5 điểm đến cực hấp dẫn dành cho gia đình khi du lịch Singapore

10/05/2017 0 934

Không phải ngẫu nhiên mà Singapore được du khách ví von như một thiên đường du lịch lý tưởng dành cho tất cả mọi người. Không quá tập trung vào một đối tượng riêng biệt nào cả, mỗi một công trình tại đây luôn hướng đến việc thỏa mãn tất cả nhu cầu du lịch, mang đến cho mọi người những giây phút thật vui vẻ và thoải mái nhất. Vì thế, có rất nhiều địa điểm vui chơi phù hợp với gia đình mà bạn và người thân có thể thỏa sức khám phá khi du lịch Singapore.

Thủy cung S.E.A. Aquarium bao la, xanh thẳm

Tọa lạc ngay trên đảo Sentosa, S.E.A. Aquarium chính là nơi bảo tồn và trưng bày hơn 100.000 loài sinh vật biển phổ biến và quý hiếm. Đây cũng là thủy cung lớn nhất trên thế giới khi được tạo thành bởi một tấm kính có chiều rộng 36m và cao 8,3m, tạo nên một đại dương nhân tạo rộng lớn và chứa đựng vô vàn những điều thú vị.

Chắc chắn “bể cá khổng lồ” này sẽ là địa điểm rất thú vị của nhiều bạn nhỏ khi được tận mắt nhìn thấy hàng ngàn đàn cá đủ mọi màu sắc tung tăng bơi lội, những tảng đá san hô sống động và có cơ hội tiếp xúc cự ly gần với hơn 200 loài cá mập biển, cá heo và nhiều loài sinh vật khác. Ngoài ra, cả gia đình còn được dùng bữa tại nhà hàng ngay trong lòng khuôn viên thủy cung với những món ăn đặc sản biển ngon tuyệt vời. Quả thật là một cảm giác vừa mới lạ vừa rất thích thú!

Ngắm cá voi thỏa thích tại Dolphin Island

Đúng với tên gọi của mình, đây được xem là “thánh địa” của cá heo khi chúng được nuôi dưỡng và huấn luyện với số lượng lên đến hàng hàng trăm con. Khi đến Dolphin Island, bạn sẽ được vuốt ve, giao lưu và chụp ảnh chung cùng loài sinh vật biển vô cùng thông minh và đáng yêu này. Bên cạnh đó, các hoạt động như cho cá heo ăn, nghe các hướng luyện viên chia sẻ về cách sống, chế độ ăn uống, tập quán của chúng sẽ giúp bạn và cả gia đình hiểu thêm về những loài cá heo này.

Một phần chắc chắn không thể bỏ qua trong chuyến hành trình khám phá Dolphin Island chính là việc thưởng thức các tiết mục trình diễn xiếc và trải nghiệm một ngày đầy thú vị cùng với cá heo. Tại đây có tất cả 8 chương trình mà du khách có thể chọn lựa như: ăn sáng, làm xiếc, lặn biển, tắm hồ nước cùng cá heo,… Đặc biệt, những tiết mục xiếc thể hiện rất rõ sự thông minh, khả năng phối hợp cùng con người và sự thân thiện của chúng, không chỉ người lớn mà chính các bạn nhỏ cũng sẽ thích mê khi tận mắt nhìn thấy một chú cá heo tài năng như thế nào.

Jurong Bird Park, vương quốc dành cho các loài chim

Vườn chim Jurong là một trong những điểm đến mà bạn không thể nào bỏ qua trong hành trình khám phá Singapore của mình. Khu vườn được công nhận là nơi bảo tồn và sở hữu một bộ sưu tập chim lớn nhất trên thế giới khi là nơi sinh sống của hơn 5.000 cá thể họ lông vũ thuộc 400 loài. Tuy chỉ có diện tích rộng 20,2 hecta nhưng được xây dựng và bố trí cảnh quan rất hợp lý, tạo nên cảm giác như bạn đang bước vào một cánh rừng nguyên sinh rộng lớn và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Có 5 khu vực tham quan chính là trung tâm nghiên cứu trưng bày, thác nước Châu Phi, vườn vẹt Lory Loft, vườn chim Đông Nam Á và khu đầm lầy Châu Phi. Mỗi nơi bạn đến sẽ giúp bạn hiểu thêm về đời sống cũng như các chủng loại chim đẹp và phong phú như thế nào. Ngoài ra, bạn còn được trực tiếp cho vẹt ăn và xem tiết mục biểu diễn bay lượn trên không của những chú đại bàng, diều hâu có sải cánh lên tới hàng chục mét. Chắc chắn lũ trẻ nhà bạn sẽ rất thích thú khi được dạo chơi một vòng quanh vườn chim Jurong và khám phá bí ẩn của các loài chim quý hiếm.

