Vui chơi gì tại khu phố Bukit Bintang sầm uất nhất Malaysia

31/03/2023 0 1905

Bukit Bintang - Malaysia là điểm du lịch được biết đến là thiên đường mua sắm, ăn chơi nhộn nhịp bậc nhất của thủ đô Kuala Lumpur. Đây là nơi nhiều du khách ghé thăm trong lúc tham gia du lịch Malaysia. Với các trung tâm hàng hóa mọc san sát nhau nhiều mặt hàng và đủ mức giá, nhiều nhất là thời trang quần áo, kính mũ, giày dép.

Giới thiệu khu phố Bukit Bintang - Malaysia

Khu phố Bukit Bintang được biết đến là trung tâm mua sắm và vui chơi giải trí nổi tiếng nhất ở Malaysia. Nếu bạn đi du lich Malaysia bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi sự nhộn nhịp của nơi đây với các khu mua sắm như nhà hàng và các quán bar sang trọng,...

Nằm ngay ở vị trí đắc địa của khu mua sắm nên bạn có thể dễ dàng hơn trong việc mua sắm. Có nhiều mặt hàng với đủ mức giá cho bạn có thể lựa chọn. Berjaya Times Square, Pavilion Kuala Lumpur, Sungei Wang Plaza, Jalan Alor,... là các địa chỉ  trung tâm mua sắm có giá cả phải chăng và có nhiều mặt hàng được giảm giá. Trong đó, Pavilion là khu vực rộng lớn, bạn sẽ ngạc nhiên với độ hoành tráng và nó có thể làm lóa mắt bạn trước sự hoành tráng của những gian hàng rất thích hợp với những tín đồ đam mê thời trang có mong muốn shopping. 

Bên trong khu trung tâm mua sắm nhộn nhịp, sầm uất

Bên trong khu trung tâm mua sắm nhộn nhịp, sầm uất (Ảnh: Sưu tầm)

Tại đây, bạn có thể tìm thấy những có tên tuổi thời trang hàng đầu trên thế giới như Gucci, CK, Jordano, Nike, MiuMiu, Camel, Valentino, Gucci, Calvin Klein,Alain Delon... nằm trên tầng bảy của tòa nhà.

>>>Tham khảo: Du Lịch Malaysia Tự Túc Bao Nhiêu Tiền? Có Thực Sự Đắt Hay Không?

Có gì bên trong Khu phố Bukit Bintang - du lịch Malaysia

Trung Tâm thương mại Pavilion

Chắc hẳn khi du lịch đến Malaysia bạn sẽ suy nghĩ chơi gì ở Malaysia và tìm kiếm những điểm đi chơi đúng không? Tại đây bạn có thể tìm đến thiên đường mua sắm tại Kuala Lumpur trung tâm mua sắm tại Pavilion khu trung tâm thương mại rộng lớn đủ các thương hiệu cao cấp đến bình dân cho bạn lựa chọn. 

Trung tâm thương mại Pavilion Kuala Lumpur

Trung tâm thương mại Pavilion Kuala Lumpur (Ảnh: Sưu tầm)

Trung tâm thương mại bao gồm: nhà hàng, rạp chiếu phim, siêu thị, cửa hàng thời trang, trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim, karaoke, cửa hàng mỹ phẩm, đồ gia dụng, phụ kiện, đồ thể thao,..

Đặc biệt khu vực ăn uống rất phong phú  với nhiều đồ ăn và quán xá nơi đây có rất nhiều món ăn từ nhiều đất nước khác nhau như Hongkong, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc,... tha hồ để bạn lựa chọn.

  • Địa chỉ: 168 Jalan Bukit Bintang, Bukit Bintang, Kuala Lumpur.

Khu phố ăn uống Jalan Alor - Bukit Bintang

Nếu có dịp du lịch Malaysia thì bạn nhớ ghé đến khu phố ẩm thực nổi tiếng Bukit  Bintang nhé. Để đến được Jalan Alor bạn có thể đi taxi hoặc tàu điện ngầm trên cao monorail. Nơi đây có chuyên bán món ăn đặc sản của địa phương còn có cả những món ăn quen thuộc của nước bạn như Malaysia, Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ,.. 

Khu phố Jalan Alor - Bukit Bintang

Khu phố Jalan Alor - Bukit Bintang (Ảnh: Sưu tầm)

Khi đi trên đường các bạn sẽ thấy những quán hàng rong và một số món ăn như mì xào, thịt nướng sa tế, cơm chiên,.. Nếu bạn đang đi dạo mà cảm thấy đói bụng thì đây là lúc thích hợp để bạn nạp thêm năng lượng đó, thời điểm nhộn nhịp nhất là lúc 9h tối trở đi.

  • Địa chỉ: 168 Jalan Bukit Bintang, 55100

  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

  • Giá vé: Miễn phí

Tòa nhà Berjaya Times Square

Berjaya Times Square là một tòa tháp đôi  đay được coi là một trong những trung tâm thương mại nổi tiếng nhất của Kuala Lumpur với vị trí thuận lợi nằm ở trung tâm của Kuala Lumpur.

Berjaya Times Square

Berjaya Times Square (Ảnh: Sưu tầm)

Với hơn 1000 cửa hàng áo quần ,đồ điện tử mỹ phẩm, đồ gia dụng cùng với 60 nhà hàng, tạo nên một thế giới mua sắm khổng lồ. Cùng với nhiều thương hiệu thời trang như: Nike, Bossin và Esprit,... Du khách có thể tham quan thư giãn khám phá những điều thú vị ở khu vực này.

  • Địa chỉ: 1 Jalan Imbi, Kuala Lumpur.

  • Cách di chuyển: Đi tàu monorail và xuống tại trạm Imbi Station.

Trung tâm mua sắm Sungei Wang Plaza Kuala Lumpur, Malaysia

So với các trung tâm mua sắm như: Pavilion Kuala Lumpur, Berjaya Times Square,... thì Sungei Wang Plaza là trung tâm mua sắm phù hợp ví tiền. Với các mặt hàng thời trang rẻ và quà lưu niệm tha hồ cho mọi người lựa chọn.

Trung tâm mua sắm bao gồm: Các cửa hàng bán trang phục, phụ kiện, đồ da, đồ lưu niệm, đồ dùng và thiết bị điện tử, cửa hàng xăm, siêu thị,khu vui chơi giải trí, phòng xem phim, phòng karaoke, nhà hàng,...

Trung tâm mua sắm Sungei Wang Plaza

Trung tâm mua sắm Sungei Wang Plaza (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Sungei Wang Plaza, Jalan Bukit Bintang, Bukit Bintang, Kuala Lumpur.

  • Cách di chuyển: Đi tàu monorail và xuống tại trạm Bukit Bintang, hoặc đi xe bus và xuống tại bến Puduraya.

Dưới đây là một số trung tâm thương mại mà bạn không thể bỏ lỡ khi đi du dịch Malaysia. Đây sẽ là những địa điểm mua sắm mà bạn yêu thích trong chuyến du lịch của bạn .Hy vọng rằng Đất Việt Tour đã mang đến cho bạn những gợi ý thú vị trong chuyến du lịch sắp tới. Liên hệ hotline 1800 6700 để được hỗ trợ tư vấn thêm các thông tin bạn nhé!

Đất Việt Tour

Tham khảo các tour du lịch khác:

Bình luận bài viết này
Tìm đường