Tour Mỹ bờ Đông bờ Tây tết 2025- Lịch trình 11N10Đ siêu tiết kiệm

01/10/2024 0 19

Đến với tour du lịch mỹ siêu tiết kiệm, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm và khám phá hết được vẻ đẹp lộng lẫy của xứ cờ Hoa. Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá chuyến hành trình đầy thú vị và hấp dẫn này ngay bây giờ nào!

Ngày 1: TP.HCM - New York

Du khách sẽ tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục nhập cảnh để bay đến New York. Hóa cảnh tại Đài Loan (ăn uống và nghỉ ngơi trên máy bay).

Thành phố New York

Thành phố New York (Ảnh: sưu tầm)

Ngày 2: New York - City Tour

Quảng Trường Thời Đại (Time Square)

Khởi đầu cho tour Mỹ bờ Đông bờ Tây là đặt chân đến Quảng Trường Thời Đại. Được biết đến là địa điểm nổi tiếng nhất tại New York và trên thế giới bởi nhịp sống sôi động. Đồng thời là nơi diễn ra nhiều sự kiện lớn trong năm như trao giải Oscar hay chào năm mới.

Nhà thờ thánh Patrick

Nhà thờ thánh Patrick là nhà thờ Công giáo lớn nhất tại New York và cả nước Mỹ. Nhà thờ đã được xếp hạng 11 trong tổng số 150 kiến trúc nổi tiếng tại Mỹ. Đặc biệt, đây là nơi được chọn để xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng “Spider Man”.

Các điểm tham quan trong City Tour

Các điểm tham quan trong City Tour (Ảnh: sưu tầm)

Trung tâm thương mại Rockefeller (Rockefeller Center)

Vi vu tour mỹ tết 2025 nhất định phải ghé đến trung tâm thương mại Rockerfeller- một trong những trung tâm phức hợp lớn ở Midtown Manhattan. Khu phức hợp gồm 19 tòa nhà thương mại với diện tích lên đến 89.000m2  được ví như “một thành phố trong thành phố”.

Đại lộ 5 (Fifth Avenue)

Đại lộ số 5 được biết đến là trung tâm mua sắm xa hoa và thời thượng bậc nhất nước Mỹ. Nơi đây được chọn là điểm đến của giới thượng lưu và là điểm đến lý tưởng của bất kỳ ai khi đến du lịch đến Mỹ.

Ngày 3: New York - City Tour

Tượng Nữ Thần Tự Do (Statue of Liberty)

Là biểu tượng của “Xứ cờ hoa”, tượng Nữ Thần Tự do là món quà của Pháp dành tặng cho Hoa Kỳ vì sự hợp tác giữa hai quốc gia trong cuộc cách mạng Mỹ. Tượng vinh dự được nằm trong danh sách di sản Thế giới của UNESCO năm 1984. 

Chiêm ngưỡng cảnh đẹp từ du thuyền 

Ghé thăm tượng Nữ Thần Tự Do tại đảo Liberty, du khách còn có thể chụp hình và ngắm nhìn khu Manhattan với những tòa nhà chọc trời từ du thuyền trên sông Hudson thơ mộng.

Ground Zero

Tour bờ đông Mỹ, du khách sẽ được ghé đến nơi được xem là biểu tượng hồi sinh của nước Mỹ sau cuộc tấn công khủng bố bằng máy bay vào tòa tháp đôi của Trung tâm thương mại Thế giới ngày 11/09/2001. Sự hồi sinh của Ground Zero là để tưởng nhớ hơn 3000 nạn nhân đã thiệt mạng trong vụ tấn công.  

Phố Tài chính Wall Street

Phố Wall được được xem là “trái tim” của thị trường tiền tệ thế giới bởi là nơi tập trung của sàn giao dịch chứng khoán New York (NYSE). Không những thế tại phố Wall tập trung nhiều trụ sở của các ngân hàng, công ty tài chính và chứng khoán lớn trên Thế giới.

Check in cùng Con bò phố Wall

Một trong những biểu tượng nổi tiếng của Wall Street là Bức tượng Con bò phố Wall. Bức tượng thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến để check in, chụp ảnh. Du khách có thể check in hai vị trí là đầu chú bò và sau lưng chú bò.

