Tour Châu Âu mùa thu - Khởi hành 4 nước Pháp Bỉ Hà Lan Đức

08/10/2024 0 23

Tour du lịch Châu Âu mùa thu mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm vẻ đẹp quyến rũ của 4 quốc gia Pháp, Bỉ, Hà Lan và Đức. Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá những điểm đến lịch sử và những nền văn hóa đặc sắc và cảnh sắc thiên nhiên lãng mạn trong hành trình đầy thú vị này.

Mùa thu - Thời điểm "vàng" để du lịch Châu Âu

Mùa thu ở Châu Âu bắt đầu từ tháng 8 đến tháng 10, lúc này cả trời Âu dường như đang khoác lên chiếc áo mới rực rỡ. Những tán lá xanh mát dần chuyển sang vàng óng rồi đỏ thắm, tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp. Dạo bước trên những con phố lát đá, bạn sẽ bị cuốn hút bởi những quán cafe nhỏ xinh mời gọi du khách dừng chân.

Bức tranh sắc màu Châu Âu đẹp như một giấc mơ

Bức tranh sắc màu Châu Âu đẹp như một giấc mơ (Ảnh: sưu tầm)

Trong tour Châu Âu mùa thu bạn sẽ không chỉ quyến rũ bởi cảnh sắc thay lá mà còn bởi không khí lễ hội tràn ngập niềm vui. Những lâu đài cổ kính bên dòng sông lấp lánh và những con kênh yên bình tạo nên bức tranh lãng mạn và mỗi khoảnh khắc trở nên đáng nhớ.

Tour Châu Âu mùa thu ghé thăm 4 nước 

Đức - Di Sản Văn Hóa Sống Động

Trong hành trình tour Châu Âu mùa thu, Đức sẽ là điểm dừng chân trong đầu tiên. Mỗi địa ở nơi đây điểm đều có các mẩu chuyện riêng của nó sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

  • Đài Phun Nước Gerechtigkeitsbrunnen: được xây dựng từ năm 1543, nằm giữa quảng trường. Tượng nữ thần Justitia và đôi tay cầm cân và kiếm. Được biểu trưng cho công lý trong thần thoại La Mã. Du khách tới đây sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về lịch sử văn hóa nơi đây. 

  • Dãy Nhà Ostzeile: nằm phía đông quảng trường Römerberg đối diện nó là tòa thị chính Römer. Bao gồm sáu ngôi nhà gỗ với những tên riêng độc đáo: Zum Engel, Goldener Greif và Wilder Mann. Địa điểm dừng chân này sẽ có quý khách thấy vẻ đẹp kiến trúc truyền thống của Frankfurt.

  • Nhà Hát Opera Alte: Đây là một trong các công trình kiến trúc độc đáo được khánh thành vào năm 1880. Mặc dù nhà hát này bị phá hủy hoàn toàn trong Thế chiến II nhà hát đã được xây dựng lại và mở cửa như một phòng hòa nhạc vào năm 1981 tiếp tục mang đến những trải nghiệm nghệ thuật ấn tượng cho du khách.

Những điểm đến hấp dẫn ở Đức 

Những điểm đến hấp dẫn ở Đức (Ảnh: sưu tầm)

  • Tòa thị chính Rathaus: là một cụm 11 tòa nhà tạo nên vẻ đẹp của tòa thị chính cũ thời trung cổ. Được xây dựng lại một cách trung thực vào năm 1954 tòa nhà này vẫn giữ nguyên nét đặc trưng từ thế kỷ 15 đến thế kỷ 18 để lại cho thành phố nét đẹp về kiến trúc và lịch sử.

  • Nhà Thờ Lớn Cologne: một kiệt tác kiến trúc Gothic và là một trong những nhà thờ lớn nhất châu Âu. Nơi đây không chỉ nổi bật với vẻ đẹp nghệ thuật mà còn lưu giữ những bức phù điêu thánh tích cổ và bản thảo quý giá. Được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới nhà thờ là điểm dừng chân không thể bỏ qua cho du khách yêu thích lịch sử và văn hóa.

