Tour Tết khám phá những vùng đất biển Ninh Chữ - Nha Trang - Vịnh Nha Phu

16/11/2022 0 245

Tết là một khoảng thời gian để chúng ta nghỉ ngơi và tận hưởng giây phút này bên cạnh gia đình và người thân. Điều đó sẽ còn đặc biệt hơn nếu chúng ta thực hiện thêm một chuyến du lịch Nha Trang với họ đấy. Nhưng bên cạnh đó, bạn không biết phải chọn cách nào để đi vào dịp Tết đắt đỏ này. Thì hãy để Đất Việt Tour gợi ý cho bạn một tour cực kỳ hot vào dịp này nhé.

Đôi nét về tour Ninh Chữ - Nha Trang - Vịnh Nha Phú

Đây là một Tết cực kỳ hấp dẫn và lôi cuốn. Với lịch trình các bạn sẽ được tham quan và chiêm ngưỡng những cảnh sắc tuyệt đẹp của 2 tỉnh thành là Nha Trang và Nình Thuận. Tour sẽ được khởi hành vào ngày mùng 2 tết, và hãy nhớ đặt vé sớm để có mức giá ưu đãi.

Một số địa điểm hấp dẫn có trong lịch trình

Để biết thêm những nét hấp dẫn có trong chuyến du lịch nha trang này, thì hãy cùng nhau điểm qua một số địa điểm bạn được ghé qua nhé.

Vịnh Vĩnh Hy

Đây là một trong những địa điểm hot nhất của khách du lịch mỗi khi ghé đến Ninh Thuận. Nơi đây vì chưa được sự tác động của con người nhiều, nên vẫn giữ được cho mình một nét hoang sơ đơn điệu. Nơi đây là một vùng biển được bao phủ bởi 3 mặt là núi rừng xanh ngát. Tạo ra một không gian hài hòa sống động như một bức tranh.

Vịnh VĨnh Hy

Vịnh Vĩnh Hy (Ảnh: sưu tầm)

Đến với đây các bạn sẽ được chiêm ngưỡng màu sắc tuyệt đẹp của những rạn San ho qua những con thuyền đáy kính. Và sẽ được ngồi tàu ngắm nhìn toàn cảnh của Vịnh Vĩnh Hy. Ngoài ra bạn còn có thể tha hồ chụp hình check in cảnh sắc nơi đây. Và cùng tham gia vào các hoạt động tắm biển cũng như các trò chơi giải trí nơi đây. 

Chùa Long Sơn

Đây là một địa điểm du lịch Nha Trang tâm linh dành cho các bạn. Nơi đây, được biết là một trong những nơi cổ tự lâu năm nhất của tỉnh Khánh Hòa. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng, những lỗi công trình kiến trúc của nét Á Đông ngày xưa vẫn được giữ tới bây giờ.

Chùa Long Sơn

Chùa Long Sơn (Ảnh: sưu tầm)

Ngoài ra các bạn sẽ được tận mắt thấy một pho tượng Phật trắng ngoài trời lớn nhất Việt Nam. Và bên cạnh đó đứng tại đây bạn sẽ thấy được toàn bộ cảnh sắc của thành phố Nha Trang. Còn gì bằng khi đến đây thắp nhang cầu bình an gia đạo, trong chuyến du lịch Nha Trang đầu năm của mình.

Vịnh Nha Phu

Đây là một trong những Vịnh đáng đến nhất cũng như lớn nhất của du lịch Nha Trang. Nơi đây được biết đến là một khu vịnh có diện tích lên tới 1500 hecta. Và hệ sinh thái nơi đây rất phong phú và đa dạng. Là sự kết hợp hài hòa của thiên nhiên có biển, núi, thực vật, hải sản,... dường như tại đây vẫn giữ được toàn vẹn, những nét hoang sơ mà thiên nhiên đã tạo hóa.

Vịnh Nha Phu

Vịnh Nha Phu (Ảnh: sưu tầm)

Du khách khi tham gia chuyến du lịch Nha Trang, sẽ được sử dụng tàu Đá chồng để di chuyển ngắm nhìn vẻ đẹp bao la của biển xanh. Sau đó sẽ được lên khu du lịch Đảo khỉ để tham quan khu vực sống của hơn 1200 cá thể sống và vui đùa cho khỉ ăn nhé. Ngoài ra các bạn có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí có tại nơi đây.

Tháp Bà Ponagar

Long Sơn nên ghé, Tháp Bà đừng quên.

Nghe đến câu này chắc các bạn cũng biết nơi này khá được du khách ưa chuộng rồi nhỉ. Đến với du lịch Nha Trang đay là một địa du lịch nằm không quá xa nơi đây. Tháp Bà nổi bật với phong cách thiết kế là một khu đền của người Champa. Đến với nơi đây, Bạn sẽ được ngắm nhìn nhiều kiến trúc độc đáo. Mặc dù qua thời gian dài đã cũ kĩ nhưng vẫn giữ được phong cách riêng của mình.

Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar (Ảnh: sưu tầm)

Ngoài ra khi tham quan các bạn còn được biết tới nhiều điều hấp dẫn chẳng hạn, vị thần được thờ tượng nữ thần Y ANA. Người Chăm cổ và bản địa nơi đây cho rằng đây chính là người dạy cho họ cách sống như: trồng trọt và chăn nuôi.

Chợ Đầm

Đây là một khu chợ lớn nhất của thành phố Nha Trang. Nơi đây không chỉ là khu mua sắm của người dân địa phương. Mà còn là một địa để du khách thỏa sức mua sắm cũng như thăm quan kiến trúc độc lạ nơi đây.

Chợ Đầm Nha Trang

Chợ Đầm Nha Trang (Ảnh: sưu tầm)

Đến với nơi đây các bạn có thể tham quan, dạo một vòng quanh chợ để ngắm nhìn khung cảnh của nó. Và bên cạnh đó bạn có thể, lựa cho mình những món quà lưu niệm,... cũng như các món ăn đặc sản nơi đây. Một lưu ý nho nhỏ nhớ xem xét trả giá trước khi mua nhé, để tránh trường hợp bị hét giá đấy.

Đây là những địa điểm được cho là hấp dẫn nhất có trong gợi ý tour du lịch Tết Nguyên Đán này. Nếu bạn thấy hay và hấp dẫn thì hãy đặt ngay qua số hotline 1800 6700 để được tư vấn tận tình từ nhân viên. Hoặc có thể tham khảo thêm tại website Đất Việt Tour để biết thêm nhiều tour hấp dẫn nhé.

Thông tin đặt tour tại:

Đất Việt Tour

Một số tài liệu được quan tâm nhiều:

Bình luận bài viết này
Tìm đường