Top 6 điểm du lịch trong nước đẹp nhất vào mùa thu

12/08/2022 0 1355

Bạn đang muốn du lịch trong nước để thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ nhưng không biết địa điểm nào đẹp nhất vào mùa thu. Đừng lo đã có Đất Việt Tour, nếu bạn chưa biết phải đi đâu thì những chia sẻ dưới đây chính là “chìa khóa” giúp bạn có một chuyến đi trọn vẹn nhất đấy.

Hà Giang - mùa tam giác mạch 

Mùa hoa tam giác mạch không còn quá xa lạ với những ai yêu thích ngắm thiên nhiên núi rừng. Hoa tam giác mạch một năm nở hai mùa, vào khoảng tháng 10 là bắt đầu nở rộ đẹp nhất là ở Hà Giang. Đến Hà Giang vào mùa này bạn sẽ được chiêm ngưỡng những đồi hoa tam giác mạch mang một màu tím phớt mơ mộng.

Hà Giang - mùa tam giác mạch

Hà Giang - mùa tam giác mạch (Ảnh: Sưu tầm)

Nếu di chuyển từ Hà Nội đến Hà Giang thì bạn có thể chọn xe máy hoặc xe khách làm phương tiện di chuyển. Theo kinh nghiệm của những du khách thì bạn nên di chuyển bằng xe máy để ngắm được toàn cảnh nơi đây và được tự do về thời gian. Tuy nhiên, bạn cũng có đi bằng xe khách đến Hà Giang sau đó thuê xe máy, vì ở đây có nhiều nơi cho thuê xe máy.

Hoa tam giác mạch Hà Giang thường tập trung nhiều ở Cung Đồng Văn – Mèo Vạc và cung Xí Mần – Hoàng Phu Sì. Bạn chỉ cần bỏ ra 10.000đ là được vào tham quan và chụp ảnh bên những bông hoa xinh. Vì là hoa nên các bạn lưu ý tuyệt đối không giẫm đạp lên hoa và nếu có mang đồ ăn đến thì nhớ dọn sạch trước khi ra về bạn nhé.

Hà Giang - mùa tam giác mạch

Cánh đồng hoa tam giác mạch Hà Giang (Ảnh: Sưu tầm)

Nếu bạn có tour du lịch trong nước vào mùa thu này thì hãy ghé thăm cánh đồng hoa tam giác mạch·và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Giang khác như phố cổ Đồng Văn, cao nguyên đá Đồng Văn,...và chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang lúa chín vàng óng tuyệt đẹp.

Tổng hợp tour Hà Giang giá cực rẻ >>> Du lịch Hà Giang

Sapa

Từ Hà Nội tới Sapa các bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe máy, tàu hỏa hoặc xe khách, để tham quan được hết những điểm du lịch hấp dẫn ở Sapa thì bạn nên du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm để có thể trải nghiệm và khám phá được hết những điều thú vị ở vùng đất tuyệt đẹp này.

Sapa vào mùa thu

Sapa·mùa thu·(Ảnh: Sưu tầm)

Du lịch Sapa vào mùa thu chắc chắn bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thửa ruộng lúa chín vàng uốn lượn quanh triền đồi đẹp tráng lệ. Vào thời gian này, hầu hết du khách tới Sapa để chiêm ngưỡng khung cảnh đồng lúa chín vàng và chụp ảnh lưu giữ những khoảnh khắc hiếm có này.

Đã đến Sapa thì nhất định không thể bỏ qua chợ phiên và thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng ở Sapa như thắng cố, rượu cần,...Lặng ngắm sương mù trên đỉnh Hàm Rồng, đèo Ô Quy Hồ, thung lũng Mường Hoa,…

Đặc sản Sapa

Đặc sản Sapa (Ảnh: Sưu tầm)

Đồi chè ở Mộc Châu

Khi nhắc đến cao nguyên Mộc Châu, tất nhiên ai cũng nghĩ ngay đến những đồi chè xanh mướt trải dài, khung cảnh ấy đã trở thành niềm cảm hứng cho các “tay máy” và khách du lịch.

Chè được trồng nhiều tại thị trấn nông trường ở cao nguyên Mộc Châu. Nơi này là một trong ba khu vực sở hữu đồi chè ấn tượng có hình trái tim vì vậy thu hút rất khách du lịch ghé thăm.

Đồi chè Mộc Châu

Đồi chè Mộc Châu (Ảnh: Sưu tầm)

Cao Nguyên Mộc Châu đã quá nổi tiếng với những đồi chè xanh mướt trải dài đến tận bên kia đồi. Đồi chè được coi là cảnh đẹp thiên nhiên nhưng cũng là nét đẹp nhân tạo bởi chính bàn tay của những con người, công nhân nông trường chè đã tạo ra những tuyệt tác nơi đây như đồi chè hình chữ S, đồi chè hình trái tim,... 

