Trải Nghiệm Tour Du Lịch Châu Âu 15 Ngày Nên Đi Đâu

04/04/2019 0 1908

Châu Âu “đốn tim” nhiều du khách bởi vẻ đẹp lỗng lẫy, xa hoa mà bình yên, thơ mộng. Không chỉ thế, thiên đường du lịch này còn sở hữu nét cổ xưa và hiện đại đan cài vào nhau một cách vô cùng hài hòa, tinh tế. Du lịch châu Âu, bạn đừng bỏ qua một Pháp lãng mạn, một Ý đầy cổ kính, một Hà Lan bình yên hay Lucxemburg, Đức thú vị, độc đáo,...

Trai Nghiem Tour Du Lich Chau Au 15 Ngay Nen Di Dau - Phap

PHÁP

Pháp nổi danh trên toàn thế giới với nét đẹp đầy lãng mạn từ con người đến các công trình kiến trúc và cảnh quang thiên nhiên. Cùng với bề dày lịch sử, văn hóa và thiên nhiên cẩm tú, hữu tình, đất nước này đã “đốn tim” biết bao tín đồ du lịch.

Dừng chân tại Pháp trong chuyến du lịch châu Âu, bạn đừng quên ghé qua Quảng trường Place de Trocadero, nằm ở phía Tây thành phố Paris nhé! Đây chính là địa điểm lý tưởng nhất để chiêm ngưỡng vẻ đẹp Tháp Eiffel – một trong những biểu tượng của xứ sở tình yêu này.

Một trong những địa điểm không nên bỏ khi du lịch Pháp chính là Khải Hoàn Môn (Arc de Triomphe). Nơi có ngọn lửa bất diệt và thi hài của một chiến sĩ vô danh, đại diện cho tất cả các chiến sĩ Pháp đã hy sinh trong các thời kỳ chiến tranh. Khải Hoàn Môn đã ghi lại các chiến tích, cuộc đời và sự nghiệp của Napoléon. 

Sau khi đã tham quan những công trình kiến trúc nổi bật, bạn có thể đắm mình vào vẻ đẹp thiên nhiên tại sông Sein. Đây chắc chắn sẽ điểm đến tuyệt vời trong hành trình trải nghiệm tour du lịch châu Âu 15 ngày. Ghé qua nơi đây, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn thành phố với các công trình tuyệt mỹ hai bên bờ sông, cảnh hoàng hôn buông tại thành phố Paris hoa lệ mà cổ kính. 

Trai Nghiem Tour Du Lich Chau Au 15 Ngay Nen Di Dau - Luxemburg

LUXEMBURG

Luxemburg khá nhỏ bé, với diện tích tương đương bằng tỉnh Bình Dương của Việt Nam và dân số vỏn vẹn khoảng nửa triệu người. Công quốc này tự hào là “Trái tim xanh của châu Âu” và là Di sản Văn hóa thế giới. Luxemburg đã được UNESCO công nhận danh hiệu “Thủ đô văn hóa châu Âu”. Du lịch châu Âu tại đây, du khách sẽ không khỏi xuyến xao bởi nhịp sống thong thả, khung cảnh thoáng đãng, đẹp xinh cùng bầu không khí vô cùng trong lành.

Trải nghiệm tour du lịch châu Âu 15 ngày tại Luxemburg, du khách có thể ghé qua cầu Đại Công Tước Adolphe - chiếc cầu nổi tiếng đẹp nhất trong số 110 cây cầu của Luxembourg. Cầu được xây từ năm 1903, cao 85m, bên dưới là thung lũng Petrusse và công viên Lambert quyến rũ đến nao lòng.

Bên cạnh đó, lâu đài Grand Dukes là điểm đến tuyệt đối không nên bỏ qua, đặc biệt đối với ai mang trong mình trái tim hoài cổ. Lâu đài này mang lối kiến trúc nguy nga tráng lệ, được xây dựng từ thời Trung cổ.

Tuy nhỏ bé là thế nhưng công quốc này còn có hàng loạt những chốn đẹp xinh như: Grand Ducal Palace, Forth Thungen, Notre Dame Cathedral & Place D’Armes,... Luxemburg hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời đấy!

ĐỨC

Đức là một trong những quốc gia có bề dày về văn hóa cùng hàng loạt những điều thú vị, độc đáo hiếm nơi đâu có được. Đây cũng là một trong những quốc gia sở hữu nhiều tòa lâu đài nhất thế giới. Trong đó, lâu đài Neuschwanstein chính là địa điểm không nên bỏ qua trong chuyến du lịch châu Âu tại Đức. Lâu đài này được xem là hiện thân cho lối kiến trúc thần tiên và cách tân lãng mạn của Đức vào thế kỉ 19. Vào những buổi sáng tinh sương, mây mù giăng lối hay những buổi chiều ươm vàng bởi nắng, tòa lâu đài hiện ra lung linh đến nao lòng.

Bạn cũng có thể ghé qua Frankfurt – trung tâm thương mại quan trọng của Đức khi trải nghiệm tour du lịch châu Âu 15 ngày tại quốc gia này. Nơi đây thường xuyên tổ chức các hội chợ quốc tế quan trọng.

Bên cạnh đó, bạn đừng quên ghé tham quan Nhà thờ Nickolas, Nhà thờ Gothic, Bảo tàng Romish Gemanisches,... Hoặc dạo bước ở bất kỳ con đường nào tại quốc gia này, bạn cũng sẽ không khỏi xuyến xao bởi vẻ đẹp như chốn thiên đường tại nhân gian.

Trai Nghiem Tour Du Lich Chau Au 15 Ngay Nen Di Dau - Bi

BỈ

Bỉ vốn nổi tiếng trên toàn thế giới về socola hay những viên kim cương quý giá. Không những thế, quốc gia này còn sỡ hữu loạt công trình kiến trúc, cảnh quan thiên nhiên mê đắm lòng người.

Trong đó, Cung Điện Hoàng Gia là điểm tham quan thu hút khá nhiều khách du lịch châu Âu. Cung điện này là cung điện chính thức của vương quốc Bỉ ngay tại trung tâm thủ đô Brussel.

Bên cạnh đó, bạn có thể ghé tham quan: Tượng Chú bé đứng tè (Manneken Pis) được Jérôme Duquesnoy đúc vào năm 1619 hay bảo tàng Khoa học Kỹ thuật Atomium và mua sắm tại Hohe Strasse and Schildergasse.

Trai Nghiem Tour Du Lich Chau Au 15 Ngay Nen Di Dau - Ha Lan

HÀ LAN

Hà Lan sở hữu vẻ đẹp đầy mộng mơ của những ngôi làng cối xay gió, vườn hoa tulip rực rỡ sắc màu, những công trình kiến trúc sang trọng mà nên thơ cùng những ngôi làng cổ điển những tưởng chỉ có trong các câu chuyện thần tiên. Đến Hà Lan trong hành trình du lịch châu Âu, bạn sẽ có cơ hội đắm chìm vào chốn thiên đường giữa nhân gian.

Giethoorn Village được mệnh danh là “Venice của Hà Lan”, ngôi làng Giethoorn có khung cảnh nên thơ, rất đỗi yên bình cùng bầu không khí trong lành. Phương tiện giao thông chủ yếu ở đây là thuyền nên không ồn ào cũng như chẳng hề có chút khói bụi. Du lịch châu Âu tại đây, bạn chắc chắn sẽ có những giây phút thư giãn đúng nghĩa khi ngồi trên chiếc thuyền nhỏ xinh dạo quanh khu làng xinh đẹp này.

Sau khi tham quan khu làng cổ tích, bạn có thể đến Quảng trường Dam Square - nơi tập trung các công trình kiến trúc lịch sử vĩ đại của thành phố Amsterdam lâu đời. Đây cũng là nơi hội tụ hầu hết các sự kiện lớn của thành phố Amsterdam, nằm ngay trung tâm thành phố với nhiều tòa nhà hiện đại xung quanh.

Tour du lịch châu Âu 15 ngày sẽ trở nên thật trọn vẹn khi bạn ghé qua bảo tàng Bảo tàng Van Gogh, cung điện hoàng gia Amsterdam, Bảo tàng Rijiks. Bên cạnh đó, một trong những địa điểm đẹp ngất ngây không nên bỏ qua khi vi vu Hà lan chính là Zaans Chanse Village - ngôi làng quê nổi tiếng với những cối xay gió được xây dựng từ thế kỉ XVII,…

Bạn đã sẵn sàng cho hành trình trải nghiệm tour du lịch châu Âu 15 ngày tại những quốc gia xinh đẹp này chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Bình luận bài viết này
Tìm đường