Tìm quán cafe sống ảo Nha Trang tại bài viết này 

27/04/2024 0 83

Bên cạnh những bãi biển đẹp, các hoang đảo hoang sơ, các danh thắng cảnh,... thì khi du lịch Nha Trang còn thu hút du khách bởi những quán cafe sống ảo tuyệt đẹp. Với những gợi ý dưới đây, Đất Việt Tour sẽ mang đến cho bạn đến top 5 quán cafe cực xịn sò tại thành phố biển xinh đẹp này để bạn thư giãn, cùng chill tán gẫu với bạn bè, sống ảo cực chất trong kỳ nghỉ của mình. Xem ngay bài viết dưới đây. 

Top 5 quán cafe sống ảo cực chất tại Nha Trang 

1. Runam Bistro Cafe

  • Địa chỉ: 32 – 34 Trần Phú, Nha Trang

  • Giờ mở cửa: 07h00 - 23h00

Để lựa quán cafe sống ảo Nha Trang đẹp phải kể đến Runam Bistro Cafe, không gian được trang trí theo kiểu Châu Âu sang chảnh với các chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, màu trắng và nội thất gỗ nâu là tone chính. Quán có cả khu vực trong nhà và ngoài sân với view nhìn ra biển tuyệt đẹp, hơn tại quán còn có cả những bàn đôi, bàn đơn hay bàn dài phục vụ cho các nhóm khách và tha hồ cho bạn lựa chọn cho mình một góc đẹp để thưởng thức cafe, chụp cho mình những tấm ảnh xinh nhất. 

Không gian ại quán Runam Bistro Cafe

Không gian ại quán Runam Bistro Cafe (Ảnh: Sưu tầm) 

Runam Bistro Cafe có menu rất đa dạng từ cafe, trà, bánh ngọt và có một quầy bar phục vụ các đồ uống có cồn. Với vị trí đẹp mắt, không gian trang trí sang chảnh quán cafe sống ảo Nha Trang này sẽ là một điểm dừng lý thú dành cho bạn. 

2. Sailing Club Coffee 

  • Địa chỉ: Số 72 - 74 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ thành phố Nha Trang

  • Giờ mở cửa: 07h00 - 02h30 hàng ngày 

Sailing Club Coffee là một những quán cafe sống ảo Nha Trang đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ. Quán cafe này nằm trong khu phức hợp giải trí nổi tiếng với vị trí trung tâm có view tuyệt đẹp, kiến trúc của quán mang đậm hơi thở Địa Trung Hải với các vật liệu chính là bàn ghế gỗ và đồ trang trí bằng tre mây, tất cả mang đến một hơi thở vô cùng phóng khoáng và tự nhiên. 

Không gian quán Sailing Club Coffee với view biển 

Không gian quán Sailing Club Coffee với view biển  (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến với Sailing Club Coffee bạn sẽ tận hưởng một không gian chill chill ngồi nhâm nhi tách cafe và ngắm nhìn không gian biển xanh ngát phía xa xa, quả thật tuyệt vời đúng không nào. Đặc biệt khi đến Sailing Club Coffee buổi tối sẽ vô cùng náo nhiệt, sôi động với các chương trình âm nhạc, xiếc, múa lửa cực hấp dẫn 

3. City Fox Cafe

  • Địa chỉ: Số 27 đường Lê Quý Đôn, thành phố Nha Trang

  • Giờ mở cửa: 09h00 - 21h30

Có dịp du lịch Nha Trang thì đừng quên ghé đến quán City Fox Cafe - một quán cafe trẻ trung, năng động và rất đáng yêu tại thành phố biển xinh đẹp này. Quán cafe này nổi bật với tone màu ấm cúng, tối giản và đem lại nhiều góc sống ảo cực chill, khiến cho du khách khó quên khi lần đầu đặt chân đến đây. 

Góc cafe cực dễ thương tại City Fox Cafe

Góc cafe cực dễ thương tại City Fox Cafe (Ảnh: Sưu tầm) 

Điểm cộng dành cho City Fox Cafe chắc chắn là những món đồ uống ở đây cực ngon với cách pha chế, trình đẹp mắt mà giá cả vô cùng phải chăng nữa. Các món uống có cafe và socola với 3 lớp bọt, kem được nhiều du khách lựa chọn khi đến đây, bạn cũng có gọi thêm bánh mì cà ri đỏ kiểu Thái, cơm chiên lá é hay burger cũng cực ngon nhé. 

4. A&C Homestay and Cafe

  • Địa chỉ: Số 37 đường Phú Xương, phường Vĩnh Hải, thành phố Nha Trang

  • Giờ mở cửa: 06h00 - 23h00 hàng ngày 

Sự kết hợp độc đáo giữa homestay và quán cafe đã tạo nên sự độc đáo của A&C Homestay and Cafe đã thu hút nhiều các du khách đến thưởng thức cafe và khám phá. Mặc quá không quá lớn nhưng bù lại là cách thiết kế, trang trí vô cùng thoải mái và dễ chịu. Mọi góc check-in tại A&C Homestay and Cafe sẽ cho bạn những bức ảnh lung linh nhất, vậy thì hãy lưu ngay quán cafe độc đáo này và ghé thăm trong chuyến du lịch Nha Trang sắp tới nhé. 

Lưu lại những tấm ảnh cực xịn tại A&C Homestay and Cafe

Lưu lại những tấm ảnh cực xịn tại A&C Homestay and Cafe (Ảnh: Sưu tầm)

>>> Bài viết tin tức du lịch khác: Hè 2024 với kinh nghiệm du lịch Nha Trang dành cho gia đình

5. Iced Coffee

  • Địa chỉ: 49 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang

  • Giờ mở cửa: 11h30 – 23h30 hàng ngày 

Đây được xem là một quán cafe đẹp Nha Trang thu hút đông khách nhất Phố Tây Nha Trang. Iced Coffee có không rộng rãi được chia thành nhiều khu vực, đặc biệt là khu vực sân thượng với view đẹp mắt cho bạn tha hồ có những kiểu ảnh check-in tại đây. Với phong cách trang trí đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, sang trọng và bắt mắt. 

Thưởng đồ uống cực ngon tại Iced Coffee

Thưởng đồ uống cực ngon tại Iced Coffee (Ảnh: Sưu tầm) 

Menu đồ uống của Iced Coffee rất đa dạng, trong đó matcha đá xay phủ kem, trà đào, capuchino và mocha là những thức uống best seller tại đây, giá cả cũng vô cùng phải chăng dao động từ 20.000đ - 50.000đ. 

Trên đây là những quán cafe đẹp Nha Trang cho bạn thỏa sức check-in sống ảo mà Đất Việt Tour muốn gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ có được những giây phút thư giãn cùng với gia đình, bạn bè và có những bức ảnh check-in lung linh mang về tại những quán cafe này. Đừng quên tại Đất Việt Tour luôn có các tour du lịch Nha Trang với mức chi phí tốt nhất dành cho bạn, gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được các nhân viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay nhé. 

Đất Việt Tour

>>> Gợi ý tour du lịch Nha Trang giá tốt dành cho bạn: NHA TRANG | KDL CON SẺ TRE | TIỆC BAR NỔI | VINWONDERS (4N3Đ)  

Bình luận bài viết này
Tìm đường