Tránh nóng mùa hè nên đi du lịch ở đâu?

04/08/2022 0 1209

Sau quãng thời gian làm việc miệt mài từ đầu năm, đây là thời điểm cho những chuyến du lịch mùa hè để nghỉ ngơi, thư giãn và nạp năng lượng cho hành trình sắp tới. Cái nóng mùa hè thật sự là vấn đề “khó nhằn” với mọi người, nhưng đừng lo vì dưới đây là những gợi ý mà Đất Việt Tour gửi đến bạn về những địa điểm du lịch tránh cái nóng của mùa hè. 

Du lịch tránh nóng mùa hè trong nước

Đất nước xinh đẹp hình chữ S sẽ giúp bạn đánh bay cái nóng mùa hè với một vài địa điểm sau đây

Sapa - Top địa điểm đáng đến Việt Nam

Nếu chọn tiêu chí thời tiết khi đi du lịch thì Sapa sẽ luôn dẫn đầu danh sách vì thời tiết nơi đây rất biết chiều lòng người. Thành phố trong sương này luôn mang trong mình một bầu không khí mát mẻ quanh năm, là điểm đến lý tưởng đối với những người yêu thích thiên nhiên, không gian yên bình, quang cảnh núi rừng nên thơ.

Sapa tuyệt đẹp mùa hè

Sapa tuyệt đẹp mùa hè (ảnh sưu tầm)

Với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, Sapa còn được tôn lên là nơi đáng đến nhất của Việt Nam. Bên cạnh đó, văn hóa xã hội, những món ăn đặc sản nơi đây cũng góp phần mang lại sức hút đối với du khách trên mọi miền tổ quốc.

Nha Trang - Phố biển tuyệt đẹp

Mùa hè là thời gian lý tưởng nhất cho tour du lịch Nha Trang, thành phố biển Nha Trang là một trong những địa điểm mà thời tiết mùa hè không quá khô nóng và khá mát mẻ, rất thích hợp cho hoạt động vui chơi, tắm biển xua tan oi bức mùa hè.

Nha Trang tươi mát vào mùa hè

Nha Trang tươi mát vào mùa hè (ảnh sưu tầm)

Với diện tích chạy dọc theo bờ biển nên bầu không khí trên đất liền cũng như các đảo luôn giữ được nhiệt độ tương đối mát mẻ. Ngoài ra, du khách tới đây còn có thể thưởng thức những món ăn đặc sắc như kem xôi hay chè thái vô cùng mát lạnh giúp hạ nhiệt cơ thể trong cái nóng mùa hè. 

Xem ngay >>> Du Lịch Nha Trang: Chơi Thả Ga Không Lo Về Giá

Đà Lạt - Phố núi tình yêu 

Bầu không khí tươi mát quanh năm của phố núi là chi tiết ăn điểm đối với khách du lịch nhất là vào mùa hè, thành phố ngàn hoa còn cuốn hút du khách với vẻ đẹp nên thơ, làm xao xuyến lòng người. 

Đà Lạt rực rỡ trong mùa hạ

Đà Lạt rực rỡ trong mùa hạ (ảnh sưu tầm)

Đến với Đà Lạt vào mùa hạ, cái nóng oi bức sẽ không thể theo chân ta được nữa, giờ bạn chỉ cần tập trung vào chuyến đi và tận hưởng giây phút thảnh thơi cùng người thân, gia đình hoặc bạn bè.

Núi Thần Tài - Khu vui chơi được yêu thích nhất Đà Nẵng

Công viên nước trong khu vui chơi Núi Thần Tài sẽ là giải pháp ngăn chặn cái nóng mùa hè đến với bạn, hệ thống trò chơi giải trí dưới nước đa dạng, thú vị sẽ đem lại trải nghiệm không thể vui hơn.

Vui chơi núi Thần Tài tránh nóng

Vui chơi núi Thần Tài tránh nóng (ảnh sưu tầm)

Bên cạnh đó còn có những dịch vụ thư giãn khác như tắm bùn, tắm sữa tươi sẽ cung cấp độ ẩm cho da khi chống chọi lại ánh nắng mặt trời. 

