Tour Tam Á - Đảo Hải Nam - Gợi ý lịch trình 3 ngày 2 đêm

13/09/2024 0 41

Đến với hành trình khám phá Tour Tam Á - Đảo Hải Nam - 3N2Đ, bạn sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp tự nhiên mê hoặc của bờ biển cát trắng, nước biển xanh biếc và những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Từ những bãi biển tuyệt đẹp cho đến những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, Tam Á hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên khi đi du lịch Trung Quốc. Hãy chuẩn bị sẵn sàng để khám phá và thư giãn tại điểm đến lý tưởng này!

Gợi ý lịch Trình tour Tam Á - Đảo Hải Nam - 3 ngày 2 đêm

Ngày 1: Tp. HCM - Hải Khẩu - Công viên nước

  • Hải hoa đảo (Trung Quốc): Hòn đảo này là một kiệt tác vĩ đại do Tập đoàn Evergrande, một trong 500 công ty hàng đầu toàn cầu, thực hiện. Dự án này quy tụ hàng trăm kiến trúc sư từ khắp nơi trên thế giới và đã được xây dựng trong suốt 12 năm với tổng khoản đầu tư lên tới 21 tỷ USD. Hải Hoa Đảo đã làm thay đổi cách nhìn về du lịch văn hóa toàn cầu, tập hợp 28 loại hình du lịch nổi tiếng từ khắp nơi và tạo nên một công viên chủ đề độc đáo.

    • Địa chỉ: Hải Hoa Đảo, Đan Châu, Hải Nam, Trung Quốc.

  • Công viên nước Hải Hoa đảo: Nơi đây được xem là thiên đường giải trí dành cho mọi lứa tuổi. Với quy mô và thiết kế hoành tráng, nơi đây sở hữu rất nhiều loại hình vui chơi giải trí khác nhau, từ những trò chơi mạo hiểm đến các khu nghỉ dưỡng thư giãn, mua sắm. Công viên hứa hẹn là điểm vui chơi tuyệt vời cho bất cứ ai tham gia Tour Tam Á. 

    • Địa chỉ: Hải Hoa Đảo, Đan Châu, Hải Nam, Trung Quốc.

    • Giá vé: 200 - 500 NDT (~ 695.000 - 1.730.000 VNĐ)

Hải Hoa Đảo

Trải nghiệm Hải Hoa đảo xinh đẹp (Ảnh sưu tầm)

  • Phố ẩm thực Hải Hoa đảo: Không chỉ nổi tiếng với công viên nước mà còn với một thiên đường ẩm thực đường phố vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị, thì đừng bỏ qua cơ hội đi Tam Á để thỏa sức khám phá ẩm thực nơi đây với nhiều món hải sản tươi ngon và các món ăn địa phương đặc sắc. 

    • Địa chỉ: Hải Hoa Đảo, Đan Châu, Hải Nam, Trung Quốc.

  • Thưởng thức màn trình diễn ánh sáng tại hải hoa đảo: các màn trình diễn được dàn dựng công phu, kết hợp hài hòa giữa ánh sáng, âm nhạc và các hiệu ứng đặc biệt như pháo hoa, laser, tạo nên một không gian nghệ thuật độc đáo và sống động. Đây chắc chắn là một hoạt động thú vị khi bạn đi tour đảo Hải Nam. 

    • Địa chỉ: Hải Hoa Đảo, Đan Châu, Hải Nam, Trung Quốc.

Hoạt động thú vị trên Hải Hoa Đảo

Khám phá các hoạt động thú vị trên Hải Hoa Đảo (Ảnh sưu tầm)

>>>Xem thêm: Tour [Hải Nam - Tam Á - Hải Khẩu] - Cung Đường Mới Du Lịch Trung Quốc

Ngày 2: Hải Hoa đảo- Tượng Phật Quan Âm 108m 

  • Trung Tâm Văn Hóa Phật Giáo Nam Sơn (Đền Namshan): Đây là một điểm đến nổi bật về văn hóa và tôn giáo, nổi bật với bức tượng Phật Bồ Tát Quán Thế Âm cao 108 mét, một trong những bức tượng Phật cao nhất thế giới. Trung tâm nằm gần bờ biển, cung cấp không gian tĩnh lặng và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. 

  • Du khách có thể tham quan các công trình kiến trúc Phật giáo, tham gia lễ hội và nghi lễ cúng dường, đồng thời tìm hiểu về lịch sử và thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên của khu vực này khi đi tour Tam Á.

    • Địa chỉ: Tam Á, Hải Nam, Trung Quốc.

    • Thời gian mở cửa: 8:00-17:00

    • Giá vé: 100-200 NDT (~ 350.000 - 695.000 VNĐ)

Tượng Phật Quan Âm 108m 

Ngắm nhìn tượng phật cao 108m tại trung tâm văn hóa Phật giáo Nam Sơn (Ảnh sưu tầm)

  • Show Diễn Hàng Đầu Trung Quốc “Tam Á Thiên Cổ Tình: Chương trình này kết hợp âm nhạc, múa và nghệ thuật truyền thống để tạo ra những màn trình diễn hoành tráng và màu sắc. Nội dung chương trình thường dựa trên các câu chuyện và huyền thoại truyền thống của Trung Quốc, được tái hiện một cách sống động. Sân khấu được trang trí lộng lẫy, với các nghệ sĩ hàng đầu đảm bảo chất lượng cao. Show diễn thu hút cả du khách trong nước và quốc tế, mang đến cơ hội trải nghiệm văn hóa và di sản phong phú của Trung Quốc.

