Xiêu Lòng Trước 5 Điểm Đến Đẹp Ngất Ngây Tại Mỹ

15/03/2019 0 993

Xứ sở Cờ hoa là nơi mà bất cứ tín đồ du lịch nào cũng muốn đặt chân đến một lần trong đời. Nơi đây các công trình kiến trúc hiện đại bậc nhất thế giới và cảnh quan thiên nhiên hữu tình đan cài vào nhau vô cùng hài hòa, tuyệt mỹ. Du lịch Mỹ, bạn đừng quên oanh tạc những điểm đến đẹp ngất ngây tại nước Mỹ sau đây nhé!

KHÁCH SẠN VENETIAN

Khách sạn Venetian được đnh giá là một trong những điểm đến đẹp ngất ngây tại nước Mỹ. Nơi đây có diện tích lên đến 11.000 m2 cùng hệ thống 4.049 phòng. Du lịch Mỹ và ghé qua nơi này, bạn chắc chắn sẽ bị “đốn tim”trước vẻ đẹp hào nhoáng của các sòng bạc cùng những thương vụ “đỏ đen” chẳng khác gì những bộ  phim Hollywood. Bên cạnh đó, khách sạn Venetian vô cùng lãng mạn và cổ kính, mang đậm phong cách thành phố nước Venice, Italia.

Xiêu Lòng Trước 5 Điểm Đến Đẹp Ngất Ngây Tại Mỹ - Khách sạn Venetian

Chính nội ngoại thất sang trọng, tinh tế mang đậm phong cách Ý và các chương trình nghệ thuật đặc trưng của thời kì Phục hưng là những khiến bao du khách xuyến xao. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi những chiếc thuyền gondola để ngắm nhìn những con kênh uốn khúc, đẹp đến nao lòng.

HOANG MẠC MOJAVE

Hoang mạc Mojave thường gọi là High Desert, chiếm một phần lớn vùng đông nam California và những phần nhỏ hơn của trung California, nam Nevada, và tây bắc Arizona ở Hoa Kỳ. Đây là một trong những cảnh quang thiên nhiên kỳ vĩ và là một trong những điểm đến đẹp ngất ngây tại nước Mỹ.

Xiêu Lòng Trước 5 Điểm Đến Đẹp Ngất Ngây Tại Mỹ - Hoang mạc Mojave

Hoang mạc này gồm 4 công viên quốc gia: Công viên Quốc gia Thung lũng Chết, Công viên Quốc gia Joshua Tree, Công viên Quốc gia Zion và Công viên Quốc gia Grand Canyon. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Mỹ, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng các hồ nổi tiếng như: hồ Mead, Mohave và Havasu và Đập Hoover. Điều thú vị, hoang mạc này có hồ bơi nhỏ có diện tích 3,3mx1,5m nằm ở sa mạc Majove phía đông nam California. Hồ bơi này được xây dựng bởi nghệ sĩ thị giác Alfredo Barsuglia, người Áo, khá nổi tiếng. 

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI ROCKERFELLER

Trung tâm thương mại Rockefeller có diện tích hơn 89000 m2, gồm 19 tòa nhà, thuộc vùng Midtown, thành phố New York. Trung tâm thương mại này là khu phức hợp bao gồm hệ thống nhà hàng, khu mua sắm, nhà hát và khu trưng bày tác phẩm nghệ thuật. Mỗi năm, địa điểm đẹp ngất ngây tại nước Mỹ này thu hút một lượng đông đảo các tín đồ du lịch trên toàn thế giới đến tham quan, mua sắm, chụp ảnh.

Xiêu Lòng Trước 5 Điểm Đến Đẹp Ngất Ngây Tại Mỹ - Trung tâm thương mại Rockefeller

Nét kiến trúc đặc trưng Art Deco, độc đáo và ấn tượng đã giúp trung tâm thương mại Rockefeller trở nên vô cùng sang trọng. Du lịch Mỹ và dừng chân tại chốn này, bạn có thể chọn mua nhiều món đồ đến từ các thương hiệu thời trang đẳng cấp hàng đầu thế giới. Chính vẻ đẹp lộng lẫy nơi đây đã khiến bao du khách không khỏi xuyến xao, kể cả những du khách khó tính.

ĐIỆN CAPITOL

Điện Capitol Hoa Kỳ còn được gọi là Tòa Quốc hội Hoa Kỳ là trụ sở của Quốc hội –  cơ quan lập pháp của chính phủ liên bang Hoa Kỳ. Địa điểm đẹp ngất ngây tại nước Mỹ này được xây tại Washington, D.C., trên đồi Capitol ở cuối phía đông của National Mall.

Xiêu Lòng Trước 5 Điểm Đến Đẹp Ngất Ngây Tại Mỹ - Điện Capitol

Điện Capitol có kiến trúc khá đặc biệt, kiểu thiết kế mái vòm nơi đây được xem là đẹp nhất thế giới. Đến Capitol trong chuyến trải nghiệm du lịch Mỹ tại Washington D.C., bạn có thể sẽ bị đắm say bởi vẻ đẹp lung linh của nơi này. Điện Capitol mở cửa đón khách tham quan từ 8h – 16h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

ĐẬP THỦY ĐIỆN HOOVER DAM

Đập Thủy điện Hoover Dam nằm ở Black Canyon thuộc sông Colorado, trên biên giới giữa 2 tiểu bang Arizona và Nevada ở bờ Tây Mỹ. Chốn này là một trong những công trình vĩ đại của nước Mỹ và nổi tiếng trên toàn thế giới. Địa điểm đẹp ngất ngây tại nước Mỹ này cao 221,4 m, dài 379,2 m xây theo hình móng ngựa, chân đập dày 200 m. Đỉnh đập rộng 15 m, được dùng làm đường giao thông.

Xiêu Lòng Trước 5 Điểm Đến Đẹp Ngất Ngây Tại Mỹ - Đập thủy điện Hoover Dam

Đập Thủy điện Hoover Dam mang tên Tổng thống Herbert Hoover, người có vai trò quan trọng trong việc xây dựng. Đập nước này là nguồn cung cấp nước và điện cho các tiểu bang lân cận. Nếu bạn muốn có chuyến du lịch Mỹ thật trọn vẹn thì đừng bỏ qua nơi này nhé!

Nước Mỹ đẹp xinh đang chờ bạn đến khám phá đấy! Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Mỹ để oanh tạc những địa điểm đẹp ngất ngây tại đây chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

Xem thêm: Top 5 Điểm Đến Hấp Dẫn Tại Úc

Bình luận bài viết này
Tìm đường