Trải nghiệm đáng nhớ với lễ hội hoa anh đào tại Washington D.C

29/10/2019 0 1638

Là một quốc gia rộng lớn, nước Mỹ sở hữu cho mình nền văn hóa đa dạng và đủ màu sắc. Mỗi bang, mỗi vùng đều có những vẻ đẹp riêng, khác lạ. Và Washington D.C là một thủ đô vô cùng xinh đẹp và hấp dẫn của nước Mỹ.

Du lịch Mỹ mùa xuân đừng quên thưởng thức lễ hội hoa anh đào tại Washington D.C. Ngắm những bông hoa anh đào to, tròn nở rộ chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú đó.

Ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp tại lễ hội hoa anh đào tại Washington D.C

Thường khi nhắc tới hoa anh đào mọi người sẽ nghĩ ngay tới đất nước Nhật Bản xinh đẹp. Ít ai biết rằng, giữa lòng nước Mỹ, tại thủ đô Washington D.C cũng sở hữu cho mình vườn hoa anh đào cực đẹp.

Trải nghiệm đáng nhớ tại lễ hội hoa anh đào Jefferson Memorial Washington D.C - ảnh 1

Hoa anh đào thường nở rộ vào khoảng cuối tháng 3, đầu tháng 4 hằng năm. Có những năm anh đào nở rộ vào đầu tháng 4 nhưng cũng có những năm hoa nở sớm nhất vào 15/3 và muộn nhất vào 18/4.

Thông thường, một chu kỳ hoa nở sẽ kéo dài trong khoảng 14 ngày. Theo kinh nghiệm du lịch Mỹ của Đất Việt Tour thì hoa anh đào sẽ nở rộ và đẹp nhất là trong khoảng từ 4 – 7 ngày sau khi hoa bắt đầu nở. Nhưng hoa cũng có thể nở lâu hơn nếu gặp điều kiện thời tiết thích hợp. Vì vậy, bạn nên lựa chọn khoảng thời gian du lịch Mỹ Washington D.C phù hợp để ngắm được hoa anh đào nhé!

Trải nghiệm đáng nhớ tại lễ hội hoa anh đào Jefferson Memorial Washington D.C - ảnh 2

Những gốc cây hoa anh đào to nở rộ quanh hồ Tidal Basin chắc chắn sẽ mang tới cho bạn một khung cảnh tuyệt đẹp. Và đây cũng là địa điểm ngắm lễ hội hoa anh đào tại Washington D.C lý tưởng nhất.

Địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Washington D.C

Để có thể thưởng thức hoa anh đào tuyệt đẹp thì bạn hãy ghé hồ Tidal Basin, gần Jefferson Memorial nhé. Hình ảnh những cây hoa anh đào nở rộng, trĩu bông ôm quanh hồ Tidal Basin chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.

Trải nghiệm đáng nhớ tại lễ hội hoa anh đào Jefferson Memorial Washington D.C - ảnh 3

Có thể thấy, phần lớn hoa anh đào đều nằm gần lưu vực sông và dọc theo bờ biển của công viên East Potomac. Ngoài Jefferson Memorial, khi du lịch Mỹ bạn có thể tìm thấy những cụm cây hoa anh đào nhỏ tạo National Mall, phía tây bắc của Đài tưởng niệm Lincoln và quanh Đài tưởng niệm Washington D.C.

Ngoài ra, bạn cũng có thể ngắm hoa anh đào tạo Vườn ươm Quốc gia, Dumbarton Oaks ở Georgetowm, công viên Anacostia, công viên Oxon Run, công viên Stanton.

Trải nghiệm đáng nhớ tại lễ hội hoa anh đào Jefferson Memorial Washington D.C - ảnh 4

Khi tới đó, du khách có thể thoải mái dạo bước dưới những hàng cây hoa anh đào tuyệt đẹp. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp bằng những bức ảnh thú vị nhé.

Những lưu ý khi tham quan lễ hội hoa anh đào Jefferson Memorial

Đến lễ hội hoa anh đào tại Washington D.C bạn có thể thỏa sức ngắm nghía, chụp ảnh nhưng tuyệt đối không được hái, ngắt hoa nhé. Nếu bạn làm điều đó chắc chắn sẽ bị phạt. Và tất nhiên, nếu bị phạt thì chuyến đi của bạn cũng sẽ gặp rắc rối đó.

Trải nghiệm đáng nhớ tại lễ hội hoa anh đào Jefferson Memorial Washington D.C - ảnh 5

Thời điểm đông du khách tham quan lễ hội hoa anh đào là vào sáng sớm hoặc lúc mặt trời sắp lặn. Vào lễ hội hoa anh đào Jefferson Memorial sẽ bao gồm những hoạt động chính như: Lễ khai mạc Lễ hội hoa anh đào quốc gia, Lễ hội hoa Diều, Lễ hội hoa anh đào quốc gia được giới thiệu bởi sự kiện Washington, D.C.

Ngoài ra để có một chuyến hành trình khám phá lễ hội hoa anh đào tại Washington D.C trọn vẹn thì bạn cần chuẩn bị các thủ tục xin visa du lịch Mỹ nhé! Tất nhiên, chỉ khi có tấm visa trong tay thì bạn mới có thể thưởng thức vẻ đẹp của nước Mỹ.

Trải nghiệm đáng nhớ tại lễ hội hoa anh đào Jefferson Memorial Washington D.C - ảnh 6

Bạn có thể lựa chọn đi tour du lịch Mỹ hoặc có thể đi du lịch Mỹ tự túc. Tuy nhiên, nếu lựa chọn các đơn vị kinh doanh tour du lịch thì họ sẽ giúp bạn chuẩn bị các giấy tờ, thủ tục. Còn nếu đi tự túc thì bạn cần tìm hiểu và chuẩn bị kĩ các giấy tờ bạn nhé!

Thu Hiền

Xem thêm: Khám phá những điều thú vị ở Đại Lộ Danh Vọng Hollywood

Bình luận bài viết này
Tìm đường