    • Địa chỉ: Tam Á, đảo Hải Nam, Trung Quốc

    • Thời gian biểu diễn: 19:30 - 21:00

    • Giá vé: 300 - 1,000 NDT (~ 1.040.000 - 3.500.000 VNĐ)

Tam Á Thiên Tình Cổ

“Tam Á Thiên Cổ Tình” - Show diễn hàng đầu Trung Quốc (Ảnh sưu tầm)

  • Trải Nghiệm Tiệc Cừu Nướng Mông Cổ: Tiệc cừu nướng Mông Cổ, hay còn gọi là "Khuushuur" hoặc "Boodog" tùy theo phương pháp chế biến, là một món ăn truyền thống được chế biến theo cách đặc biệt. Món ăn này thường được chuẩn bị trong các dịp lễ hội, sự kiện quan trọng, hoặc trong các chuyến du lịch khám phá văn hóa Mông Cổ khi đi tour Tam Á.

  • Tự do khám phá thành phố Tam Á về đêm: Bãi Biển Đại Đông Hải là điểm đến lý tưởng cho những buổi dạo chơi thư giãn bên bờ biển. Khu phố đêm và chợ đêm cung cấp các món ăn đường phố và quà lưu niệm trong không khí náo nhiệt. Tam Á còn có nhiều nhà hàng phục vụ hải sản và món đặc sản với điểm quan sát cho phép bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp lấp lánh của thành phố và biển đêm, đảm bảo sẽ cho bạn những kỷ niệm khó quên khi tham gia tour du lịch Tam Á.

Vui chơi tại Tam Á

Vui chơi thỏa thích tại Tam Ấ (Ảnh sưu tầm)

Ngày 3: Biển Đại Đông Hải - Phượng Hoàng Đảo - Hải Khẩu - Tp. HCM

  • Trung tâm văn hóa y học cổ truyền Trung Quốc: Là cơ sở quan trọng dành cho việc bảo tồn và phát triển các phương pháp y học truyền thống của Trung Quốc, bao gồm y học cổ truyền Trung Quốc (TCM), châm cứu, thảo dược và các liệu pháp điều trị truyền thống khác. Đây là một điểm đến quan trọng và hấp dẫn cho những ai quan tâm đến y học cổ truyền và muốn tìm hiểu sâu hơn về các phương pháp điều trị truyền thống khi đi tour đảo Hải Nam.

    • Địa chỉ: Tam Á, Hải Nam, Trung Quốc

    • Thời gian mở cửa: 9:00 - 17:00 

    • Giá vé: 80-120 NDT (~ 275.000 - 415.000 VNĐ)

Tìm hiểu y học cố truyền

Tìm hiểu về ngành y học cổ truyền của Trung Hoa (Ảnh sưu tầm)

  • Phượng Hoàng đảo: Nổi bật với phong cảnh thiên nhiên đẹp, bao gồm núi xanh, rừng nhiệt đới và bãi biển tuyệt vời. Nơi đây thu hút du khách nhờ vẻ đẹp hoang sơ và khí hậu dễ chịu. Huyện cũng nổi tiếng với du lịch sinh thái, di tích lịch sử và văn hóa phong phú. Người dân chủ yếu làm nông nghiệp và ngư nghiệp, cung cấp nhiều sản phẩm địa phương độc đáo như trái cây và hải sản. Phượng Hoàng Đảo là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên và văn hóa truyền thống tại Trung Quốc khi đi tour đảo Hải Nam.

    • Địa chỉ: Tam Á, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc

    • Giá vé: Miễn Phí

Phượng Hoàng Đảo

Khám phá khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tại Phượng Hoàng đảo (Ảnh sưu tầm)

  • Bãi biển Đại Đông Hải: Sở hữu bãi cát trắng mịn và nước biển trong xanh, tạo ra môi trường thư giãn lý tưởng cho gia đình và trẻ nhỏ. Xung quanh bãi biển là các dãy núi xanh và khu nghỉ dưỡng sang trọng, cung cấp không gian cho các hoạt động thể thao như lướt sóng và chèo thuyền kayak. Khu vực này có nhiều nhà hàng và khách sạn cao cấp. Nơi đây là điểm đến sống ảo tuyệt vời dành cho các du khách khi đi tour đảo Hải Nam.

Bãi biển Đại Đông Hải

Sống ảo cùng biển xanh tại bãi biển Đại Đông Hải (Ảnh sưu tầm)

  • Trung tâm triển lãm đệm cao su Trung Quốc: Mủ cao su nổi bật với khả năng kháng khuẩn và chống lại vi trùng cũng như các tác nhân gây dị ứng. Nó còn cung cấp sự nâng đỡ tuyệt vời, phù hợp với từng vùng cơ thể, mang lại sự thoải mái tối ưu. Bên cạnh đó, mủ cao su cũng là món quà ý nghĩa và giá trị dành tặng cho bạn bè và người thân. Đây chắc chắn là hoạt động thú vị đối với các du khách tham gia tour.

Triển lãm cao su Trung Quốc

Tham gia trung tâm triển lãm đệm cao su Trung Quốc (Ảnh sưu tầm)

Với lịch trình tour Tam Á - Đảo Hải Nam - 3N2Đ, bạn sẽ có cơ hội khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của bãi biển Đại Đông Hải, tận hưởng không khí trong lành của các khu nghỉ dưỡng sang trọng và khám phá những nét văn hóa độc đáo của khu vực. Chuyến đi này không chỉ mang đến những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời mà còn để lại những kỉ niệm khó quên bên gia đình và bạn bè. Gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để có ngay chuyến đi đến Tam Á đầy thú vị. 

Đất Việt Tour

Tour du lịch Trung Quốc siêu ưu đãi: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường