Tổng hợp những điểm đến “an toàn” cho các tín đồ sống ảo check-in thỏa sức dịp đầu năm

11/02/2020 0 977

Hiện nay, rất nhiều du khách muốn được khám phá những điểm đến mới, thậm chí là xuất ngoại nhưng còn băn khoăn vì không biết điểm đến đó có an toàn hay không. Nếu bạn còn đang lưỡng lự trong việc chọn điểm check-in cho kỳ nghỉ sắp tới của mình thì hãy tham khảo ngay những điểm đến “an toàn” mà Đất Việt Tour chia sẻ dưới đây nhé.

Những điểm check-in an toàn trong nước

Trên khắp dải đất hình chữ S tươi đẹp của chúng ta còn rất nhiều điểm đến an toàn. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến: Đà Lạt, Hồ Tràm, Miền Tây, Buôn Ma Thuột, Tây Bắc, Huế, Đà Nẵng, Phú Quốc,…

1. Đà Lạt

Mùa này, du lịch Đà Lạt du khách sẽ mê đắm trước khung cảnh thiên nhiên cực kỳ thơ mộng với hoa ban nở trắng khắp phố phường Đà Lạt. Bên cạnh đó, khí hậu mát mẻ, ẩm thực phong phú, nhiều điểm check-in độc đáo luôn tạo nên sức hút của thành phố mộng mơ này.

Đà Lạt

2. Hồ Tràm, Hồ Cốc

Nếu bạn đang tìm một địa điểm để check-in thỏa sức cùng biển xanh, cát trắng, nắng vàng mà lại không đông đúc và an toàn thì khu vực biển Hồ Tràm, Hồ Cốc (Vũng Tàu) chính là gợi ý vô cùng lý tưởng. Ngoài cảnh đẹp, đặc sản biển hấp dẫn thì Hồ Tràm, Hồ Cốc còn sở hữu những bãi biển rộng rãi, hoang sơ là địa điểm lý tưởng để các cơ qua, công ty, đơn vị tổ chức hoạt động du lịch kết hợp team building nâng cao tinh thần gắn kết tập thể.

Hồ Tràm, Hồ Cốc

3. Miền Tây

Miền Tây với cây trái sai trĩu cành, đặc sản dân dã, chợ nổi sầm uất và nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ du khách khám phá. Một chuyến du lịch miền Tây là cơ hội để chúng ta “trốn” bầu không khí náo nhiệt của thị thành.

Miền Tây

4. Buôn Ma Thuột

Ngoài Đà Lạt thì Buôn Ma Thuột cũng là điểm check-in an toàn mà Đất Việt Tour muốn chia sẻ với bạn. Ngay hôm nay, nếu đến với núi rừng Buôn Ma Thuột du khách sẽ được nhấp nháp ly café thơm nồng, check-in cháy máy cùng cảnh núi rừng hoang sơ, bảo tàng Buôn Ma Thuột, làng café Trung Nguyên, Buôn Đôn, Khu du lịch Ko Tam, cụm thác Gia Long, Đray Nur, Đray Sap, Vườn Quốc gia Yok Đôn, Vườn Quốc gia Chư Yang Sin, Hồ Lắk, …

Buôn Ma Thuột

5. Huế

Cố đô Huế với những lăng tẩm, đền đài cổ kính, văn hóa đặc sắc là nơi mà ai cũng muốn được đặt chân đến một lần. Huế là một trong những điểm đến “an toàn” do đó du khách có thể thỏa sức tham quan và khám phá vẻ đẹp mộng mơ nơi đây nhé.

Huế

6. Đà Nẵng

Thành phố của những cây cầu cũng là gợi ý hàng đầu dành cho du khách muốn du lịch dịp đầu năm Canh Tý 2020. Nổi tiếng với những ngôi chùa linh thiêng, khu du lịch Bà Nà hoành tráng, bán đảo Sơn Trà tuyệt đẹp, nhiều khu resort đẳng cấp, ẩm thực hấp dẫn Đà Nẵng không chỉ thu hút nhiều du khách trong nước mà còn là điểm đến mà nhiều du khách quốc tế lựa chọn khi đến Việt Nam. Còn chần chờ gì mà bạn chưa book ngay một tour du lịch Đà Nẵng để thỏa sức khám phá thành phố sôi động và đáng sống nhất Việt Nam này!

