Top 5 bãi biển du lịch được yêu thích nhất trong hè 2018

10/07/2018 0 846

Một mùa hè mát mẻ khi được đắm mình trong những làn nước biển xanh mát, được dạo quanh những bờ cát trắng trải dài, được ngắm nhìn nhiều sinh vật biển đang ẩn mình trong cát và được thưởng thức những đặc sản mang hương vị biển quả là một điều thú vị cho một kỳ nghỉ dưỡng đúng không nào? Nếu bạn còn đang cân nhắc nên đi du lịch hè ở đâu trong hè này, thì hôm nay Đất Việt Tour sẽ bật mí cho bạn 5 bãi biển du lịch được yêu thích nhất trong hè 2018 để các bạn có thêm sự lựa chọn cho kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời này nhé!

1. Bãi biển Vũng Tàu 

Thành phố Vũng Tàu nằm cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 110 km về phía Đông. Đến với biển Vũng Tàu bạn sẽ có cảm giác bình yên, dễ chịu khi đi dạo trên những con đường rộng rãi, thoáng đãng cạnh bờ biển xanh mát và xa xa thấp thoáng những con tàu đang neo đậu ngoài khơi xa. Nơi đây còn có những ngọn núi to, núi nhỏ, cùng những ngôi chùa thanh tịnh, những nhà hàng ăn uống với nhiều phong cách độc đáo… tất cả tạo nên một Vũng Tàu nhộn nhịp và đầy hấp dẫn. Ngoài bãi trước và bãi sau, Vũng Tàu còn có nhiều bãi biển đẹp thu hút nhiều khách du lịch đến khám phá như:

Bãi Hồ Cốc

Hồ Cốc vốn là một bãi biển hoang sơ không chỉ biển xanh, trong vắt mà nơi này còn sở hữu những bãi cát trắng mịn màng, những tảng đá đủ hình thù độc đáo. Đến đây, du khách có thể trải nghiệm cảm giác vô cùng thú vị như: Tắm biển và ngắm bình minh hay hoàng hôn, đi bộ dọc bờ cát, khám phá các ghềnh đá, khu rừng nguyên sinh, đến chơi những trò chơi dưới nước như lướt ván, lái mô tô nước ...

Bãi Vọng Nguyệt

Khi hoàng hôn buông xuống hoặc những ngày trăng tròn, mặt biển lung linh như được phủ một lớp bạc lóng lánh. Khảnh khắc tuyệt đẹp này chắc chắn sẽ làm mê say nhiều du khách khi đến với Vọng Nguyệt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trải nghiệm khám phá con đường dưới đáy biển ra miếu Hòn Bà.  

2. Bãi biển Phú Quốc

Biển Phú Quốc sở hữu cung đường bờ biển dài bất tận với cát trắng, nước trong. Nơi đây,có rất nhiều bãi biển tuyệt đẹp đang chờ bạn khám phá đấy!

Bãi Dài

Bãi Dài là thiên đường nắng vàng, bờ cát trắng, làn nước trong vắt cùng những hàng cây xanh mát rì rào trong gió. Tại đây, du khách có thể tha hồ tổ chức tiệc BBQ nướng ngay cạnh bãi biển với nhiều hải sản tươi ngon. Với vẻ đẹp vô cùng quyến rũ và nên thơ, Bãi Dài đã đứng đầu trong top 13 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới.

Bãi Sao

Bãi sao Phú Quốc được xem là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, cát biển ở Bãi Sao có màu trắng mịn như kem, làn nước trong xanh nằm gọn trong lòng của 2 dãy núi chạy sát bờ biển nên có một phong cảnh vô cùng thơ mộng. Mỗi khi màn đêm buông xuống, hàng chục ngàn con sao biển di chuyển lên bờ cát trắng phủ đầy một vùng tạo ra một bức tranh tuyệt đẹp. 

3. Bãi biển Nha Trang 

Biển Nha Trang là một trong những bãi biển nổi tiếng mà du lịch hè này du khách có thể lựa chọn. Nơi đây mở ra một khung cảnh thiên nhiên rộng bát ngát với nhiều điều thú vị đang chờ bạn trải nghiệm. 

