Top 5 công viên ngắm hoa anh đào đẹp nhất tại Tokyo Nhật Bản

01/12/2022 0 966

Mùa Xuân cùng mùa hoa anh đào mang theo khúc xuân ca đến đất với xứ sở mặt trời mọc. Du lịch Nhật Bản mùa này nên đi đâu ngắm hoa anh đào? Đất Việt Tour mách bạn top 5 công viên thưởng hoa uống trà thật chill và thỏa sức check-in sống ảo. 

Thời điểm hoa anh đào nở tại Nhật Bản

Hoa anh đào nở rộ vào mùa xuân Nhật Bản, khoảng cuối tháng 3 đến đầu tháng 4. Ngoài mùa thu lá vàng thì mùa hoa anh đào là mùa đẹp nhất khi du lịch Nhật Bản.

Mùa hoa anh đào và lễ hội Hanami Nhật Bản. Ảnh sưu tầm

Vào mùa này, khắp các đường phố Tokyo mang sắc xuân hồng óng ánh của loài hoa được xem như linh hồn của xứ sở mặt trời mọc. Lễ hội Hanami chào đón hoa anh đào là một trong những sự kiện lớn của người Nhật Bản. Lễ hội được diễn ra trên khắp cả nước, là thời gian các gia đình và bạn bè tụ tập đi picpic thưởng hoa và trò chuyện cùng nhau.

Bạn đang tìm đến địa điểm vừa ngắm hoa vừa có thể vui chơi, hòa mình cùng không khí lễ hội thì đừng bỏ qua 5 công viên tại Tokyo này.

Bỏ túi 5 công viên ngắm hoa anh đào tại Tokyo

1. Công viên Ueno

Công viên Ueno nằm ngay tại ga Ueno sở hữu hơn 1000 cây hoa anh đào. Đến mùa hoa nở, dưới ánh nắng nhẹ nhàng của mùa xuân, sắc hồng tô điểm chút tình siêu ngọt cho khung cảnh công viên Ueno.

Công viên Ueno. Ảnh sưu tầm

Ngoài ra, tại công viên Ueno sẽ tổ chức các sự kiện chào mừng mùa hoa anh đào: Hội chợ đồ cổ, mở khu dã ngoại, khu trò chơi,... Thêm đó, ngay tại công viên có cac khu tham quan phục vụ du khách như: Vườn thú Ueno, bảo tàng mỹ thuật, đền Ueno Toshogu,...Cho bạn tha hồ vui chơi khám phá.

Địa chỉ: Uenokoen, Taitō, Tôkyô 110-0007, Nhật Bản

2. Công viên Sumida

Công viên Sumida nằm dọc theo dòng sông Sumida. Góc ngắm hoa anh đào cho bạn chiêm ngưỡng vườn hoa cạnh tòa tháp Tokyo Sky Tree. Bước vào mùa hoa sẽ có đến 700 cây hoa anh đào nở dọc bờ sông. Mọi thứ dường như đủ để bạn cảm nhận hết sự thơ mộng của mùa xuân Nhật Bản.

Công viên Sumida. Ảnh sưu tầm

Đặc biệt, mỗi mùa, các loài hoa tại công viên Sumida đua nhau khoe sắc: Hoa mơ, cẩm tú cầu, hoa bỉ ngạn,... Cùng với đó là Lễ hội pháo hoa sông Sumida vào mùa hè. Vậy là, ngoài mùa hoa anh đào, bạn có thể đến đây vào bất kỳ thời gian nào trong năm khi đi tour Nhật Bản.

3. Công viên Chidorigafuchi

Công viên ChidorigafuchiĐi thuyền ngắm hoa tại công viên Chidorigafuchi. Ảnh sưu tầm

Có đến 260 cây hoa anh đào nở rộ và bao quanh hào nước nằm giữa công viên Chidorigafuchi. Rừng hoa anh đào tại công viên Chidorigafuchi là sự lãng mạn nằm cạnh cung điện Hoàng gia cổ kính và đền Yasukuni.

Hầu hết du khách rất thích thú với hoạt động chèo thuyền ngắm hoa tại đây. Cứ mỗi mùa hoa anh đào, dịch vụ này lại trở nên hút khách cả ngày và đêm. Công viên Chidorigafuchi cũng là nơi tập trung ưa thích của người Nhật trong dịp lễ ngắm hoa anh đào Hanami hằng năm. 

4. Công viên Asukayama

Công viên Asukayama là điểm ngắm hoa anh đào nằm ở phía nam Tokyo, gần ga Oji. Khu vực này có phần yên tĩnh hơn những công viên khác. 

Đường lên công viên Asukayama. Ảnh sưu tầm

Công viên này năm trên đỉnh của một ngọn đồi và điều tuyệt vời chính là bạn có thể lên chuyến tàu một ray miễn phí đưa bạn một mạch lên đến đỉnh. Với hơn 650 hàng cây hoa anh đào bao quanh đồi, bạn có thể tản bộ ở lối đi giữa 2 hàng cây. Nếu muốn có trải nghiệm đặc biệt hơn như ngắm hoa anh đào vào buổi tối, công viên Asukayama là nơi cực kỳ lý tưởng. Buổi tối nơi đây sẽ được thắp sáng phục vụ nhu cầu ngắm hoa của người dân và du khách.

5. Công viên Hibiya

Công viên HibiyaCông viên Hibiya điểm ngắm hoa không quá ồn ào giữa trung tâm thành phố. Ảnh sưu tầm

Công viên Hibiya có vị trí gần với ga Tokyo và cung điện. Nơi đây nổi tiếng là một trong những nơi ngắm sắc thu vàng đẹp Nhật Bản.

Hơn thế, điểm đến giữa trung tâm thành phố này sẽ là nơi ngắm hoa anh đào phiên bản “đi trốn” phù hợp với những ai thích sự yên tĩnh. Vì nơi đây không quá nổi tiếng với hoạt động ngắm hoa anh đào như công viên Chidorigafuchi ở gần đó. Vào mùa lễ hội Hanami cũng có nhiều gia đình lựa chọn đến đây làm nơi picnic. 

Những công viên với hoa anh đào nở bung bên trên hứa hẹn sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Nhật Bản mùa xuân. Hòa mình cùng lễ hội hoa anh đào Hanami và khung cảnh ngọt ngào của mùa hoa đẹp nhất này. Gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 book ngay tour Nhật Bản giá rẻ ngay hôm nay.

Đất Việt Tour

>>> Du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào: Nhật Bản Mùa Hoa Anh Đào: Tokyo | Kyoto | Osaka | Kobe

Bình luận bài viết này
Tìm đường