Truy Tìm 4 Quán Hút Khách Ở Phú Quốc

09/01/2019 0 21986

Với vẻ đẹp hoang sơ chưa được khai thác triệt để, không những du lịch Tết Phú Quốc hằng năm mà cả những ngày lễ thường, nơi đây thu hút không ít các lượt khách đến tham quan. Vậy nên, để tránh sự bối rối bởi các điểm ăn “chém đẹp”, Đất Việt Tour sẽ gợi ý cho bạn 4 quán ăn hút khách ở Phú Quốc ngay trong bài viết sau đây.

1. Hải sản Ngân Hà

Truy Tìm 4 Quán Hút Khách Ở Phú Quốc - Hải sản Ngân Hà

Đúng như tên gọi của quán, chỉ cần bạn bước chân đến, bạn nhất định sẽ lạc lối như đang bay giữa dải ngân hà ẩm thực hải sản nơi đây. Không chỉ ngon, quán còn có mức giá phục vụ khá rẻ, bình dân và phù hợp với mọi tầng lớp du khách. Vậy nên bạn đừng ngạc nhiên khi quán lúc bật chế độ auto đông khách suốt thời gian hoạt động nhé.

Truy Tìm 4 Quán Hút Khách Ở Phú Quốc - Hải sản Ngân Hà

• Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Phú Quốc

2. Quán bún quậy Kiến Xây

Chả tôm, chả cá, tép mỡ, hành,… sẽ được phết đều xung quanh thành tô, sau đó, chủ quán mới làm bún tươi tại chỗ và đổ nước canh vào tô. Cuối cùng, khách chỉ cần quậy lên là có ngay một tô bún quậy nóng hổi vừa thổi vừa ăn. Quán bún quậy chỉ có duy nhất một cái tên “Kiến Xây” ở Phú Quốc và thu hút rất đông khách mỗi ngày. Không chỉ là một quán ăn hút khách ở Phú Quốc, Kiến Xây còn hút cả khách ngoại quốc, đến mức phải cần đến khách hàng vận thân vào bếp để tự làm một chén nước chấm cho riêng mình.

Truy Tìm 4 Quán Hút Khách Ở Phú Quốc - Bún quậy

• Địa chỉ 1: Hẻm đối diện số 222 Trần Phú , thị trấn Dương Đông
• Địa chỉ 2: Công viên Bạch Đằng, cách Dinh Cậu chỉ 500 m.

Tham khảo >>> Du lịch Tết Phú Quốc nên mua quà gì?

3. Pizza Regina

Với giá cả khá nhẹ ví nhưng vẫn đảm bảo chất lượng chuẩn vị của một chiếc bánh Pizza thì chỉ có Pizza Regina tại đảo Phú Quốc này. Mỗi chiếc bánh Pizza chỉ với 80.000 đến 100.000 đồng đảm bảo quán sẽ mang lại một không gian hội họp chất lừ cho những ai đến đảo ngọc nơi đây.

• Địa chỉ: 104 Trần Hưng Đạo, Dương Đông.

 Truy Tìm 4 Quán Hút Khách Ở Phú Quốc - Pizza Regina

4. Nhà Hàng Xin Chào

Truy Tìm 4 Quán Hút Khách Ở Phú Quốc - Nhà hàng Xin Chào

Ưu điểm lớn nhất của nhà hàng Xin Chào chính là một điểm đến hoàn hảo để ngắm toàn cảnh bình mình và hoàng hôn trên biển nơi đây. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ cả cocktail đủ vị cũng với thực đơn phong phú các món, thể hiện đậm chất “biển” Phú Quốc. Nếu lỡ sa vào lưới tình của thời khắc mặt trời trên biển, bạn hãy cân nhắc đến nơi đây đầu tiên nhé

 Truy Tìm 4 Quán Hút Khách Ở Phú Quốc - Nhà hàng Xin Chào

• Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông

Thật tuyệt vời khi có những điểm đến chất lừ như thế để phục vụ cho chuyến du lịch Phú Quốc của riêng mình vào kỳ nghỉ mùa xuân đương tới này. Nếu bạn có kế hoạch chiến ngay vào những ngày Tết Nguyên Đán, đừng bỏ quên một người bạn đồng hành là Đất Việt Tour để cùng trải nghiệm các quán ăn hút khách ở Phú Quốc. Chỉ cần bạn liên hệ Đất Việt Tour hoặc hotline 08 96 16 16 86 sẽ nhận được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất nhé.

Tham khảo: Tour Du Lịch Tết: Hà Tiên | Phú Quốc (3N3Đ)

Thục Văn

>>> Tham khảo Cẩm nang du lịch Phú Quốc 

Bình luận bài viết này
Tìm đường