Tour du lịch Singapore lễ 2/9 có gì hấp dẫn?

12/08/2023 0 786

Kỳ nghỉ lễ 2/9 sắp tới bạn có dự định gì chưa? Hay tận hưởng một chuyến du lịch "chanh sả" cùng hội thân thì sao nào? Chẳng cần đi đâu xa, triển ngay một tour du lịch Singapore lễ 2/9 này ngay và luôn bạn nhé? Vậy thì quốc gia này có thì thú vị để khám phá, cùng xem ngay bài viết dưới đây của Đất Việt Tour nhé. 

Gợi các điểm trong tour du lịch Singapore lễ 2/9

Tham quan Gardens By The Bay

Đến Singapore lễ 2/9 thì tham quan Gardens by the Bay là một trải nghiệm không thể thiếu được. Tọa lạc tại khu vực Marina Bay, Gardens by the Bay là một khu vườn độc đáo có sự kết hợp giữa thiên nhiên và kiến trúc hiện đại. Những "Supertree" - các cây năng lượng khổng lồ lung linh với cây xanh phủ trên đỉnh tạo nên một khung cảnh huyền ảo, đặc biệt là vào ban đêm khi chúng được ánh sáng lung linh.

Khu vườn trong nhà "Cloud Forest" mang đến cảm giác như đang lạc vào một khu rừng mù sương, với thác nước cao và sự đa dạng của thực vật. Trong khi đó, "Flower Dome" là một "nhà kính" lớn nhất thế giới, trưng bày hàng loạt loài hoa độc đáo từ khắp nơi trên thế giới.

Garden by the Bay - Điểm đến không thể thiếu cho tour du lịch lễ Singapore 2/9

Garden by the Bay - Điểm đến cho tour du lịch lễ Singapore 2/9 (Ảnh: Sưu tầm) 

Gardens by the Bay không chỉ là nơi để khám phá sự đa dạng của thiên nhiên và kiến trúc hiện đại mà còn là nơi cho bạn tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn và hòa mình vào môi trường xanh mát. 

Khám phá đảo Sentosa 

Một địa điểm du lịch lễ singapore 2/9 cho bạn vừa trải nghiệm nghỉ dưỡng vừa thỏa sức vui chơi với vô vàn các hoạt động hấp dẫn. Đến với công viên giải trí tại Universal Studios Singapore để trải nghiệm những trò chơi và show diễn từ các bộ phim nổi tiếng.

Trong khi đó S.E.A. Aquarium sẽ đưa bạn vào cuộc hành trình khám phá đại dương với hàng nghìn loài biển đa dạng. Nếu bạn yêu biển, hãy tới Sentosa để tận hưởng những bãi biển tuyệt đẹp và tham gia vào các hoạt động thể thao dưới nước. 

Vui chơi tại đảo Sentosa dịp lễ 2/9

Vui chơi tại đảo Sentosa dịp lễ 2/9 (Ảnh: Sưu tầm) 

Ngoài ra bạn cũng đừng đến thăm tượng Merlion - biểu tượng đảo Sentosa, để tận hưởng tầm nhìn bao quát toàn cảnh. Tại đảo Sentosa, mọi ngóc ngách đều ẩn chứa sự thú vị và hứa hẹn cho một chuyến du lịch Singapore lễ 2/9 không thể quên. 

Check-in Công viên sư tử biển Merlion 

Công viên sư tử biển Merlion sẽ là địa điểm tiếp theo trong tour du lịch Singapore 2/9 của bạn. Bởi nơi đây được xem như là một biểu tượng đặc trưng Quốc đảo sư tử mà bất cứ du khách nào đến đây cũng phải check. Nơi đây có tượng sư biển, một biểu tượng đặc trưng của Singapore. 

Góc sống ảo cực chất cùng Tượng sư tử biển

Góc sống ảo cực chất cùng Tượng sư tử biển (Ảnh: Sưu tầm) 

Tượng đài Merlion cao khoảng 8,6 mét và có đầu sư tử với nước phun ra từ miệng thân cá. Công viên này là nơi lý tưởng để có những bức ảnh sống ảo cực “xịn sò" và tận hưởng không gian quang cảnh bên bờ vịnh Marina Bay với tầm nhìn tuyệt vời đối diện tòa nhà Marina Bay Sands và khu vực quang cảnh đang phát triển.

Jewel Changi

Hành trình du lịch du lịch lễ singapore 2/9 sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua sân bay Changi. Đây là sân bay hiện đại bậc nhất tại Singapore và trong đó nổi tiếng là khu phức hợp Jewel. 

Thác nước trong nhà cao nhất thế giới - Rain Vortex

Thác nước trong nhà cao nhất thế giới - Rain Vortex (Ảnh: Sưu tầm) 

Jewel Changi là một trung tâm giải trí và mua sắm độc đáo. Với thác nước trong nhà cao nhất thế giới - Rain Vortex và khu vườn hoa trong nhà - Shiseido Forest Valley, Jewel Changi tạo ra không gian xanh mát và thú vị ngay tại sân bay. Bên cạnh đó, nơi đây cũng có các cửa hàng mua sắm, nhà hàng, rạp chiếu phim và các hoạt động giải trí khác tạo nên không gian sôi động và đa dạng. Với tất cả những trải nghiệm thú vị này, Jewel Changi là điểm đến độc đáo mà du khách không nên bỏ lỡ khi đến Singapore lễ 2/9. 

>>> Bài viết tin tức dành cho bạn: Top địa danh du lịch nước ngoài Hot nhất cho kỳ nghỉ lễ 2/9

Ăn gì trong tour du lịch Singapore lễ 2/9? 

Cua sốt cay

Du lịch Singapore lễ 2/9 thì nên ăn gì? Món ăn đầu tiên mà bạn nhất định phải thử đó là - Món cua sốt cay là một món ẩm thực hấp dẫn và độc đáo. Món ăn thường được chế biến bằng cách kết hợp cua tươi hoặc đã chế biến với sốt cay đậm đà. Món cua sốt cay kết hợp sự tươi ngon của cua cùng với vị cay nồng của sốt, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn.

Món cua sốt cay hấp dẫn của Singapore

Món cua sốt cay hấp dẫn của Singapore (Ảnh: Sưu tầm) 

Char Kway Teow - Hủ tiếu xào

Đây là món ẩm thực đặc trưng của Malaysia và Singapore. Món này bao gồm sợi bún gạo chiên cháy cùng trứng gà, tôm, cua, xúc xích, hành, tỏi và rau sống. Char Kway Teow mang đến hương vị thơm ngon, ngọt mặn và có chút cay nhẹ. Sợi bún gạo chiên tạo nên độ giòn, kết hợp với hương vị tươi ngon của hải sản và xúc xích, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đa dạng và hấp dẫn.

Món hủ tiếu xào đơn giản nhưng vô cùng thơm ngon

Món hủ tiếu xào đơn giản nhưng vô cùng thơm ngon (Ảnh: Sưu tầm) 

Bak Kut Teh - Trà xương sườn

Bak Kut Teh hay còn gọi là "Trà xương sườn" là một món ẩm thực độc đáo và ngon miệng của cả Singapore và Malaysia. Món này được làm từ xương sườn heo hầm cùng các loại thảo mộc như quế, đinh hương, hạt tiêu và tỏi, tạo nên hương vị đậm đà và thơm ngon. Đây là một món ăn phổ biến trong bữa sáng và bữa trưa tại các quán ăn địa phương và cũng là một món ăn vô cùng nổi tiếng với các du khách ghé thăm "đảo quốc sư tử". 

Bak Kut Teh - Món ăn vô cùng độc đáo tại Singapore (Ảnh: Sưu tầm) 

Hokkien Mee - Mì xào Phúc Kiến

Hokkien Mee một món ăn truyền thống và vô cùng nổi tiếng tại Singapore. Món Hokkien Mee thường được ăn kèm với hành, chanh và ớt tươi để làm tôn lên hương vị và tạo sự cân bằng giữa ngọt, cay và chua. Nếu du lịch Singapore lễ 2/9 mà chưa biết ăn gì thì bạn có thể thử món ăn hấp dẫn này nhé. 

Thưởng thức món mì xào Phúc Kiến Singapore

Thưởng thức món mì xào Phúc Kiến Singapore (Ảnh: Sưu tầm) 

Tour du lịch Singapore lễ 2/9 còn nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá đấy. Lễ 2/9 đã cận kề còn chần chờ gì mà không lên kế hoạch vi vu quốc đảo sư tử ngay hôm nay thôi nào. Đừng quên tại Đất Việt Tour có các tour du lịch Singapore lễ 2/9 với chi phí vô cùng tiết kiệm đấy, hơn nữa đặt tour sớm bạn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn. Gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn thông tin chi tiết nhất nhé. 

Đất Việt Tour

Tham khảo ngay các tour du lịch Singapore 2/9: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường