Top 6 quán cà phê ngắm mây phủ tuyệt đẹp tại Sapa

08/09/2022 0 1095

Cuộc sống của bạn sẽ thêm phần màu sắc thơ mộng khi đến những quán cafe săn mây siêu đẹp khi đến du lịch Sapa vào mùa tuyết rơi năm nay. Hãy cùng khám phá những địa điểm có không gian nên thơ chỉ có tại thành phố được bao quanh bởi sương mờ này nhé. 

Viettrekking Coffee

Không gian bên ngoài của Viettrekking

Không gian bên ngoài của Viettrekking Coffee (ảnh sưu tầm)

Đứng đầu toplist những quán cafe đẹp khi đến các tour du lịch sapa thì không thể thiếu view đắt giá chỉ có tại Viettrekking. Những diễn đàn du lịch hay những bài blog gần đây được chia sẻ bởi những tín đồ du lịch luôn đề cập tới vẻ đẹp không gian tại quán. Sở hữu cho mình tầm nhìn tuyệt vời với 3 hướng núi được thu gọn vào tầm mắt của khách du lịch khi đến tham quan và thưởng thức.

View săn mây siêu xịn tại Viettrekking

View săn mây siêu xịn tại Viettrekking (ảnh sưu tầm)

Bên cạnh vị trí đắc địa, Viettrekking thu hút khách du lịch còn bởi thiết kế vô cùng ấn tượng khi toàn bộ không gian quán được thắp sáng bởi ánh sáng tự nhiên. Dù cho bạn ngồi ở vị trí nào tại Viettrekking Coffee bạn cũng có thể cảm nhận được những khung cảnh cho tới những vật được trang trí vô cùng tự nhiên và tinh xảo tạo không gian sang trọng và tinh tế đối với không gian quán và sự thoải mái cho khách du lịch đến thăm quan Sapa

Địa chỉ:  Số 33 đường Hoàng Liên, thị trấn Sapa, thành phố Lào Cai

Giờ mở cửa: 7:00 tới 22:00

Giá tham khảo: 30.000 - 70.000 VNĐ

BB Lounge & Cafe

BB Lounge & Cafe

BB Lounge & Cafe (ảnh sưu tầm)

Không gian Châu Âu cổ điển sẽ được tái hiện lại một cách chân thực nhất khi bạn đến với BB Lounge & Cafe. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm tại Sapa, nơi đây thu hút nhiều khách du lịch đến check-in và săn mây bậc nhất. Theo chia sẻ của những khách du lịch trước, săn mây tại BB Lounge & Cafe luôn mang lại cảm giác thú vị khi xa xa là những áng mây dày trắng xóa, lập lòe ánh đèn vàng ấm áp cùng với tiếng nhộn nhịp của con người.

Check-in tại BB Lounge & Cafe

Check-in tại BB Lounge & Cafe (ảnh sưu tầm)

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực F&B, chủ đầu tư của của BB còn lấn sân sang lĩnh vực khách sạn, spa và nghỉ dưỡng giúp khách du lịch tận hưởng tối đa toàn bộ những dịch vụ tối ưu chỉ có tại BB. Tầng thượng là nơi bạn nhâm nhi tách cafe nóng, ngắm nhìn vẻ đẹp núi rừng còn tầng trệt sẽ là nơi giúp bạn hòa mình vào cuộc sống sinh hoạt của người dân địa phương tại Sapa nói riêng và người dân Lào Cai nói chung.

Địa chỉ: số 8 Cầu Mây, thị trấn Sapa, thành phố Lào Cai

Giờ mở cửa: 7:00 tới 23:00

Giá tham khảo: 39.000 - 90.000 VNĐ

Đặt ngay tour đi sapa săn mây >>> Hà Nội | Sapa | Lào Cai | Bái Đính | Hạ Long

Coóng Cafe

Không gian quán độc lạ tại Coóng Cafe

Không gian quán độc lạ tại Coóng Cafe (ảnh sưu tầm)

Cùng đến với thiên đường handmade tại Coóng Cafe để cùng săn mây tại xứ sở sương mù nhé. Từ những chi tiết trang trí cho tới những bộ bàn ghế tại Coóng Cafe được làm hoàn toàn từ mây, tre, nứa tạo nên không gian retro và vintage. Nó là bản giao thoa đầy tính nghệ thuật mang hơi thở hiện đại kết hợp với nét đẹp truyền thống. Đến với  Coóng Cafe bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp khung cảnh hữu tình cùng với những thức uống vô cùng đậm đà và ấn tượng.

