Top 8 cung đường mòn thưởng ngoạn cảnh đẹp nhất Châu Á

04/10/2024 0 23

Du lịch Châu Á là một nơi có nhiều cung đường đẹp để thưởng thức, các cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp đa dạng các loài động thực vật. Mỗi nước khác đều có những vẻ đẹp của riêng mình. Hãy cùng Đất Việt Tour chúng tôi khám phá được hết top 8 cung đường mòn thưởng ngoạn cảnh đẹp nhất Châu Á nhé.

Cao Nguyên Sa Pa

Là một trong những điểm đến mang nét đẹp độc đáo riêng, tuyến đường mòn ở Sa Pa sẽ đưa bạn tới không gian trong lành của thiên nhiên như: những cánh đồng lúa chín, rừng tre xanh mát và các ngôi làng nhỏ xinh. Sa Pa có khí hậu mát mẻ quanh năm, thích hợp với việc đi du lịch, ngoài ra đỉnh núi Fansipan nằm ở Sa Pa là cao nhất Việt Nam. 

Đến đây bạn hãy trải nghiệm thử thách leo lên đỉnh núi Fansipan hùng vĩ to lớn này. Sẽ là một thử thách khó khăn cho bạn leo tới đỉnh núi. Khi lên tới đỉnh bạn sẽ ngắm nhìn được vẻ đẹp của thành phố, thiên nhiên hùng vĩ và lưu trữ lại các bức ảnh đẹp ở Sa Pa.

  • Địa chỉ: Đồi Quan 6, Tổ 5, TT Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

Sa Pa Việt Nam

Sa Pa Việt Nam (Ảnh: sưu tầm)

Núi Kỳ Tinh - Thất Tinh

Còn có tên gọi khác là núi Thất Tinh, là ngọn núi lửa đã dừng hoạt động trong công viên quốc gia Ngọc Sơn. Có các tuyến xe bus dẫn tới con đường này nên không sợ bị lạc, là ngọn núi cao nhất ở Đài Loan và sở hữu cho mình cung đường mòn nổi tiếng.

Hành trình đi bộ sẽ đưa bạn đi qua khu rừng rộng lớn, đồng cỏ xanh ngát với khung cảnh thiên nhiên bao la đẹp đẽ. Ngắm nhìn toàn bộ vẻ đẹp của tự nhiên đem lại và lưu trữ nó như một quyển sách kỷ niệm.

  • Địa chỉ: tại thành phố Quế Lâm, Trung Quốc

Núi Kỳ Tinh Trung Quốc

Núi Kỳ Tinh Trung Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Núi Phú Sĩ - Biểu tượng Nhật Bản

Là biểu tượng của đất nước mặt trời mọc cũng là đỉnh núi cao nhất Nhật Bản. Nguồn gốc đến từ ba ngọn núi lửa chồng lên nhau: Komitake, Kofuji, đỉnh núi Phú Sĩ. Có tới bốn con đường mòn để khám phá, đặc trưng nhất là đường mòn Yoshida có lối đi đến cabin trên núi cho ai muốn khám phá ban đêm và ngắm bầu trời bình minh trên đỉnh. 

Chỉ leo núi Phú sĩ từ tháng 7 đến tháng 9 vì khoảng thời gian này là an toàn nhất còn lại đều có độ nguy hiểm quá cao để leo.

  • Địa chỉ: nằm trên đảo Honshu

Núi Phú Sĩ - Đỉnh núi cao nhất

Núi Phú Sĩ - Đỉnh núi cao nhất (Ảnh: sưu tầm)

Dãy Annapurna- Dài nhất thế giới

Được xem là một trong con đường mòn dài trên thế giới, dài tới 145 dặm qua dãy Himalaya tuyết phủ. Cảnh vật trên con đường này rất đẹp như cánh đồng lúa bao la, khu rừng to lớn,...

Du khách thường đến đây vào mùa xuân và thu để thử thách bản thân trải nghiệm cảm giác mạnh bạo này. Sẽ tốn khá nhiều thời gian để bạn khám phá hết vẻ đẹp bí ẩn nơi đây. 

  • Địa chỉ: miền trung bắc Nepal

Dãy Annapurna - Dài nhất thế giới

Dãy Annapurna - Dài nhất thế giới (Ảnh: sưu tầm)

>>> Bạn sẽ quan tâm đến: Tại sao nên đi du lịch Nhật Bản & Hàn Quốc vào mùa thu?

Miệng núi lửa xanh Kawah Ijen 

Khung giờ lý tưởng nhất để du lịch nơi đây sẽ vào tháng 4 đến tháng 10 vì ngoài thời gian này con đường đi có thể trơn trượt gây nguy hiểm cho du khách. Quanh miệng núi lửa đều có ít khí độc thải ra, bạn cần trang bị mặt nạ phòng độc để tránh khí sunfuric thoát ra.

Du khách thường di chuyển trước bình minh để có thể ngắm nhìn ngọn lửa xanh độc đáo chỉ có ở mỏ lưu hình và miệng núi lửa.

  • Địa chỉ:  Đông Java, Indonesia

Miệng núi lửa Kawah Ijen

Miệng núi lửa Kawah Ijen (Ảnh: sưu tầm)

Núi Kinabalu - Di sản của Malaysia

Là di sản thế giới được UNESCO công nhận của Malaysia, với đa dạng loài động thực vật, tuyến đường mòn hướng lên xuyên rừng và băng tạo ra các chỏm đá độc đáo khiến khung cảnh nơi này rất thú vị và tuyệt vời.

Thử thách leo trèo hay đi bộ sẽ cải thiện sức khỏe cho bạn đồng thời tạo nên các kỉ niệm đáng nhớ với thiên nhiên tươi đẹp.

Hãy cùng khám phá hết vẻ đẹp tiềm ẩn của di sản Malaysia này và làm nhiều nháy với chiếc máy ảnh của bạn để có kỷ niệm đáng nhớ.

  • Địa chỉ: bang Sabah phía đông Malaysia trên đảo Borneo.

Núi Kinabalu - Di sản của Malaysia

Núi Kinabalu - Di sản của Malaysia (Ảnh: sưu tầm)

Núi Seoraksan- Lớn thứ ba Hàn Quốc

Là đỉnh núi cao thứ ba ở Hàn Quốc, những cảnh vật xung quanh cung đường mòn đều thay đổi vẻ đẹp qua mỗi mùa. Mùa thu là mùa của lá vàng đỏ, lúc này xung quanh sẽ mang một sắc màu rực lửa bùng cháy cùng với thiên nhiên. 

Vẻ đẹp từ các cung đường dẫn lên núi sẽ cho bạn trải nghiệm khó quên. Đây cũng là địa điểm vi vu ngắm hoa tuyệt vời nhất, giúp bạn hiểu biết hơn về lịch sử ở nơi đây.

  • Địa chỉ: Sokcho, tỉnh Gangwon, đông bắc Hàn Quốc.

Seoraksan - Ngọn núi lớn thứ ba Hàn Quốc

Seoraksan - Ngọn núi lớn thứ ba Hàn Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Thung lũng Markha, Ấn Độ

Cung đường mòn này đã giấu mình trên dãy Himalaya tạo ra một khung cảnh đẹp hùng vĩ khi bạn khám phá tuyến đường đó. Bạn sẽ cảm nhận được làn không khí trong lành hòa mình cùng thiên nhiên ngắm nhìn những ngôi nhà và quán trà xa xa trông rất nhỏ bé, bạn có thể mất 4-6 ngày để đi hết con đường này. 

  • Địa chỉ: trong Vườn Quốc gia Hemis

Thung lũng hùng vĩ Markha

Thung lũng hùng vĩ Markha (Ảnh: sưu tầm)

Chúng ta đã tìm hiểu qua 8 cung đường mòn để thưởng ngoạn cảnh đẹp nhất Châu Á rồi, bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay để nhận các ưu đãi của Đất Việt Tour ngay. Gọi ngay cho tổng đài miễn phí 1800 6700 để biết thêm chi tiết về tour du lịch này nhé.

Đất Việt Tour

Các Tour Châu Á cực kì ưu đãi đang chờ bạn:

Bình luận bài viết này
Tìm đường