Những địa điểm du lịch tránh nóng mùa hè trên thế giới 

Nếu những địa điểm du lịch mùa hè ở Việt Nam bạn đã trải nghiệm hết, hãy để Đất Việt Tour đưa bạn ra thế giới với một vài gợi ý nhé!

Nhật Bản - Mùa hè phải đến một lần trong đời

Đến Nagaoka vào mùa hè, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng lễ hội pháo hoa có thể nói là đẹp nhất thế giới được tổ chức vào đầu tháng 8 hằng năm. Không chỉ có vậy, bạn có thể trải nghiệm cảm giác thật thư thái trong bầu không khí ngào ngạt hương thơm dễ chịu của hoa lavender trên núi Phú Sĩ.

Nhật Bản rực rỡ mùa hè

Nhật Bản rực rỡ mùa hè (ảnh sưu tầm)

Bãi biển ở Okinawa có thể cho bạn cảm giác khác biệt hoàn toàn với những bãi biển trước đây bạn đến, bạn sẽ tận hưởng cảm vô cùng thoải mái khi ngắm cảnh trên thuyền kính, chiêm ngưỡng những rặng san hô và những đàn cá sắc màu. 

Đặt tour ngay nhận ưu đãi khủng >>> Du lịch Nhật Bản cùng Đất Việt Tour

Hawaii - Hòn ngọc quý của Thái Bình Dương

Hawaii sở hữu những bãi biển đẹp nhất nhì thế giới, nổi tiếng với danh xưng “điểm du lịch trăng mật quyến rũ”. Làn nước xanh biếc cùng bầu không khí mát mẻ, đây chắc chắn là một trong những địa điểm tránh nóng đáng đến nhất thế giới. 

Hawaii mùa hạ

Hawaii mùa hạ (ảnh sưu tầm)

Cảnh quan được thiên nhiên ưu ái, con người Hawaii rất nhiệt tình, thân thiện sẽ làm chuyến đi của bạn thêm phần đáng nhớ. Nếu có thể thì chắc chắn phải đến Hawaii một lần trong đời, ở đây còn có “nấc thang lên thiên đường”, Trân Châu Cảng với trận thư hùng huyền thoại xứng đáng là nơi để mọi người khám phá. 

Alaska - Nơi “không có mùa hè” 

Được ví von là nơi không có mùa hè bởi thời tiết tại đây luôn mát mẻ nếu không muốn nói là hơi lạnh so với Việt Nam, nhiệt độ cao nhất vào mùa hè chỉ hơn 17 độ C, quả thật đây là điểm lý tưởng nhất để tránh cái nóng mùa hè phải không nào.

Cực quang tại Hawaii mùa hè

Cực quang tại Hawaii mùa hè (ảnh sưu tầm)

Khi đến Alaska, ban ngày hãy tham quan vườn quốc gia rộng lớn Glacier Bay, nơi đây có khung cảnh cực đẹp và bầu không khí trong lành. Ban đêm hãy hướng mắt lên bầu trời Fairbanks để cùng chiêm ngưỡng cực quang đầy sắc màu, đây là sự kiện độc nhất vô nhị trên thế giới mà chỉ Fairbanks, Alaska mới có.

Bali - Viên kim cương sáng Indonesia 

Với biển xanh, mây trắng, cát vàng, là một trong những nơi thu hút khách du lịch nhiều nhất thế giới, văn hóa đa dạng, nhiều hòn đảo đẹp với những điểm tham quan có sức hút và dịch vụ du lịch khá phát triển đã làm cho Bali trở thành “Hòn đảo thiên đường” đúng nghĩa.

Cảnh đẹp Bali mùa hạ

Cảnh đẹp Bali mùa hạ (ảnh sưu tầm)

Hi vọng với những gợi ý bên trên của Đất Việt Tour đã giúp bạn có những lựa chọn thích hợp nhất để du lịch tránh nóng mùa hè. Hãy đặt ngay những tour du lịch để nhận ưu đãi khủng cũng như những phần quà giá trị. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 6700 để được tư vấn và giải đáp trực tiếp.

Đất Việt Tour

Tour du lịch Thái Lan đáng chú ý >>> Bangkok | Pattaya | Baiyoke Sky | CV Nong Nooch | Chợ Nổi

Bình luận bài viết này
Tìm đường