Top 5 đặc sản Quy Nhơn

20/05/2019 0 1397

Quy Nhơn không chỉ biết đến bởi những cảnh đẹp đắm say lòng người mà nơi đây còn nổi tiếng bởi những đặc sản trứ danh. Du lịch Quy Nhơn, bạn đừng bỏ qua top 5 đặc sản Quy Nhơn sau đây nhé!

HẢI SẢN

Hải sản

Nói đến đặc sản Quy Nhơn không thể không kể đến hải sản, thành phố ven biển này được xem như thiên đường về hải sản. Du lịch Quy Nhơn, bạn có thể tha hồ thưởng thức những hải sản tươi sống, thơm ngon và giá cả lại khá phải chăng.

Những món ăn ngon được chế biến từ hải sản có thể kể đến như: ghẹ sữa sốt me, hàu nướng mỡ hành, ghẹ rang me, ốc len xào dừa, sò điệp nướng mỡ hành, bạch tuộc nướng,… Bạn có thể tìm các món ăn kể trên ở khắp mọi nơi trong thành phố này, từ nhà hàng sang trọng đến các quán ăn bình dân, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế.

BÚN CHẢ CÁ QUY NHƠN

Bún chả cá Quy Nhơn

Bún chả cá từ lâu đã trở thành một trong những đặc sản Quy Nhơn, “đốn tim” bao du khách. Món ăn này gây thương nhớ bởi nước dùng đậm đà, chả cá vừa dai vừa ngon.

Bún chả thường được ăn kèm với rau và có nước chấm riêng. Thưởng thức bún chả Quy Nhơn vào chiều tối khi tiết trời se se lạnh trong chuyến du lịch Quy Nhơn sẽ rất tuyệt vời đấy!

Tham khảo thêm tour du lịch Quy Nhơn hấp dẫn tại >>> Tour Du Lịch: Bình Định | Tây Sơn (3N3Đ)

BÁNH TRÁNG NƯỚC DỪA

Bánh nước dừa

Một trong những đặc sản Quy Nhơn không thể bỏ qua chính là món bánh tráng nước dừa. Món bánh đậm vị miền Trung nắng gió này được làm từ bột bánh và nước dừa Tam Quan cùng nhiều nguyên liệu khác như mè, hành tím, tiêu, ớt,…

Bánh được nướng đến khi phồng lên, hương thơm ngát là có thể dùng được. Du lịch Quy Nhơn, bạn nhớ thưởng thức món bánh tráng nước dừa và mua một ít về làm quà tặng người thân, bạn bè nhé!

NEM CHẢ QUY NHƠN

Nem nướngQuy Nhơn

Món đặc sản Quy Nhơn này thu hút nhiều khách du lịch bởi hương vị thơm ngon, ngọt từ thịt và cay nồng của nướng chấm. Nem được nướng trên bếp than hồng, hương thơm lừng, béo ngậy khó cưỡng, lan tỏa khắp không gian.

Chỉ với 50.000VND, bạn đã có thể thưởng thức được món ăn này rồi đấy. Trải nghiệm chuyến du lịch Quy Nhơn, bạn đừng quên thưởng thức nem nướng này để chuyến đi thêm phần trọn vẹn nhé!

MỰC NGÀO

Mực ngào

Món đặc sản Quy Nhơn này khiến bao du khách phải xiêu lòng bởi hương vị vô cùng thơm ngon, khó cưỡng. Cho mực ngào vào miệng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của mực cùng một chút mặn mặn của gia vị, cay cay của ớt.

Món ăn này dùng kèm với bia thì quả không còn gì bằng. Ngoài ra, bạn có thể mua một ít mực ngào về làm quà tặng gia đình, người thân khi kết thúc chuyến du lịch Quy Nhơn.

Trên đây là top 5 đặc sản Quy Nhơn thơm ngon, khó cưỡng. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến vi vu thành phố này để thưởng thức những món ăn ngon kể trên chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Xem thêm >>> 10 Đặc Sản Quy Nhơn Nhắc Đến Là Thèm

Ánh Diệu

Bình luận bài viết này
Tìm đường