Những hoạt động thú vị

Những hoạt động thú vị (Ảnh: sưu tầm)

Trụ sở Liên Hiệp Quốc

Được xây dựng và hoàn thành vào năm 1952, Trụ sở Liên Hiệp Quốc là một công trình mang tính thời sự. Nơi đây cũng chính là nơi quy tụ của các tổ chức lớn trên thế giới như Hội đồng Bảo An và các hội đồng khác. Một số nơi được phép tham quan tại trụ sở để đảm bảo an ninh như: hành lang cẩm thạch trắng, hành lang quốc kỳ, gian trưng bày nghệ thuật,...

Ngày 4: New York - Philadelphia - Washington DC

Chuông Tự Do (Liberty Bell)

Chuông Tự Do - một trong những biểu tượng cho sự độc lập và tự do của Hoa Kỳ. Ngày nay chuông này đang được lưu giữ trong một bảo tàng riêng tại Philadelphia mỗi năm có hơn 10 triệu lượt khách viếng thăm trong đó có cả Nguyên thủ Quốc gia các nước.

Dinh Độc Lập (Independence Hall)

Independence Hall là nơi mà Tuyên ngôn Độc Lập Hoa Kỳ được ký kết vào ngày 4/71776. Nó đã trở thành một biểu tượng trong lịch sự Hoa Kỳ thu hút nhiều khách du lịch ghé tham quan khi du lịch tour Mỹ bờ Đông bờ Tây.

Hành trình New York - Philadelphia - Washington

Hành trình New York - Philadelphia - Washington DC (Ảnh: sưu tầm)

Đài tưởng niệm Washington

Đài tưởng niệm được xây dựng để tỏ lòng biết ơn và kính trọng đối với vị tổng thống tài ba George Washington. Du khách có thể chụp ảnh từ bên ngoài cũng như chiêm ngưỡng công trình chủ yếu bằng đá cao nhất thế giới.

Điện Capitol tòa nhà lưỡng viện Hoa Kỳ

Điện Capitol chính là trụ sở Quốc hội của Liên bang Hoa kỳ. Đây không chỉ là một điểm đến chính trị mà còn là một công trình kiến trúc mang biểu tượng của thủ đô Washington D.C. Với ý nghĩa lịch sử và văn hóa lâu đời, điện Capitol sẽ mang đến cho du khách một kỷ niệm khó quên. 

Ngày 5: Washington DC - Las Vegas

Nhà Trắng

Du khách có thể chụp ảnh check in bên ngoài tòa nhà quyền lực nhất nước Mỹ. Đây là nơi ở của mọi tổng thống nước này kể từ thời John Adams – Tổng thống thứ 2 của Mỹ

Nhà tưởng niệm Jefferson

Nhà tưởng niệm này được xây dựng để dành riêng cho Tổng thống đời thứ 3 của Hoa Kỳ- Thomas Jefferson cũng là tác giả của bản Tuyên ngôn độc lập. Công trình này được thiết kế bởi kiến trúc sư John Russell Pope mang đậm kiến trúc cổ điển và di sản văn hóa Mỹ.

Điểm đến hấp dẫn tại Washington

Điểm đến hấp dẫn tại Washington DC và Las Vegas (Ảnh: sưu tầm)

Nhà tưởng niệm Lincoln

Nhà tưởng niệm Lincoln được xây dựng để tôn vinh Abraham Lincoln - tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ. Một nhà lãnh đạo có sức ảnh hưởng nhất nước Mỹ. Abraham Lincoln đã có công trong việc chống lại phân biệt chủng tộc và xóa bỏ chế độ nô lệ.

Bảo tàng lịch sử Tự nhiên Quốc Gia

Ghé đến bảo tàng tự nhiên lớn nhất Thế giới du khách sẽ được chiêm ngưỡng 126 triệu mẫu sưu tập được chia làm 12  khu trưng bày lớn. Nổi bật là bộ sưu tập đá quý hiếm và lớn nhất trên Thế giới.

Ngày 6: Las Vegas - Hoover Dam - Grand Canyon

Hoover Dam - Đập Hoover

Du lịch Mỹ đến bờ Tây Hoa Kỳ , du khách sẽ được ghé đến đập thủy điện Hoover. Được công nhận là một trong những kỳ quan lịch sử quốc gia, hằng năm thu hút nhiều lượt khách đến tham quan.

