Top 5 sân bay quốc tế đẹp nhất thế giới

26/07/2019 0 4402

Có thể nói, ngoài các điểm đến tham quan hấp dẫn thì sân bay chính là nơi check-in xịn xò nhất của các tín đồ du lịch và cũng là nơi đầu tiên gây ấn tượng cho du khách khi lần đầu đặt chân đến “nước bạn”. Vậy đâu là những sân bay đẹp nhất? Cùng Đất Việt Tour khám phá Top 5 sân bay quốc tế đẹp nhất thế giới nhé!

1. Sân bay Quốc Tế Incheon - Hàn Quốc

Sân bay quốc tế Incheon có thể nói là điểm đến đầu tiên trong chuyến du lịch Hàn Quốc của bạn. Là một sân bay rộng lớn, thiết kế hiện đại cùng tổ hợp giải trí, ăn uống, mua sắm đa dạng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, quy trình xử lý khoa học, Incheon khiến bất cứ du khách nào cũng phải hài lòng.

Top 5 sân bay quốc tế đẹp nhất thế giới - ảnh 1

Nằm cách thủ đô Seoul khoảng 1 giờ đi xe, khi đáp xuống sân bay Incheon bạn có thể dành một khoảng thời gian để tham quan, vui chơi ở đây rồi sau đó di chuyển về Seoul để tiếp tục chuyến hành trình của mình. Sân bay Incheon được đánh giá cao ở sự đa dạng của các cửa hàng miễn thuế và dịch vụ ăn uống. Ngoài ra, các buổi biểu diễn nghệ thuật ở đây cũng rất được lòng hành khách.

Top 5 sân bay quốc tế đẹp nhất thế giới - ảnh 2

Sân bay Quốc tế Incheon là một trong 5 sân bay quốc tế đẹp nhất thế giới, có rất nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm với đẳng cấp số một, trong đó có các phòng tắm miễn phí, ghế massage, và được bố trí khu vực nằm nghỉ ngơi cho hành khách.  Ở đây hành khách sẽ được phục vụ hết sức chu đáo và nhanh chóng. Ngoài ra, những vấn đề như an toàn, sự phục vụ của nhân viên tại đây cũng khiến hành khách hài lòng ở mức tối đa.

Top 5 sân bay quốc tế đẹp nhất thế giới - ảnh 3

2. Sân bay Tokyo Haneda – Nhật Bản

Sân bay Hanena hay còn gọi là sân bay quốc tế Tokyo là sân bay được đánh giá cao ở chất lượng dịch vụ, có không gian rộng rãi, tiện nghi và vô cùng sạch sẽ. Haneda là một nơi tuyệt vời để bắt đầu chuyến du lịch Nhật Bản của bạn.

Top 5 sân bay quốc tế đẹp nhất thế giới - ảnh 4

Haneda gồm 2 nhà ga nội địa, và 1 nhà ga quốc tế. Ga quốc tế được thiết kế kiểu không gian mở luôn tràn ngập ánh sáng và tạo cảm giá thoải mái, thoáng đãng. Dù khoảng cách giữa các nhà ga khá xa nhưng hành khách có thể dễ dàng di chuyển bằng shuttle bus hoặc các phương tiện khác. Tất cả đều có phục vụ ăn uống, vui chơi giải trí và mua sắm cho hành khách. Ngay từ sân bay Haneda, chuyến du lịch Nhật Bản của bạn sẽ đầy bất ngờ.

Top 5 sân bay quốc tế đẹp nhất thế giới - ảnh 5

Haneda là một trong hai sân bay quốc tế lớn phục vụ khu vực Tokyo và nằm trong danh sách Top 5 sân bay quốc tế đẹp nhất thế giới. Nằm cách trung tâm thủ đô của Nhật Bản chỉ 3-4km, Haneda đã chứng minh được vai trò quan trọng của mình khi là cánh cổng vào Tokyo với các thương nhân và du khách.

Top 5 sân bay quốc tế đẹp nhất thế giới - ảnh 6

3. Sân bay Changi - Singapore

Singapore là một đất nước được đông đảo du khách yêu thích bởi sự văn minh, hiện đại vượt trội. Từ một làng chài nhỏ bé ven biển ngày xưa, tài nguyên thiên nhiên không thể sánh với các nước trong khu vực nhưng trải qua hơn 50 năm, Singapore khiến cả thế giới phải cuối đầu nể phục với một diện mạo hoàn toàn mới. Những công trình hiện đại, hoành tráng do bàn tay con người tạo nên khiến bạn phải tấm tắc ngợi ca. Nếu bạn du lịch Singapore thì không nên bỏ lỡ công trình kiến trúc nhân tạo tuyệt vời như thế này.

Top 5 sân bay quốc tế đẹp nhất thế giới - ảnh 7

Sân bay quốc tế Singapore Changi được xem là sân bay tuyệt vời nhất trên thế giới trong nhiều năm liên tục do website chuyên về hàng không dân dụng Skytrax đánh giá. Changi cũng là sân bay đứng thứ 16 thế giới về mật độ hành khách, nhận được nhiều lời khen kiến trúc đẹp, điều hành hiệu quả, tiện nghi sang trọng, ẩm thực đa dạng, nhiều lựa chọn về mua sắm và là một trong 5 sân bay đẹp nhất thế giới.

Top 5 sân bay quốc tế đẹp nhất thế giới - ảnh 8

Quả thực sân bay này hoàn toàn xứng đáng với vị trí đó nhờ thiết kế có nhiều tiện ích đi kèm như các khu vườn, một rạp chiếu phim và một bể bơi lớn. Với lối kiến trúc hiện đại, có nhiều cây xanh, Changi tạo cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất khi đặt chân tới đây.

Top 5 sân bay quốc tế đẹp nhất thế giới - ảnh 9

4. Sân bay Quốc Tế Hong Kong

Sân bay Quốc tế Hồng Kông từng giành danh hiệu Sân bay của năm tại Giải thưởng Sân bay thế giới. Nó cũng được mệnh danh là sân bay có Dịch vụ ăn uống tại sân bay tốt nhất thế giới và Dịch vụ nhập cảnh sân bay tốt nhất thế giới năm 2019.

Top 5 sân bay quốc tế đẹp nhất thế giới - ảnh 10

Sân bay quốc tế Hong Kong vốn có tên gọi là sân bay Chek Lap Kok, bắt đầu các hoạt động thương mại từ năm 1998. Đây là một trong những sân bay lớn nhất châu Á và cả thế giới, cũng là cửa ngõ của Đông Á và Đông Nam Á.

Top 5 sân bay quốc tế đẹp nhất thế giới - ảnh 11

Sân bay được thiết kế tọa lạc trên đảo Xích Lạp Giác - được cấu tạo bằng cách san bằng một quả núi rồi dùng đất đá đó đắp thêm, lấn ra biển để mở rộng diện tích đất bằng phẳng. Bên trong sân bay được thiết kế thoáng đãng, tĩnh lặng, có phối cảnh đẹp, giúp bạn có tâm lý thư thái, thoải mái nhất trước mỗi chuyến bay. Nếu có dịp du lịch Hồng Kông thì đừng quên thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại sân bày này nhé!

Top 5 sân bay quốc tế đẹp nhất thế giới - ảnh 12

5. Sân bay Hamad - Qatar

Sân bay quốc tế Hamad là sân bay quốc tế của Doha, thủ đô Qatar. Sân bay được mô tả là khu phức hợp có kiến trúc xa xỉ nhất trên thế giới. Chỉ cần nghe đến đất nước này bạn cũng có thể hình dung sân bay của họ sang trọng và hoành tráng đến cỡ nào.

Top 5 sân bay quốc tế đẹp nhất thế giới - ảnh 13

Với tổng kinh phí lên đến 16 tỉ USD, sân bay Hamad dễ dàng khiến hành khách ngỡ ngàng với vẻ đẹp hiện đại của mình. Hamad khiến cho bất cứ ai cũng phải choáng ngợp với quy mô cực khủng gồm 5 khu với 138 quầy check-in, 2 khách sạn hơn 200 phòng, bể bơi, nhà thờ Hồi giáo và hàng nghìn m2 dành cho trung tâm mua sắm, giải trí.

Top 5 sân bay quốc tế đẹp nhất thế giới - ảnh 14

Hamad được bình chọn là Sân bay tốt nhất ở Trung Đông, và nhân viên sân bay tốt nhất ở Trung Đông năm 2019.

Top 5 sân bay quốc tế đẹp nhất thế giới - ảnh 15

Trên đây là 5 sân bay quốc tế đẹp nhất thế giới, vậy bạn đã check-in hết cả 5 sân bay này chưa nào? Nếu chưa thì lên kế hoạch ngay cho mình có một chuyến du lịch cực thú vị và check-in chanh sả tại các sân bay hiện đại này nhé!

Hà Đặng

>>> Đừng bỏ lỡ những Tour nước ngoài hấp dẫn cùng Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường