Trải nghiệm 4N3Đ cùng tour Hà Nội - Nha Trang - Vinwonders

26/09/2024 0 33

Những tháng cuối năm là thời điểm du lịch Nha Trang phát triển hơn hết nhờ thời tiết mát mẻ của những cơn mưa. Nhắc tới Nha Trang thì không thể bỏ lỡ khu vui chơi Vinwonders với nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá hành trình 4 ngày 3 đêm chinh phục Nha Trang - Vinwonders khởi hành từ Hà Nội.

Tháp Bà Ponagar

Điểm khám phá đầu tiên trong cuộc hành trình là Tháp Bà Ponagar. Với lối kiến trúc độc đáo của người Chăm-pa cổ, Tháp Bà hút hồn du khách với những hoa văn chạm trổ kỳ công trên nền những bức tường đất nung đỏ. Du khách sẽ được nghe hướng dẫn viên kể về sự hình thành của Tháp Bà Ponagar gắn liền với lịch sử hào hùng của người dân Chăm-pa.

Chiêm ngưỡng di sản văn hoa Chăm Pa tại Tháp Bà Ponagar

Chiêm ngưỡng di sản văn hoa Chăm Pa tại Tháp Bà Ponagar (Ảnh: Sưu tầm)

Vinwonders Nha Trang

Đến Nha Trang mà không trải nghiệm những trò chơi thú vị tại Vinwonders Nha Trang thì quả thật chuyến đi của bạn chưa trọn vẹn. Với tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm, bạn sẽ được Cano vượt biển đưa đến khu vui chơi trong nhà như: Xem phim 4D, xe điện đụng, triển lãm tranh nghệ thuật…Bên cạnh đó là khu vui chơi ngoài trời như: Tàu Hải Tặc, Cối Xoay Gió, Vòng Đu Quay, Thủy Cung… Ngoài ra quý khách có thể tắm biển với bãi biển nhân tạo, hồ bơi trẻ em đẹp nhất Nha Trang, cũng như trải nghiệm:

Trải nghiệm đường trượt Zipline

Đây được coi là một trong những đường trượt có hành trình dốc nhất và có cú nhảy tiếp đất cao nhất tại Việt Nam, đem tới cho du khách cảm giác bay giữa không trung với vận tốc lên tới 100km/h cực đã. Với những ai đam mê bộ môn thể thao mạo hiểm hay thích những thử thách cảm giác mạnh thì nhất định không được bỏ qua đường trượt Zipline khi đến Vinwonders Nha Trang.

Thử sức với đường trượt Zipline

Thử sức với đường trượt Zipline (Ảnh: Sưu tầm) 

Tata Show

Tata Show mang đến cho bạn những màn biểu diễn đỉnh cao kết hợp công nghệ mapping 3D hiện đại bậc nhất tại Việt Nam, trình diễn ánh sáng, khói lửa và đặc biệt phần biểu diễn của 150 diễn viên trong nước và quốc tế. Đừng quên tận hưởng màn biểu diễn mãn nhãn này khi khám phá Vinwonders về đêm nhé.

Mãn nhãn với show diễn Tata

Mãn nhãn với show diễn Tata (Ảnh: Sưu tầm) 

Công viên nước trên biển duy nhất Việt Nam

Với vô vàn các trò chơi dưới nước hiện đại và độc đáo, công viên nước Vinpearl Nha Trang được công nhận là “Công viên nước trên đảo sở hữu số lượng trò chơi nhiều nhất châu Á”. Đây là nơi “trốn nóng” lý tưởng, được đông đảo du khách ghé thăm mỗi khi đến Nha Trang với những đường trượt dưới nước thú vị như: 

  • Đường trượt cảm tử quân (Kamikaze)

  • Hố đen vũ trụ (Space Hole)

  • Đường trượt 6 làn (Multi Slide)

  • Đường trượt phao bay đôi (Flying Boat) 

  • Đường trượt thân người (Body Slide)

  • Đường trượt Sóng thần (Tsunami)

Thỏa sức trải nghiệm các trò chơi tại Công viên nước trên biển

Thỏa sức trải nghiệm các trò chơi tại Công viên nước trên biển (Ảnh: Sưu tầm) 

Vịnh San Hô

Vịnh San Hô là “tọa độ” phải đến khi khám phá Nha Trang bởi bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn cả vùng biển trong xanh, đi thuyền ngắn những mảng san hô kỳ diệu đủ màu sắc dưới làn nước biển. Nếu muốn có nhiều bức ảnh sống ảo đẹp lung linh thì đừng quên đi thuyền khám phá Vịnh San Hô nhé.

Khám phá Vịnh San Hô Nha Trang

Khám phá Vịnh San Hô Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm) 

>>> Xem thêm: Hồ Hòa Trung - Đà Nẵng, địa điểm thiên nhiên cắm trại chill

Khu du lịch Con Sẻ Tre

Con Sẻ Tre là điểm du lịch thơ mộng tại thành phố biển Nha Trang sôi động. Nằm trên Hòn Tre, cách bờ biển Nha Trang chừng 3km, Con Sẻ Tre gây ấn tượng bởi vẻ yên tĩnh, mộc mạc đến lạ thường. 