Bãi Trũ

Bãi Trũ được mệnh danh một trong những bãi tắm đẹp nhất của Nha Trang. Đến đây, du khách có thể hòa mình cùng làn nước biển trong xanh, phơi nắng trên bãi cát trắng tinh khôi, đi bộ dọc bờ nhặt vỏ ốc hay đi câu mực, câu cá, bắt tôm thì quả là rất tuyệt vời.

Bãi Hòn Tằm

Hòn Tằm nổi tiếng là được thiên nhiên ban tặng cho vẻ hoang sơ với sóng yên biển tĩnh lặng, nước biển xanh ngắt và bãi cát trắng mịn màng. Ngoài ra, Hòn Tằm còn có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí cực kỳ hấp dẫn như: Ván bay, mò ngọc trai, đi bộ dưới nước, moto nước, tàu chuối, dù kéo, sân goal mini miễn phí hay lặn ngắm san hô tuyệt đẹp. 

4. Bãi biển Phan Thiết 

Với vẻ đẹp vô cùng quyến rũ được thiên nhiên ban tặng, biển Phan Thiết đã trở thành điểm đến hấp dẫn nhiều du khách đến đây du lịch hè bởi những cung đường cát óng ả và những bãi biển xinh đẹp.

Bãi Rạng - Mũi Né

Bãi Rạng là bãi tắm đẹp nhất ở thành phố Phan Thiết nằm đan xen giữ những rạng san hô, bãi đá ngầm là bờ biển trải dài với thềm cát vàng óng. Đây là nơi giao hòa giữa thiên nhiên hoang sơ và những resort hiện đại nên đây chắc hẳn là điểm dừng chân lý tưởng cho nhiều du khách.

Bãi Cam Bình - La Gi

Bãi La Gi chiếm được nhiều cảm tình của du khách nhờ cảnh đẹp non nước hữu tình với những hàng dương lay động trong gió, từng thảm hoa vàng nhỏ li ti tô điểm sắc màu. Đến đây, du khách còn có thể ngồi ăn hải sản ngay bên bờ biển, được tận tay chọn những con cá, mực, ốc mà mình thích và nướng ngay tại chỗ. 

5. Bãi biển Đà Nẵng

Biển Đà Nẵng từ lâu trở thành một trong những địa điểm du lịch được lọt vào top 1 trong 6 bãi biển quyễn rũ nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn. Với phong cảnh thiên nhiên hữu tình của những bãi biển nơi đây chắc hẳn du khách sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của nó. Chắc chắn khi du lịch hè đến đây bạn sẽ vô cùng thích thú đấy!

Bãi Non Nước

Bãi biển Non Nước có độ dốc thoai thoải, êm dịu. Nước biển trong xanh cùng thiên nhiên thơ mộng là nơi mang đến cho du khách những giây phút tận hưởng kỳ nghỉ vô cùng thú vị. Bãi còn có đồi thông mát dưới núi Ngũ Hành Sơn, có khu nghỉ dưỡng cao cấp thuận lợi cho việc lưu trú của du khách khi đến đây.

Bãi Nam Ô

Nam Ô vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ nên khi đến đây, du khách có thể tha hồ tắm thoải mái trong làn nước trong xanh dưới miền cát trắng, nắng vàng. Ngoài ra khi đến đây, bạn còn có thể thưởng thức món gỏi cá nổi tiếng là đặc sản của địa phương này hoặc tìm hiểu nhiều làng nghề truyền thống như:  Nghề đan chiếu, nghề sản xuất bánh khô mè...

Hy vọng những chia sẻ ở trên sẽ phần nào giúp cho các bạn có thêm sự lựa chọn cho kỳ nghĩ dưỡng trong hè này! 
Nếu các bạn có nhu cầu đặt tìm kiếm một tour du lịch hè chất lượng với giá rẻ thì có thể liên hệ với Đất Việt Tour, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm vô cùng thú vị với chất lượng tốt nhất!

Chúc các bạn có những chuyến du lịch thật vui vẻ!

Mai Hoa - Đất Việt Tour

Xem thêm: Nên đi du lịch biển ở đâu trong hè này?

Bình luận bài viết này
Tìm đường