Nhanh tay book ngay tour du lịch >>> Tây Bắc Mùa Mận Chín (4N3Đ)

Đà Lạt - thành phố ngàn hoa

Ghé thăm Đà Lạt vào thời điểm này bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh siêu đẹp, màu sắc rực rỡ của hoa dã quỳ trên khắp đường phố, sắc hồng của hoa anh đào và màu vàng của mimosa dọc triền đồi. Hầu hết, du khách tới Đà Lạt không chỉ để ngắm cảnh mà còn tận hưởng sự trong lành của khí trời và cảm nhận cái se se lạnh đặc trưng của Đà Lạt vào cuối thu.

Đà Lạt mùa thu

Đà Lạt mùa thu (Ảnh: Sưu tầm)

Nói như vậy không có nghĩa Đà Lạt vào những mùa khác thì không đẹp đâu nhé. Ngoài mùa thu, bạn cũng nên ghé thăm những điểm đến hấp dẫn khác ở “thành phố ngàn hoa” này như Thung lũng tình yêu, Thiền viện Trúc Lâm,…và đừng quên dạo chợ đêm và thưởng thức đặc sản Đà Lạt đấy nhé.

Hội tụ những tour Đà Lạt giá bèo >>> Du lịch Đà Lạt

Thủ đô Hà Nội

Khi mỗi độ thu về, có biết bao lý do khiến bạn không thể không ghé đến Hà Nội. Vào thu Hà Nội rất đẹp, một nét đẹp lãng mạn, cổ kính,…Hà Nội mang đậm chất thơ khi thu sang.

Mùa thu ở Hà Nội có không khí mát mẻ dễ chịu, cũng là mùa thích hợp nhất để đến du lịch Hà Nội. Vào mùa xuân thường ẩm ướt bởi những cơn mưa phùn, mùa đông lạnh đến da thịt còn đến hè thì thời tiết oi bức, nóng nực. 

Hà Nội mùa thu

Hà Nội mùa thu (Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt chỉ có những ngày thu, tiết trời Hà Nội se lạnh vừa phải, bạn có thể đi tản bộ dọc hồ Tây lộng gió, dạo quanh hồ Gươm hoặc đi trên những con phố đầy hương hoa sữa.Ghé thăm Hà Nội vào mùa thu, bạn nên mặc áo dài tay hoặc đem theo áo khoác để đảm bảo được sức khỏe bởi thời tiết lúc này sẽ hơi se lạnh.

Không chỉ có hương hoa sữa như hút hồn mà còn có hoa lộc vừng nở rộ khoe sắc hương quanh hồ Gươm. Bạn sẽ bắt gặp hai cây lộc vừng bên bờ Hồ nó được xem như báu vật của thủ đô. Vì mỗi cây thu hút rất nhiều sự quan tâm của các nhiếp ảnh gia và cả những người dân nơi đây. Vào cuối thu, cây trổ hoa đỏ hệt như những tấm màn buông xuống mặt nước.

Hà Nội mùa thu

Hà Nội mùa thu (Ảnh: Sưu tầm)

Du lịch Hà Nội mùa thu, ngoài việc tham quan, khám phá thiên nhiên trong tiết trời tuyệt “cú mèo” thì bạn cũng nên khám phá di tích lịch sử nổi tiếng. Bạn hãy mua về những đặc sản mùa thu rất riêng của Hà Nội như sấu chín và cốm làng Vòng,... Nhìn những quả sấu chín vàng ruộm kèm theo túi muối ớt, chắc hẳn không ai có thể cầm lòng. 

Phú Quốc

Mùa thu cũng là mùa du lịch ở Phú Quốc và đây cũng là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm với từng đợt nắng vô cùng đẹp. Du lịch Phú Quốc mùa thu chắc chắn bạn không thể bỏ qua những trải nghiệm thú vị như câu mực đêm, lặn biển ngắm san hô và thưởng thức những món hải sản tươi ngon. 

Phú Quốc mùa thu

Phú Quốc mùa thu (Ảnh: Sưu tầm)

Những điểm du lịch như Làng chài cổ Hàm Ninh, bãi Sao, bãi Khem, mũi Gành Dầu, khu nuôi cấy ngọc trai Nhật Bản, di Tích Lịch sử nhà lao Phú Quốc… không thể bỏ qua. Bạn nên đặt phòng trước tránh tình trạng hết phòng, để chuyến đi được trọn vẹn hơn nhé.

Bạn đang tìm kiếm địa điểm lý tưởng để “du hí” mùa thu? Đừng lo, bạn đã có cơ hội vi vu những nơi cực đẹp với chi phí vô cùng rẻ trong mùa thu này rồi. Chỉ cần nhanh tay liên hệ Công ty du lịch Đất Việt Tour qua hotline 1800 6700 là bạn sẽ có ngay tour du lịch trong nước giá rẻ bất ngờ.

Đất Việt Tour

Bạn nên biết >>> Du Lịch Tháng 8 - Các Điểm Đến Trong Và Ngoài Nước Nhất Định Phải Đi

Bình luận bài viết này
Tìm đường