Hà Lan - Cánh Đồng Hoa Và Những Kênh Đào Quyến Rũ

Du khách sẽ được khám phá Hà Lan với những khung cảnh tuyệt đẹp và văn hóa độc đáo trong tour Pháp Bỉ Hà Lan Đức. Từ quảng trường nhộn nhịp ở nơi đây đến ngôi làng cổ tích sẽ vô cùng lãng mạn quý du khách sẽ được tham quan các điểm như:

  • Quảng Trường Dam Square: nơi được xem là “trái tim” của Amsterdam nơi hội tụ nhiều công trình kiến trúc nổi bật và thường xuyên tổ chức các sự kiện văn hóa nơi đây sẽ mang đến không khí sôi động cho các du khách tham quan.

  • Cung Điện Hoàng Gia Amsterdam: Với vẻ đẹp nguy nga và lịch sử phong phú của nó luôn luôn thu hút đông đảo du khách tham quan và du lịch.

  • Khu De Wallen Red Light District: Dạo bước đến đây bạn sẽ thấy một trung tâm thành phố trung cổ sống động với những kênh đào và các con ngõ nhỏ đầy quán bar cổ kính. Đây là nơi mang đến trải nghiệm thú vị hòa quyện giữa lịch sử và nét văn hóa độc đáo của Amsterdam nơi đây.

Hành trình khám phá Hà Lan

Hành trình khám phá Hà Lan (Ảnh: sưu tầm)

  • Làng Cổ Tích Giethoorn: được xem như là “Venice của Hà Lan”, nơi đây quyến rũ du khách bằng vẻ đẹp yên bình và những kênh rạch.

  • Ngôi Làng “chở” gió xứ sở Hà Lan: Ngôi làng nổi tiếng với những chiếc cối xay gió cổ kính giữa khung cảnh thanh bình và lãng mạn. Với những con đường đầy hoa dại kênh đào và cầu nhỏ sặc sỡ nơi đây mang đậm nét quyến rũ của thiên nhiên Hà Lan. Du khách có cơ hội xem nghệ nhân chế tác guốc gỗ truyền thống và thưởng thức pho mát nổi tiếng với hương vị độc đáo từ thảo mộc và gia vị tạo nên trải nghiệm không thể quên.

>>>Xem thêm các chi tiết liên quan: Đi tour Châu Âu 6 nước - Ngắm trọn sắc thu vàng mê mẩn

Bỉ - Nơi Socola Và Nghệ Thuật Giao Thoa

Khởi hành đến Bỉ trong hành trình du lịch Pháp Bỉ Hà Lan Đức sẽ khiến du khách thấy vẻ đẹp kiến trúc và văn hóa hòa quyện tuyệt vời. Từ quảng trường nhộn nhịp đến những biểu tượng nổi tiếng du khách sẽ được tham quan các điểm như:

  • Tượng Đài Atomium: tọa lạc tại Brussels là một điểm check-in nổi tiếng của Bỉ. Đứng vững hơn 60 năm biểu tượng này không chỉ thể hiện sự sáng tạo mà còn là niềm tự hào của vương quốc Bỉ thu hút du khách với thiết kế độc đáo và tầm nhìn ấn tượng từ trên cao.

  • Cung Điện Hoàng Gia Brussels: được xây dựng vào năm 1775 nơi đây là biểu tượng quyền lực và vẻ đẹp kiến trúc của Bỉ. Với sự lộng lẫy và lẫn trang trọng đưa du khách đi vào không gian hoàng gia đầy sang trọng. Những gam màu rực rỡ từ công viên xanh mát đến nội thất vàng óng ánh tạo nên ấn tượng sẽ khó quên trong lòng mỗi quý du khách.

Những địa điểm nổi tiếng đất nước Bỉ

Những địa điểm nổi tiếng đất nước Bỉ (Ảnh: sưu tầm)

  • Quảng Trường Grand Place: “trái tim” của Brussels được mệnh danh là một trong những quảng trường đẹp nhất châu Âu. Với các kiến trúc ấn tượng và được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào những năm 1998 nơi đây là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Bỉ. Đến thành phố Grand Place quý du khách sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp lôi cuốn và không khí sôi động của chính bản thân nó.