Sảng khoái, mát lạnh cùng công viên nước Adventure Cove

Được xây dựng như một công viên giải trí hiện đại hàng đầu, nổi bật với hệ thống đường ống trượt 6 vòng chạy bằng thủy lực đầu tiên của khu vực Đông Nam Á. Với lực đẩy được tạo ra, người chơi sẽ có cảm giác rất phấn khích như đang bay lượn và thử thách lòng can đảm của bản thân. Chính vì thế, nơi đây luôn thu hút đông đảo du khách đến tham quan và vui chơi mỗi ngày, đặc biệt là cả gia đình. Đến với công viên nước Adventure Cove, có nhiều khu vực riêng biệt dành cho người lớn và cả trẻ nhỏ để ai ai cũng có thể tìm thấy được niềm vui của mình.

Nếu gia đình bạn chỉ muốn thư giãn êm đềm thì có thể chọn hồ bơi Bluwater Bay. Với dòng sông lười chầm chậm chảy dài khoảng 620m, uốn lượn quanh co qua những khu rừng nhiệt đới hoang dã và các hang động bí ẩn, sẽ mang lại cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái. Được lênh đênh trên mặt hồ gợn sóng lăn tăn, ngắm nhìn mây trời và quang cảnh thú vị được bày trí vô cùng bắt mắt, bạn như quên hết đi mọi lo âu phiền muộn của cuộc sống đời thường.

Universal Studios Singapore, một thế giới điện ảnh thu nhỏ

Đối với những tín đồ đam mê phim điện ảnh thì Universal Studios sẽ là một lựa chọn không thể lý tưởng hơn. Chẳng cần phải đi đến nước Mỹ xa xôi mà ngay tại đảo quốc Singapore, bạn cũng có thể sống trong không gian kinh đô Hollywood hoành tráng với bối cảnh của những bộ phim nổi tiếng nhất thế giới. Tất cả concept trang trí, phục dựng tại đây đều mang đến cho người tham quan những trải nghiệm rất thật và thú vị.

Với hơn 24 đại cảnh của 7 bộ phim nổi tiếng, Universal Studios chính là một thế giới điện ảnh thu nhỏ khi thỏa mãn được sự tò mò, hứng thú của các bậc phụ huynh mà còn cho trí tưởng tượng bay xa của trẻ nhỏ. Các em sẽ được bắt gặp các nhân vật hoạt hình dễ thương như: những chú minion tinh nghịch, Shrek - gã chằn tinh tốt bụng, sư tử hiền như mèo trong Madagascar, chú mèo Đi Hia,… tha hồ nô đùa và chụp hình chung với thần tượng của mình. Càng khám phá và đi vào sâu hơn thì nơi đây càng làm cho du khách thêm phần thích thú, đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Đặc biệt, tại mỗi khu vực còn có rất nhiều cửa hàng bán đồ lưu niệm để bạn có thể mua chúng về làm quà cho người thân và gia đình sau chuyến đi.

Trên đây chỉ là vài gợi ý nhỏ về một số địa điểm du lịch mà bạn có thể cùng gia đình ghé thăm khi có cơ hội du lịch Singapore. Đảm bảo chuyến đi sẽ rất vui vẻ thoải mái, giúp cả gia đình có thêm những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau và giúp trẻ học được nhiều bài học bổ ích về thế giới thiên nhiên xung quanh chúng ta. Cùng Đất Việt Tour vi vu khám phá một Singapore vô cùng tuyệt vời bạn nhé!

Thanh Lộc - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường