Vi vu Hongkong Trung Quốc với tour 5 ngày 4 đêm trọn gói

30/11/2023 0 201

Du lịch Hongkong một điểm đến du lịch quen thuộc mang cả 2 nền kiến trúc hiện đại pha chút cổ điển, bạn sẽ có dịp ngắm nhìn những tòa nhà cao chọc trời, đường phố đông đúc, náo nhiệt, ngập tràn ánh sáng khi đêm về. Với các tín đồ mua sắm thì Hongkong chính là thiên đường với nhiều trung tâm thương mại sầm uất, tấp nập. Vậy hãy cùng Đất Việt Tour khám phá Hongkong Trung Quốc qua tour 5 ngày 4 đêm sau.

Tour Hongkong Trung Quốc đi đâu?

Cầu Thanh Mã (Tsing Ma)

Cầu Thanh Mã

Cầu Thanh Mã (Ảnh: Sưu tầm)

Cầu Thanh Mã nằm ở trung tâm Hongkong là cầu treo đẹp nhất Châu Á. Tên cầu bắt nguồn từ việc cầu  nối liền hai hòn đảo Thanh Y và Mã Loan. Cầu Thanh Mã được biết đến là cây cầu có nhịp lớn thứ 7 trên thế giới, ngày hoàn thành cầu Thanh Mã cũng là ngày mà Hongkong được trao trả cho Trung Quốc. Cầu có hai tuyến đường chính dành cho ô tô và đường sắt và sáu làn xe. Đặc biệt cầu Thanh Mã còn vinh dự trở thành 1 trong 10 công trình vĩ đại nhất thế kỷ 20.

Chợ Qúy Bà 

Chợ Quý Bà

Chợ Quý Bà (Ảnh: Sưu tầm)

Là khu chợ nổi tiếng bậc nhất Hongkong nằm ở phía Nam đường Tung Choi nổi tiếng ở khu vực trung tâm MongKok, Cửu Long, Hồng Kông. Sở dĩ gọi là chợ Qúy Bà vì nơi đây buôn bán đầy đủ những mặt hàng mà chị em yêu thích từ các mặc hàng thời trang đến đồ gia dụng.

Du lịch Hongkong chợ Qúy Bà ngoài việc là một thiên đường mua sắm thì đây còn là một thiên đường ăn uống ẩm thực với đa dạng đặc sản từ Hongkong cho đến Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc… 

Vịnh nước cạn

Vịnh Nước Cạn

Vịnh Nước Cạn (Ảnh: Sưu tầm)

Được mệnh danh là vịnh biển đẹp nhất xứ Cảng Thơm với bãi cát vàng trải dài ôm ấp dòng nước biển xanh thẳm làm say lòng biết bao du khách du lịch Hongkong. Không khí trong lành nằm giữa lòng thành phố nhộn nhịp nhưng lại mang đến cho du khách cảm giác yên bình đến lạ. 

Đây còn là nơi mà nhiều ngôi sao nổi tiếng, giới nhà giàu xứ Cảng lựa chọn làm nơi sinh sống như: Quách Phú Thành, Lê Minh,... 

Trung tâm hội nghị triển lãm Hongkong

Trung tâm triển lãm và hội nghị Hongkong

Trung tâm triển lãm và hội nghị Hongkong (Ảnh: Sưu tầm)

Là một trong những công trình lớn và nổi tiếng thế giới có ý nghĩa đặc biệt của Hongkong, Trung tâm triển lãm và hội nghị Hongkong là điểm đến không thể bỏ qua với du khách trong tour Trung Quốc 5 ngày 4 đêm  đến với hòn đảo xinh đẹp này. 

Trung Tâm có hình dáng như một chú chim đang tung cánh bay ra khơi, đặc biệt trung tâm hội nghị triển lãm còn là sự kết hợp giữa phong thủy và sự pha trộn giữa các nét thiết kế truyền thống và hiện đại. Bạn có thể nhìn ngắm toàn cảnh Vịnh Victoria ở tầng thượng của trung tâm.

Đại lộ ngôi sao

Đại Lộ Ngôi Sao

Đại Lộ Ngôi Sao (Ảnh: Sưu tầm)

Du lịch Hongkong chắc hẳn đại lộ ngôi sao là điểm đến mà hầu hết du khách đều muốn đến Đại lộ Ngôi sao được biết là nơi hoàn hảo để ngắm cảnh Cảng Victoria, bạn sẽ được ngắm nhìn đường chân trời rộng lớn của Hồng Kông. 

Đại lộ danh vọng là nơi lưu giữ và tôn vinh những nghệ sĩ đã đóng góp cho nền điện ảnh Hongkong. Với hơn 20 dấu tay của người nổi tiếng, các cột mốc mô tả, kỷ vật điện ảnh, các tấm bia kỷ niệm và tượng của những người trong ngành điện ảnh. 

Thiền viện Chí Liên

Thiền Viện Chí Liên

Thiền Viện Chí Liên (Ảnh: Sưu tầm)

Du lịch Hongkong khi vừa đặt chân đến Thiền viện Chí Liên bạn sẽ có cảm giác nhẹ nhàng và thư giãn với sự hài hòa giữa thiên nhiên. Thiền viện nổi tiếng với 3 cánh cửa tượng trưng cho những ý nghĩa khác nhau. Cánh cửa thứ nhất đại diện cho tình yêu thương, cánh thứ hai là sự khôn ngoan trong cuộc sống và cánh thứ ba là sự khéo léo của con người.

Thiền viện được xây dựng theo kiến trúc nhà Đường với sân vườn rộng các tòa nhà chính được chạm khắc công phu. Đặc biệt Thiền viện còn sở hữu nhiều pho tượng được làm bằng vàng quý giá.

Khu văn hóa Tây Cửu Long

Khu văn hóa Tây Cửu Long

Khu văn hóa Tây Cửu Long (Ảnh: Sưu tầm)

Là một trung tâm văn hóa và nghệ thuật một trong những công trình văn hóa lớn của thế giới. Là nơi lưu giữ nghệ thuật truyền thống, với không gian mở thoáng mát, lối đi dạo bên bờ sông, một nơi lý tưởng để thưởng ngoạn cảnh hoàng hôn và đi dạo vào chiều tối.

Tây Cửu Long là nơi tập hợp của các cơ sở văn hóa nghệ thuật sản xuất và tổ chức các cuộc triển lãm, trình diễn nghệ thuật và sự kiện văn hóa đẳng cấp thế giới. Du lịch Hongkong du khách sẽ được tham quan nhiều kiến trúc lịch sử, cửa hàng thủ công, trải nghiệm ăn uống và mua sắm đích thực với giá cả phải chăng của một khu nghệ thuật mang tầm quốc tế tại khu văn hóa Tây Cửu Long.

Công viên Việt Tú

Công viên Việt Tú

Công viên Việt Tú (Ảnh: Sưu tầm)

Công viên Việt Tú là một điểm đến không thể thiếu trong chuyến du lịch Trung Quốc. Không chỉ có quy mô rộng lớn mà công viên Việt Tú còn sở hữu không khí trong lành, cảnh sắc thiên nhiên vô cùng xinh đẹp. 

Đến với công viên Việt Tú Quảng Châu, bạn sẽ được tham những tượng đài như: tượng Trấn Hải Lầu, pháo đài Tứ Phương, tường thành Minh Cổ,… công viên Việt Tú có đến 7 ngọn đồi bao quanh 3 hồ với nhiều cây xanh tạo ra một khung cảnh thực sự nên thơ.

Điểm nhấn của công viên chính là bức tượng 5 con dê tượng Ngũ Dương còn được coi như là biểu tượng tuyệt vời của công viên và cả thành phố.

Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn

Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn

Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn (Ảnh: Sưu tầm)

Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn tại Quảng Châu là một trong những nhà tưởng niệm để tưởng nhớ đến công lao Tôn Trung Sơn đối với đất nước Trung Quốc.

Kiến trúc của nhà tưởng niệm được xây dựng theo lối kiến trúc Trung Hoa xưa với mái nhà hình chóp lục lăng cao vút. Tượng đài Tôn Trung Sơn được đặt phía trước trong khuôn viên nhà tưởng niệm. Tại đây bạn sẽ được tìm hiểu về những cống hiến của ông cho đất nước.

>>> Xem thêm: Vi vu du lịch Tết Hà Tiên - Phú Quốc 2024 với tour chỉ từ 4 triệu

Bắc Kinh lộ 

Bắc Kinh Lộ

Bắc Kinh Lộ (Ảnh: Sưu tầm)

Bắc Kinh Lộ hay còn được biết đến với tên gọi phố đi bộ đường Bắc Kinh tập chung nhiều trung tâm mua sắm, hàng quán,...  là một trong những khu mua sắm náo nhiệt nhất Quảng Châu. 

Con phố mang tính biểu tượng này có lịch sử lâu đời hơn nghìn năm và là trung tâm thương mại và buôn bán từ xưa. Con đường này có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm các loại quần áo và nếm thử các món ăn ngon của địa phương cho du khách.

Làng văn hóa dân tộc Trung Hoa

Làng văn hóa dân tộc Trung Hoa

Làng văn hóa dân tộc Trung Hoa (Ảnh: Sưu tầm)

Làng văn hóa dân tộc Trung Hoa rực rỡ nhiều sắc màu với 120 các kỳ quan thu nhỏ 1/15 so với công trình thật như: Vạn Lý Trường Thành, Cố Cung, Tây An Bình Mã Dũng… Đây cũng là nơi tập trung các di sản, kiến trúc, danh thắng tiêu biểu của đất nước Trung Quốc. Công trình Làng Văn hoá phong tục dân tộc Trung Quốc mang ý nghĩa thể hiện được nền văn hóa, phong tục, tập quán của đất nước tỷ dân.

Chợ Đông Môn

Chợ Đông Môn

Chợ Đông Môn (Ảnh: Sưu tầm)

Trong khu chợ bạn có thể sẽ bị lạc trong mê cung vì nơi đây khá rộng lớn và đông đúc vào cuối tuần. Bạn sẽ được mua sắm tại những khu bách hóa to như bách hóa Mậu Nghiệp, chợ Thiên Hồng… Các cửa hàng tại chợ Đông Môn thường mở cửa vào 10 giờ sáng và đông cửa lúc 11 giờ đêm.   

Đừng quên ngoài việc mua sắm trang phục quà lưu niệm thì chợ Đông Môn còn là nơi bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn nổi tiếng đặc trưng của Thâm Quyến.

Thị trấn cổ Gankeng Hakka

Thị trấn cổ Gankeng Hakka

Thị trấn cổ Gankeng Hakka (Ảnh: Sưu tầm)

Thị trấn cổ Gankeng Hakka được chia làm hai chủ đề đặc trưng: thị trấn Hakka và công viên sinh thái. Gồm các khu giải trí văn hóa và khu công nghiệp đặc trưng, Gankeng là một mê cung của những con hẻm, mỗi con hẻm đều mang một kiểu trang trí và phong cách riêng. Đây cũng là địa điểm yêu thích với những bạn đam mê chụp ảnh. 

Trên đây là những địa điểm du lịch hấp dẫn trong tour Hongkong 5 ngày 4 đêm muốn gửi đến bạn. Hãy liên hệ ngay Đất Việt Tour qua số tổng đài 1800 6700 miễn phí để được tư vấn và giới thiệu nhiều tour du lịch hấp dẫn khác nữa nhé!

Đất Việt Tour

Tham khảo tour du lịch Hongkong sau:

Bình luận bài viết này
Tìm đường