Về miền Tây check-in những điểm đến nghìn like

29/11/2019 0 1433

Nếu một ngày cảm thấy mệt mỏi trước cuộc sống ồn ã, xô bồ, bạn có thể đến với chuyến du lịch miền Tây sông nước. Nơi mà con người hiền hậu, chất phát, khung cảnh bình yên, hữu tình với hệ thống sông ngòi chằng chịt. Vậy nếu xuôi về miền Tây, chúng ta có thể đi những nơi đâu?

Về miền Tây check-in Cánh Đồng Quạt Gió – Bạc Liêu

Cánh Đồng Quạt Gió – Bạc Liêu

Nhà máy điện gió Bạc Liêu thuộc địa phận ấp Biển Đông A, xã Vĩnh Trạch Đông. Từ trung tâm thành phố Bạc Liêu, bạn có thể đi theo đường Cao Văn Lầu hướng ra biển khoảng 20km.

Những trụ turbine được lắp cánh quạt quay đều trong gió, nổi bật giữa nền trời xanh và sóng biển, đẹp đến nao lòng. Thời gian gần đây, cánh đồng quạt gió Bạc Liêu trở thành một trong những điểm check – in yêu thích của giới trẻ. Ngoài ra, đây còn là địa điểm ngắm hoàng hôn và bình minh vô cùng lý tưởng đấy. Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc “về miền Tây nên đi đâu?” thì nơi đây là sự lựa chọn khá tuyệt vời đấy!

Về miền Tây check-in Rừng Tràm Trà Sư – An Giang

Rừng Tràm Trà Sư – An Giang

Rừng tràm Trà Sư thuộc huyện Tịnh Biên với 850 ha diện tích hệ sinh thái. Đến nơi đây trong chuyến du lịch miền Tây sông nước, bạn sẽ được đắm mình vào không gian thanh bình, yên tĩnh và xanh mướt xanh. Một vẻ đẹp đậm nét miền Tây Nam Bộ - mộc mạc, dung dị nhưng cũng rất nên thơ.

Bạn có thể ngồi thuyền, ngắm cảnh, nghe tiếng chim hót líu lo. Nếu bạn là người yêu thích du lịch sinh thái thì rừng tràm Trà Sư sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng. Thêm vào đó, bầu không khí trong lành, dịu mát nơi đây hứa hẹn giúp bạn rửa trôi mọi muộn phiền, căng thẳng trong cuộc sống.

Về miền Tây check-in Chợ Nổi Cái Răng – Cần Thơ

Chợ Nổi Cái Răng – Cần Thơ

Chợ nổi Cái Răng là chợ nổi chuyên trao đổi, mua bán nông sản, hàng hóa và thực phẩm,… Nếu bạn muốn cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của khu chợ này thì nên đến nơi đây trong khoảng thời gian từ 4 giờ sáng đến 7 giờ sáng. Đây cũng là khoảng thời gian khu chợ sôi nổi, sầm uất nhất.

Trải nghiệm chuyến du lịch miền Tây sông nước tại đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn như: bún, phở, hủ tiếu,… Cảm giác lênh đênh trên sông nước, giữa khung cảnh bán mua tấp nập, nhấm nháp thức ăn nóng hổi, thơm ngon sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị đấy. Tuy nhiên, bạn đừng quên chọn một đôi giày chắc chắn, dễ di chuyển để tránh bị ngã nhé!

Về miền Tây check-in Chùa Dơi Sóc Trăng – Kiên Giang

Chùa Dơi Sóc Trăng – Kiên Giang

Chùa Dơi còn gọi chùa Mã Tộc hay chùa Mahatúp, tọa lạc nằm trên đường Văn Ngọc Chính, Phường 3, thành phố Sóc Trăng. Ngôi chùa thờ Phật Thích Ca và mang đậm dấu ấn văn hóa dân tộc Khmer. Đây đồng thời cũng là nơi cư trú của bầy dơi với số lượng lên đến hàng ngàn con. Được xây dựng từ năm 1569, đến nay chùa đã có tuổi đời hơn 440 năm.

Đến Chùa Dơi khi trải nghiệm chuyến du lịch miền Tây sông nước, bạn chắc chắn sẽ thích thú trước lối kiến trúc độc đáo của ngôi chùa. Mái chùa lợp ngói, bốn đầu mái cong vút chạm trổ hình rắn Naga, trên đỉnh mái là ngọn tháp nhọn.

Bao quanh chánh điện là những hàng cột đỡ, mỗi cột có một tượng tiên nữ Kemnar chắp hai tay phía trước ngực. Thời gian gần đây, chùa dơi Sóc Trăng trở thành điểm check in khá “hot” trong cộng đồng du lịch. Đây cũng là nơi cho ra đời vô vàn bức ảnh “nghìn like”. Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc “về miền Tây nên đi đâu?” thì có thể tham khảo qua địa điểm này.

Về miền Tây check-in Đảo Hải Tặc – Kiên Giang

Đảo Hải Tặc Kiên Giang

Quần đảo xinh đẹp phía Tây Nam tổ quốc này hứa hẹn là một trong những điểm đến tuyệt vời cho chuyến du lịch miền Tây sông nước. Đảo Hải Tặc là tên gọi khác của quần đảo Hà Tiên, gồm hơn 16 đảo. Quần đảo này cách bờ biển Hà Tiên khoảng 28km. Hòn đảo này “đốn tim” nhiều du khách bởi vẻ yên bình, thanh tịnh, không khí trong lành.

Bờ cát trải dài tít tắp, nước biển xanh trong, sóng sánh ánh mặt trời đã vẽ nên nét đẹp mê đắm lòng người. Bên cạnh đó, bạn có thể thuê đồ lặn, ngắm những rạn san hô rực rỡ sắc màu cùng thế giới sinh vật biển đầy thú vị.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch miền Tây và oanh tạc những địa điểm thú vị kể trên chưa? Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 08 96 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Bình luận bài viết này
Tìm đường