Địa chỉ: bản Cát Cát, tổ 8, thị trấn Sapa, thành phố Lào Cai 

Giờ mở cửa: 7:00 tới 23:00 

Giá tham khảo: 40.000 - 60.000 VNĐ

Cafe In the Clouds

Khung cảnh tại Cafe In the Clouds

Khung cảnh tại Cafe In the Clouds (ảnh sưu tầm)

Tuy không sở hữu mặt tiền đắt giá như những quán Cafe khác, nhưng cafe In the Clouds là địa điểm thú vị được nhiều người tìm đến khi đến du lịch Sapa và để săn mây nhất tại Lào Cao. Không có quá nhiều điểm đặc sắc về thiết kế cũng như menu nước, nhưng tại quán cafe này mang tới cho du khách những khoảnh khắc nhẹ nhàng, nghiêng mình với thiên nhiên một cách tối đa nhất. Du khách khi đến Cafe in the clouds luôn hài lòng với dịch vụ cũng như không gian quán mang lại.

Địa chỉ: 58 đường Fansipan, thị trấn Sapa, thành phố Lào Cai

Giờ mở cửa: 6:00 tới 23:00

Giá tham khảo: 50.000 - 80.000 VNĐ

Bật mí >>> Kinh Nghiệm Du Lịch Mùa Thu Sapa

Lá Dao Spa & Coffee House

Thiết kế bình dị, gần gũi tại Lá Dao

Thiết kế bình dị, gần gũi tại Lá Dao (ảnh sưu tầm)

Lá Dao Spa & Coffee House là mô hình kết hợp giữa spa nghỉ dưỡng và coffee. Không gian tại đây là không gian mở nên khách du lịch khi đến đây luôn chọn các dịch vụ đi kèm để thư giãn nhiều nhất có thể. Đến với Lá Dao Spa & Coffee House bạn sẽ được trải nghiệm menu nước độc đáo cùng với những bài massage giúp cơ thể relax một cách nhẹ nhàng giữa thiên nhiên ngút ngàn tại Sapa xinh đẹp.

Địa chỉ: Tả Van, thị trấn Sapa, thành phố Lào Cai

Giờ mở cửa: cả ngày

Giá tham khảo: 100.000 - 350.000 VNĐ

Gem Valley Art Gallery

Thu trọn khung cảnh siêu đẹp tại Sapa cùng Gem Valley Art Gallery

Thu trọn khung cảnh siêu đẹp tại Sapa cùng Gem Valley Art Gallery (ảnh sưu tầm)

Thời gian vừa qua, trên các diễn đàn báo điện tử về các địa điểm check in khi đến du lịch Sapa nhiều người vẫn vô cùng ấn tượng với Gem Valley Art Gallery - cafe nghệ thuật. Khác với phong cách nature in nature, Gem Valley Art Gallery luôn mang cho mình một vẻ đẹp riêng biệt không nơi nào có được. Những bức tranh nghệ thuật được dùng để trang trí không gian tại quán kết hợp với tầm nhìn không gian mở sẽ khiến cho những du khách yêu nghệ thuật đắm chìm trước vẻ đẹp tinh tế này.

Địa chỉ: Fansipan, thị trấn Sapa, thành phố Lào Cai

Giờ mở cửa: 7:00 tới 21:00

Giá tham khảo: 20.000 - 45.000 VNĐ

Trên đây là 6 quán cafe tiêu biểu cho cuộc săn mây tại Sapa sắp tới mà Đất Việt tour muốn dành tới cho bạn. Bạn còn biết quán cafe nào khác tại Sapa nữa hay không? Hãy chia sẻ thông tin bạn biết cùng với chúng tôi để những tour du lịch trong nước thì Đất Việt tour có thể đồng hành cùng các bạn trong những chuyến du lịch sắp tới.

Đất Việt tour

Đặt ngay tour du lịch Tây Bắc hot >>> Hà Giang | Lũng Cú | Sông Nho Quế | Cao Nguyên Đồng Văn

Bình luận bài viết này
Tìm đường