  • Manneken Pis: bức tượng đồng chú bé đứng tiểu là biểu tượng độc đáo của Brussels. Với vẻ đáng yêu và những bộ trang phục cầu kỳ vào dịp lễ bức tượng mang đến sự sống động cho thành phố.

Pháp - Vẻ Đẹp Lãng mạn Đầy Mê Hoặc

Khi đặt chân đến Pháp trong tour Pháp Bỉ Hà Lan Đức quý du khách sẽ khám phá những biểu tượng văn hóa và nghệ thuật tráng lệ. Từ kiến trúc nổi tiếng đến những điểm đến lãng mạn. Dưới đây là các địa điểm du khách sẽ tham quan:

  • Nhà Thờ Lớn Notre-Dame de Reims: nổi bật với mặt tiền đồ sộ và cổng vào bề thế của nó tạo nên khung cảnh ấn tượng. Đây là điểm dừng chân tuyệt vời để cảm nhận sâu sắc về lịch sử và nghệ thuật.

  • Paris: được mệnh danh là “Kinh đô ánh sáng.” Nơi đây thu hút du khách bởi kiến trúc lộng lẫy, bảo tàng cổ kính và nền văn hóa tinh tế mang đến trải nghiệm nghệ thuật phong phú.

  • Khải Hoàn Môn Arc de Triomphe: Được coi là biểu tượng sôi động của Paris thể hiện phong cách sống hiện đại và nét văn hóa đặc trưng của thành phố này. Đến nơi đây du khách sẽ hiểu được thế nào là nhịp sống nhộn nhịp và hiện đại của thành phố.

  • Đại Lộ Champs-Élysées: Đại lộ Thiên Đàng, một trong những con phố đẹp nhất thế giới nổi tiếng với vẻ đẹp lôi cuốn và là địa điểm tổ chức các sự kiện trọng đại của Pháp được ví như lễ duyệt binh và màn pháo hoa đêm giao thừa.

Lãng mạn đát nước Pháp (

Lãng mạn đát nước Pháp (Ảnh: sưu tầm)

  • Quảng Trường Concorde: Địa điểm du lịch này sẽ mang đến một khía cạnh khác của Paris – hoài cổ và trầm lắng. Tại đây, quý du khách sẽ cảm nhận được bầu không khí bình yên khác xa với vẻ ngoài lãng mạn thường thấy của thành phố ánh sáng tạo nên một trải nghiệm độc đáo và đầy sâu lắng.

  • Bảo Tàng Louvre: trung tâm nghệ thuật hàng đầu thế giới lưu giữ những tác phẩm vô giá và có kiến trúc huyền thoại. Du khách sẽ được khám phá chiêm ngưỡng và cảm nhận nguồn cảm hứng từ những tác phẩm nổi tiếng.

  • Tháp Eiffel: biểu tượng lãng mạn nhất của Paris cũng chính là điểm hẹn cho hàng ngàn cặp đôi.Du khách sẽ có cơ hội cảm nhận không khí lãng mạn và những khoảnh khắc đầy cảm xúc tại đây.

  • Bảo Tàng Nước Hoa La Parfumerie Fragonard: một trong những trung tâm sản xuất nước hoa lâu đời nhất châu Âu tôn vinh lên nghệ thuật chế tác nước hoa và mang đến cho du khách trải nghiệm độc đáo về hương sắc miền Nam nước Pháp.

 

Hãy cùng Đất Việt Tour trải nghiệm hành trình khám phá mùa thu Châu Âu tuyệt đẹp tại 4 nước Pháp, Bỉ, Hà Lan và Đức.Chiêm ngưỡng sắc là vàng thay đổi, những điểm đến nổi tiếng hay thưởng thức các món ẩm thực đặc sắc trời Âu, hứa hẹn cho bạn một hành trình đáng nhớ. Vậy thì hãy nhanh tay liên hệ với Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn chi tiết, giúp bạn lên kế hoạch cho một chuyến đi đáng nhớ và tràn đầy trải nghiệm thú vị!

Đất Việt Tour

Xem thêm tại:

Bình luận bài viết này
Tìm đường