Đà Nẵng

Điểm check-in nước ngoài an toàn

Ngoài những điểm check-in trong nước an toàn mà Đất Việt Tour nêu trên thì Indonesia, Thụy Sĩ, Bhutan, Lào, Cuba, Iceland, Hà Lan, …là những quốc gia mà du khách có thể chọn trong kỳ nghỉ sắp tới của mình. Những quốc gia này không chỉ có nhiều cảnh đẹp mà còn thực sự an toàn đáng để du khách khám phá.

1. Indonesia

Là một quốc đảo, Indonesia sở hữu rất nhiều bãi biển và hòn đảo đẹp mê hồn. Trong số đó không thể không kể đến đảo ngọc Bali. Đây là một trong những điểm du lịch nước ngoài rất hot với du khách Việt trong thời gian gần đây. Ngoài ra, du lịch Indonesia du khách còn có cơ hội khám phá nhiều điểm đến thú vị khác như: Công viên quốc gia Komodo, Núi lửa Bromo, Hồ Toba, Thung lũng Baliem, Cao nguyên Dieng,…

Indonesia

2. Thụy Sĩ

Thụy Sỹ là điểm đến bình yên và an toàn hàng đầu ở Châu Âu. Quốc gia này mê hoặc du khách bởi những ngọn núi pha lẫn tuyết trắng, những hồ nước tuyệt đẹp, những đồng cỏ xanh trải dài khắp sườn đồi, lâu đài như trong truyện cổ tích,…Nếu muốn có một chuyến du lịch Châu Âu vào thời điểm này thì Thụy Sĩ chính là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.

Thụy Sĩ

3. Bhutan

Bạn muốn có một chuyến du lịch hành hương dịp đầu năm mới? Quốc gia hạnh phúc Bhutan chính là gợi ý mà Đất Việt Tour muốn gửi đến bạn. Nơi đây không đông đúc du khách như những du lịch Châu Á khác. Ngoài ra, Bhutan còn có kiến trúc độc đáo cùng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, nhiều tu viện linh thiêng,…rất thích hợp cho những ai muốn về miền đất Phật cầu bình an, sức khỏe trong dịp đầu năm này.

Bhutan

4. Lào

Nếu lựa chọn xuất ngoại dịp đầu năm thì bạn chẳng cần đi đâu xa xôi, nước bạn Lào chính là điểm đến rất an toàn và tiết kiệm. Một số điểm tham quan nổi bật mà du khách nên ghé khi du lịch Lào đó là: Luang Prabang, Vang Vieng, Viêng Chăn, Tham Kong Lo,…

Lào

5. Cuba

Nếu bạn muốn có chuyến xuất ngoại xa hơn và muốn tìm hiểu về con người vùng biển Caribe thì Cuba là điểm dừng chân hoàn hảo. Vùng đất kỳ lạ và quyến rũ này mê hoặc du khách bởi nhiều công trình kiến trúc cổ kính, khí hậu nhiệt đới ấm áp, người dân thân thiện và nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp.

Cuba

6. Iceland

Iceland là quốc gia nằm ở khu vực Bắc Âu đầy giá lạnh nhưng nhờ sở hữu thiên nhiên hùng vỹ, văn hóa đặc sắc và nền ẩm thực đa dạng quốc gia này luôn thu hút đông đảo du khách ghé thăm. Nếu bạn muốn được trải nghiệm trượt tuyết và khám phá văn hóa của người dân nơi đây thì hãy đặt ngay một tour du lịch Châu Âu đến quốc gia này nhé.

 Iceland

7. Hà Lan

Thêm một điểm đến hiện đang nằm trong vùng “an toàn” cho bạn thỏa sức check-in dịp đầu năm này nữa đó chính là Hà Lan – vương quốc hoa tulip. Mùa xuân chính là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn khám phá, check-in cháy máy tại những vườn hoa tulip màu sắc rực rỡ và hòa cùng những lễ hội mùa xuân sôi động của quốc gia này.

Ngoài ra, nhắc đến Hà Lan người ta còn nghĩ ngay đến những ngôi làng bình yên với những chiếc cối xay gió sừng sững, đường bờ biển dài, cảnh làng quê thơ mộng và trù phú. Nào, còn chần chờ gì mà bạn chưa ghé ngay hôm nay!

Hà Lan

Bên trên là gợi ý của Đất Việt Tour về những điểm đến an toàn nhất mà bạn nên tham khảo cho chuyến du lịch đầu năm 2020 của mình. Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui trọn vẹn. Đừng quên gọi 1800 6700 nếu bạn muốn được nhân viên của Đất Việt Tour tư vấn những tour du lịch giá tốt đến những điểm đến an toàn trong và ngoài nước nhé.

Nguyễn Liên

Bình luận bài viết này
Tìm đường