Trường THPT Giá Rai – Bạc Liêu tham quan Đà Lạt, tháng 03/2014

Như đã hẹn, tối ngày 27/03/2014, xe và hướng dẫn viên công ty Du lịch Đất Việt đón quý thầy cô và các em học sinh tại trường THPT Giá Rai, Bạc Liêu và khởi hành đi Đà Lạt.

Trên đường đi, đoàn nghỉ ngơi thư giãn trên xe và tham gia các trò chơi tập thể vui nhộn do hướng dẫn viên công ty du lịch Đất Việt tổ chức như: “Đi tìm ẩn số, bí mật cuối cùng, hành trình Đất Việt, chiếc nón kỳ diệu,… nhiều thành viên trong đoàn đã nhận được những phần quà hấp dẫn. Sau khi vui chơi, đoàn ăn khuya và nghỉ ngơi trên xe.

Sáng 28/03/2014, đoàn đến thành phố Đà Lạt, xe đưa đoàn đến nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi và dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng.

Dùng bữa sáng xong, xe và hướng dẫn viên Đất Việt đón đoàn khởi hành tham quan địa danh đầu tiên tại thành phố ngàn hoa đó là vườn hoa Minh Tâm – nơi có rất nhiều loại hoa đẹp như: Cẩm tú cầu, cẩm chướng, phù dung, mimosa lá bạc và rất nhiều loại hoa hồng khác nhau,…Rời vườn hoa Minh Tâm, đoàn đến tham quan chùa Tàu (còn có tên gọi là Thiên Vương Cổ Sát ). Tại đây, mọi người được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của ngôi chùa này và dâng hương, bái phật cầu bình yên cho những người thân yêu của mình.

Sau khi dùng cơm trưa tại nhà hàng, đoàn về khách sạn nghỉ ngơi. Buổi chiều, quý thầy cô và các em học sinh được tham quan một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất Đà Lạt, đó là chùa Linh Phước ( còn có tên gọi là chùa Ve Chai ) – ngôi chùa rất thu hút du khách bởi được xây dựng từ những mảnh ve chai, rất độc đáo.

Hành trình tiếp theo trong buổi chiều của đoàn là ghé tham quan hồ Than Thở, đồi thông Hai Mộ, rừng Ái Ân,…

Sau một ngày tham quan đầy thú vị, đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng. Buổi tối, quý thầy cô và các em học sinh tự do dạo phố Đà Lạt, ngắm cảnh thơ mộng và yên bình của phố núi về đêm.

Ngày thứ 2, đoàn dùng điểm tâm sáng và khởi hành đi tham quan Thiền viện Trúc Lâm, hồ Tuyền Lâm. Để đến với ngôi thiền viện nổi tiếng này, mọi người được đi cáp treo qua đồi Rôbin và ngắm cảnh hồ Tuyền Lâm, thiền viện Trúc Lâm tuyệt đẹp từ trên cao.
Rời Thiền viện Trúc Lâm, đoàn tới khám phá Dinh III – Dinh Bảo Đại – nơi làm việc và sinh sống của vị vua cuối cùng của triều đại phong kiến Việt Nam.

Tham quan thác Datanla, đoàn không chỉ được chinh phục thác bằng hệ thống xe máng trượt mà còn được thỏa sức chụp hình, ngắm cảnh thiên nhiên hoang sơ tại thác nước hùng vỹ này. Sau đó, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng và về khách sạn nghỉ ngơi.

Buổi chiều, xe đưa đoàn đi tham quan khu du lịch đồi Mộng Mơ. Tại đây, mọi người ai cũng thích thú khi được thỏa sức chụp hình cùng Mộng Mơ Tửu, cây Phát Tài, thác Vàng, chinh phục Vạn Lý Trường Thành,…Tiếp tục lộ trình, xe đưa đoàn đi tham quan và chinh phục đỉnh Lang Biang bằng hệ thống xe Jeep.

Rời đỉnh Lang Biang, đoàn ghé tham quan và thưởng thức đặc sản mứt Đà Lạt. Tại đây, ai cũng mua cho mình những gói mứt ngon nhất về làm quà cho bạn bè hoặc người thân trong gia đình.

Sau khi dùng cơm chiều, đoàn sinh tự do đi dạo Đà Lạt về đêm và nghỉ ngơi.

Ngày thứ 3, quý thầy cô và các em học sinh làm thủ tục trả phòng khách sạn, dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng và rời thành phố Đà Lạt khởi hành về lại Bạc Liêu.

Trên đường về, đoàn dừng nghỉ ngơi tại trạm dừng chân nhà hàng Tâm Châu, thành phố Bảo Lộc. Tại đây, mọi người được thưởng thức trà và cà phê miễn phí và mua những món đặc sản về làm quà cho gia đình, bạn bè. Rời nhà hàng Tâm Châu, đoàn tiếp tục lộ trình về Bạc Liêu.

18h, đoàn xe dừng chân để quý thầy cô và các em học sinh dùng bữa tối tại nhà hàng Trung Lương, Tiền Giang.

22h, đoàn xe về đến huyện Giá Rai – Bạc Liêu. Xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan 3 ngày 3 đêm của quý thầy cô và các em học sinh trường THPT Giá Rai tại thành phố Đà Lạt thơ mộng. Hướng dẫn viên tour du lịch Đất Việt gửi lời cảm ơn, chia tay và hẹn gặp lại quý thầy cố và các em học sinh vào một ngày không xa.

Xem thêm hình ảnh đoàn trường THPT Giá Rai – Bạc Liêu tham quan Đà Lạt, tháng 03/2014 tại : http://on.fb.me/1hjPQPC

Tìm đường