Top 5 Điểm Đến Trứ Danh Tại Campuchia

19/03/2019 0 1336

Như nhiều quốc gia khác, Campuchia sở hữu khá nhiều cảnh quang thiên nhiên tuyệt mỹ cùng nhiều quần thể di tích mang nét kiến trúc độc đáo. Du lịch Campuchia, bạn không thể bỏ qua những điểm đến trứ danh tại Campuchia để chuyến vi vu thật trọn vẹn nhé!

QUẦN THỂ DI TÍCH ANGKOR

Quần thể Angkor cách Siem Reap khoảng 6km về phía Bắc, gồm hai khu đền chính là Angkor Wat (đền Đế Thiên) và Angkor Thom (đền Đế Thích). Điểm đến trứ danh tại Campuchia này nằm giữa rừng và vùng đất canh tác nông nghiệp về phía bắc của Biển Hồ. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Campuchia, bạn sẽ được dịp chiêm ngưỡng nét kiến trúc đượm vị cổ xưa, vô cùng độc đáo.

Top 5 Điểm Đến Trứ Danh Tại Campuchia

Angkor Wat là đền có kiến trúc hoành tráng nhất trong toàn bộ quần thể. Ngôi đền là một biểu tượng của núi Meru, ngôi nhà của các vị thần. Angkor Thom lại là lãnh địa thủ đô xưa. Angkor Thom sở hữu những đền chùa và kiến trúc nổi bật như đền mặt thần Bayon, Elephant Terrace (Sân voi), Terrace of the Leper King (Sân của vua bị bệnh phong), đền Baphuon, đền Phnom Bakheng ở đỉnh đồi.

THỦ ĐÔ PHNOM PENH

Phnom Penh  là thành phố lớn nhất và là thủ đô của Vương quốc Campuchia. Điểm đến trứ danh tại Campuchia này từng được gọi là "Hòn ngọc châu Á" vào năm 1920. Ngày nay, Phnom Penh chính là trung tâm chính trị, văn hóa, thương mại của vương quốc này.

Top 5 Điểm Đến Trứ Danh Tại Campuchia

Điểm nổi bật của Phnom Penh là những công trình mang đậm két trúc Pháp đan cài vào kiến trúc Campuchia. Du lịch Campuchia tại Phnom Penh, bạn đừng quên ghé qua:Bảo tàng Quốc gia Phnom Penh,Cung điện Hoàng gia, Núi Ta Mao và Vườn thú Ta Khmau, Chùa Bạc, Đảo Mekong - làng thủ công Koh Okhna Tey,…

ĐỈNH ĐỒI BAKHENG

Từ đồi Bakheng bạn có phóng tầm mắt về hướng Angkor Wat và một phần rộng lớn của Siem Reap. Để đến được đỉnh đồi, bạn phải đi bộ khoảng 700m đường đất. Đoạn đường này khá khó đi, gồ ghề, nên bạn phải chú ý cẩn thận. Xung quanh con đường được bao bọc bởi vô vàn cây cối. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời trong hành trình du lịch Campuchia đặc biệt đối với những ai yêu thích khám phá.

Top 5 Điểm Đến Trứ Danh Tại Campuchia

Điểm đến trứ danh tại Campuchia này có lẽ đẹp nhất vào lúc hoàng hôn, khi những tia nắng cuối ngày dịu dàng buông xuống. Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác đứng từ trên cao để từng cơn gió mơn man khắp cơ thể và phóng tầm mắt bao trọn cả thành phố xinh đẹp.

ĐẢO KOH RONG

Đảo Koh Rong được phiên âm Việt là "Cổ Rồng" hay "Cổ Long", là một hải đảo lớn thuộc tỉnh Koh Kong. Địa điểm trứ danh tại Campuchia này nằm chắn cửa Vịnh Kompong Som. Đây là hòn đảo lớn thứ hai ở Campuchia với diện tích 78 km².

Top 5 Điểm Đến Trứ Danh Tại Campuchia

Đến nơi đây trong chuyến du lịch Campuchia, bạn chắc chắn sẽ bị “đốn tim” bởi làn nước vô cùng trong xanh, soi rõ tận đáy. Sau khi tắm biển bạn có thể tìm đến những chiếc ghế bố được xếp ngay ngắn dọc bãi biển để nghỉ ngơi hoặc ngắm nhìn cảnh biển thơ mộng nơi đây.Cạnh đó, đảo Koh Rong có rất nhiều quán bar, nhà hàng, đảm bảo phục vụ nhu cầu ăn uống, vui chơi, giải trí của nhiều du khách.

THÀNH PHỐ BIỂN SIHANOUKVILLE

Thành phố biển Sihanoukville là một trong những điểm đến trứ danh tại Campuchia. Nơi đây thu hút một lượng lớn khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan, nghỉ dưỡng. Thành phố này có vô vàn những bãi biển trong xanh, quyến rũ như: Bãi Ochheuteal và Serendipity, Bãi Otres, Bãi Sokha, Bãi Independence, Bãi Victory,…

Top 5 Điểm Đến Trứ Danh Tại Campuchia

Nếu ban ngày thành phố Sihanoukville mang nét đẹp trong trẻo, dịu dàng thì đêm đến nơi đây lại vô cùng lung linh huyền ảo bởi những ánh đèn rực rỡ sắc màu từ chuỗi nhà hàng, khách sạn,… Bạn đừng quên cuốc bộ tại thành phố này, dạo biển đêm và nhâm nhi một ít bia nhé. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời trong hành trình du lịch Campuchia đấy!

Còn chần chờ gì nữa, xách balo lên và du lịch Campuchia ngay thôi nào! Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

Xem thêm: Những Món Ăn Không Thể Bỏ Qua Khi Du Lịch Campuchia

Bình luận bài viết này
Tìm đường