Tận hưởng nghỉ dưỡng tại KDL Con Sẻ Tre

Tận hưởng nghỉ dưỡng tại KDL Con Sẻ Tre (Ảnh: Sưu tầm) 

Sự khác biệt của Con Sẻ Tre không chỉ dừng lại ở cảnh đẹp mà còn vì tất cả các công trình tại đây đều được làm bằng tre. Ngoài ra, “con sẻ” là một từ tiếng lóng, nó chỉ một loại chốt dùng để gắn kết các công trình, giúp cho chúng không bị dịch rời. Có lẽ vì lý do này mà nơi đây được người dân đặt tên “Con Sẻ Tre”.

Tắm khoáng nóng tại I-RESORT

Còn gì tuyệt vời hơn khi sau những giờ làm việc, học tập chăm chỉ, bạn lại được tận hưởng những liệu trình tắm khoáng phục hồi, thư giãn cho cơ thể tại Nha Trang. Bùn khoáng của I Resort được khai thác từ suối khoáng nóng tự nhiên và chứa nhiều khoáng chất quý giá. Khi tắm bùn, các khoáng chất này thẩm thấu vào da giúp tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện sức khỏe cơ khớp, giúp da luôn mịn màng, trẻ trung.

Bù năng lượng cùng với trải nghiệm tắm khoáng nóng

Bù năng lượng cùng với trải nghiệm tắm khoáng nóng (Ảnh: Sưu tầm) 

Viện Hải Dương Học

Viện Hải Dương Học Nha Trang là cơ sở nghiên cứu sinh vật biển lớn nhất Đông Nam Á. Nếu bạn là người đam mê khám phá những bí ẩn của đại dương và muốn tìm hiểu về các loài sinh vật biển thì nên ghé thăm Viện Hải Dương Học. Đến thăm viện, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng Bảo tàng Sinh học Biển, nơi lưu giữ hơn 4.000 loài sinh vật và hơn 20.000 mẫu vật được bảo tồn trong nhiều năm. Ngoài ra, nhiều loài sinh vật biển còn sống được nuôi trong bể kính. Hiện nay, Viện đang đầu tư phát triển thành khu phức hợp cung cấp các dịch vụ nghiên cứu, du lịch, giáo dục nhằm bảo tồn các loài sinh vật biển lớn nhất cả nước.

Khám phá thế giới đại dương thu nhỏ tại Viện Hải Dương Học

Khám phá thế giới đại dương thu nhỏ tại Viện Hải Dương Học (Ảnh: Sưu tầm) 

Chùa Long Sơn

Chùa Long Sơn được biết đến là ngôi chùa cổ ở Nha Trang. Nơi đây có tượng Phật ngoài trời lớn nhất được ghi vào sách kỷ lục Guinness Việt Nam. Nơi đây thu hút rất nhiều du khách ghé thăm trong chuyến du lịch Nha Trang. Chùa Long Sơn ở Nha Trang có diện tích hơn 3.000 mét vuông, có nét kiến ​​trúc độc đáo, chạm khắc uy nghi, chi tiết, mang đậm nét Á Đông. Hài hòa với công trình kiến ​​trúc này là những hàng cây cổ thụ cao lớn rợp bóng mát giúp không khí xung quanh chùa luôn trong lành, mát mẻ.

Viếng chùa Long Sơn

Viếng chùa Long Sơn (Ảnh: Sưu tầm) 

Làng Yến Mai Sinh

Làng Yến Mai Sinh cách trung tâm thành phố Nha Trang chỉ 3km với diện tích 10.000m2. Làng yến gồm những ngôi nhà chim mà điểm nhấn là một trung tâm mua sắm hiện đại. Tất cả như một bức tranh hài hòa giúp du khách bốn phương khám phá, mua sắm yến sào cùng những sản vật biển chất lượng bậc nhất. Làng yến Mai Sinh là một trong những địa điểm hấp dẫn được các đoàn Tour du lịch lựa chọn.

Làng Yến Mai Sinh - Điểm check-in hấp dẫn tại Nha Trang

Làng Yến Mai Sinh - Điểm check-in hấp dẫn tại Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm) 

Chợ Đầm

Chợ Đầm Nha Trang không chỉ nổi tiếng là khu chợ lớn nhất trung tâm thành phố biển mà còn là nơi thu hút mọi du khách bởi lối kiến ​​trúc tuyệt đẹp. Đến đây bạn sẽ có trải nghiệm mua sắm vô cùng thú vị với nhiều mặt hàng độc đáo. Chợ Đầm có sức chứa lên tới 3.000 người. Cho đến ngày nay, chợ Đầm vẫn là nơi có phong cách kiến ​​trúc độc đáo và là khu mua sắm sầm uất của thành phố. Nếu bạn là người yêu thích mua sắm ở Nha Trang thì đừng quên ghé thăm Chợ Đầm và nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác.

Thả ga mua sắm tại Chợ Đầm Nha Trang

Thả ga mua sắm tại Chợ Đầm Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm) 

Với nhiều trải nghiệm đặc sắc, hành trình khám phá Hà Nội - Nha Trang - Vinwonders 4N3Đ chắc chắn sẽ là 1 lựa chọn tuyệt vời cho bạn mùa thu này. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay đến Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn những tour du lịch Nha Trang thú vị.

Đất Việt Tour

Tham khảo tour:

Bình luận bài viết này
Tìm đường