Đại Vực Grand Canyon

Ghé thăm đệ nhất kỳ quan của thế giới trong tour mỹ tết 2025 để chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và ngoạn mục. Đây là nơi dành cho những ai thích gần gũi với thiên nhiên và muôn chinh phục sự mạo hiểm bằng cách chinh phục những hẻm núi này.

Casino Bellagio

Kiến trúc của khách sạn được lấy cảm hứng từ thị trấn Lake Como của Bellagio, Italy để làm hình mẫu xây dựng. Công trình này được xây dựng từ ngày 01/11/1995 đã trở thành khu nghỉ dưỡng đắt đỏ ở Las Vegas.

Đài phun nước

Đây là nơi diễn ra các buổi biểu diễn nhạc nước với sự kết hợp giữa 1000 vòi phun và 4.500 đèn màu tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn. Bộ phim “Mười một tên cướp thế kỷ”  vào năm 2011 cũng chọn nơi đây làm bối cảnh.

Las Vegas xinh đẹp

Hành trình khám phá Las Vegas xinh đẹp (Ảnh: sưu tầm)

Vườn hoa Địa đàng

Ghé thăm vườn hoa Bellagio nổi tiếng về cảnh đẹp với màu sắc của những đóa hoa diễm lệ. Với mỗi mùa trong năm từng đóa hoa được sắp đặt công phu, khéo léo mang nét đặc trưng. Vào các mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông và Tết Nguyên Đán vườn hoa sẽ được thay đổi.

Trần Sảnh

Ở Trần Sảnh thể hiện được nghệ thuật sắp đặt tinh tế Fiori di Combo của Dale Chihuly, hơn 2.000 bông hoa kính màu được thổi bằng tay, luôn được du khách chọn lựa cho điểm ngắm trong máy ảnh. 

>>>Xem chi tiết tour tại: Tour Đông - Tây Hoa Kỳ: New York | Philadelphia | Washington Dc | Las Vegas | San Diego | Los Angeles | San Francisco

Ngày 7: Las Vegas - Orange County

Hoang mạc Mojave

Đi tour du lịch Mỹ bờ Tây du khách sẽ có cơ hội băng qua hoang mạc Mojave rộng lớn, tiếp giáp giữa hai bang California và Nevada. Được biết đến với tên gọi High Desert (hoang mạc trên cao) với hệ thực vật đa dạng là điểm đến cho những ai đam mê nghiên cứu khoa học.

Bartow's Outlets

Dừng chân tại khu mua sắm Barstow Outlets, du khách có cơ hội mua sắm các thương hiệu nổi tiếng trực tiếp từ nhà sản xuất tại các cửa hàng như: Banana Republic, Fossil, Coach, Polo Ralph Lauren, Guess, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Nine West, Reebok và nhiều cửa hàng khác.

Khu Phước Lộc Thọ, Little Saigon

Phước Lộc Thọ là khu mua sắm lớn nhất khu vực Little Saigon được biết đến với tên gọi Asian Garden Mall . Là trung tâm mua sắm lớn nhất của cộng đồng người Việt tại Mỹ. Tại đây có nhiều cửa hàng, nhà hàng phục vụ nhu cầu mua sắm và ăn uống. 

Khu mua sắm Phước Lộc Thọ

Asian Garden Mall (Ảnh: sưu tầm)

Ngày 8: Los Angeles - San Diego

San Diego

Du khách sẽ di chuyển đến thành phố San Diego - thành phố đáng sống nhất nước Mỹ. Do nằm ngay bên bờ Thái bình Dương, sát biên giới Mexico nên nơi đây có khí hậu ấm quanh năm. Đây là thành phố lớn thứ 2 của bang California.

Tàu Sân Bay USS Midway 

Trong chuyến hành trình khám phá bờ Tây nước Mỹ du khách sẽ được tham quan và chụp ảnh bên ngoài tàu sân bay USS Midway. Là mẫu hạm phục vụ lâu nhất của quân đội Mỹ với 47 năm hải trình trong thế kỷ 20, từ cuối chiến tranh Thế giới thứ 2 cho đến cuộc chiến giải phóng 1991, trước khi nó ngừng phục vụ vào năm 1992.

Nụ Hôn Hoà Bình

Được biết đến với tên gọi khác “Đầu hàng vô điều kiện”, có nguồn gốc từ một bức ảnh được chụp tại quảng trường thời đại New York. Đây là biểu tượng hòa bình bất tử của nước Mỹ sau buổi lễ ăn mừng 65 năm kết thúc chiến tranh Thế giới thứ 2.

Thành phố San Diego

San Diego - thành phố đáng sống nhất nước Mỹ (Ảnh: sưu tầm)

Thành phố Tijuana

Khởi hành đến khu vực biên giới Mỹ - Mexico, du khách sẽ được ghé đến thành phố Tijuana. Cách San Diego 20 dặm (khoảng 32km) tự hào là ‘biên giới xuyên biên lớn nhất thế giới”. Tijuana không chỉ gây ấn tượng với du khách bởi sự pha trộn văn hóa giữa hai quốc gia Mỹ, Mexico mà còn bởi ẩm thực phong phú và cuộc sống về đêm sôi động.

Ngày 9: Los Angeles - Hollywood - Universal

Đại Lộ Danh Vọng Hollywood

Hollywood Walk Of Fame là biểu tượng ngành điện ảnh và giải trí trên khắp toàn cầu. Được thành lập năm 1958 bởi Oliver Weismuller, đại lộ trải dài khoảng 2,1km nơi đây có khoảng 2.600 ngôi sao danh tiếng được vinh danh từ mọi thời đại.

Rạp Chinese Mann

Mann's Chinese Theatre là điểm đến lâu đời tại Los Angeles. Được khởi công xây dựng và hoàn thành vào giữa năm 1927 là nơi vinh danh in dấu tay, dấu chân của các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới Anthony Hopkin, Harrison Ford,... ngoài ra còn là nơi phát giải Oscar.

Khu Phố Nhà Giàu Beverly Hill

Beverly Hill được biết đến là nơi ở của các ngôi sao hàng đầu Hollywood. Là biểu tượng cho sự xa hoa của giới thượng lưu, đây là ngôi nhà mơ ước của hàng triệu người. Beverly Hill nổi bật bởi sự sôi động và điểm độc đáo riêng biệt không thể hòa lẫn.

Khám phá Los Angeles

Khám phá Los Angeles - Hollywood - Universal (Ảnh: sưu tầm)

Phim Trường Universal

Du khách sẽ được tham quan phim trường Universal - một trong những phim trường xây dựng sớm và nổi tiếng nhất ở Hollywood. Đến với phim trường Universal sẽ được tận mắt chứng kiến các kỹ xảo trong điện ảnh, xem phim không gian 4 chiều, chụp hình cùng các nhân vật trong các bộ phim nổi tiếng như người Nhện, người Dơi, thuyền trưởng Jack Sparrow…

Khu Phước Lộc Thọ, Little Saigon

Kết thúc chuyến hành trình tour mỹ Tết 2025 du khách  sẽ quay về khu Phước Lộc Thọ, nơi có nhiều người Việt nam đang sinh sống và làm việc.

Ngày 10, 11: Kết thúc hành trình tour Mỹ tết 2025

Quý khách sẽ làm thủ tục lên máy bay để trở về Việt Nam. Đoàn sẽ hóa cảnh tại Nhật Bản.

Tiếp tục nối chuyến từ Nhật Bản về Việt Nam. Tại sân bay Tân Sơn Nhất sau khi làm thủ tục nhập cảnh và lấy lại hành lý cá nhân Trưởng đoàn sẽ chào tạm biệt quý khách. Hy vọng sẽ được phục vụ quý khách trong những chuyến đi sắp tới.

Với lịch trình Tour Mỹ bờ Đông bờ Tây tết 2025 vô cùng hấp dẫn, bạn sẽ có cơ hội khám phá hết vẻ đẹp của nước Mỹ thông qua chuyến đi này.Nhanh tay liên hệ với Đất Việt Tour thông qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn chi tiết về các thông tin du lịch phù hợp với nhu cầu của bạn.

Đất Việt Tour

Xem thêm tại:

Bình luận bài viết này
Tìm đường