Chương trình teambuilding của Công ty Thế Giới Di Động vào tháng 5/2016

“Vui Hè Rực Nắng – Gắn Kết Ước Mơ” là chủ đề chương trình du lịch team building 2016 của Công ty Thế Giới Di Động, phối hợp cùng Đất Việt Tour tổ chức. Với mục đích nâng cao sức mạnh đoàn kết tập thể, tinh thần làm việc nhóm và mang đến một kỳ nghỉ thoải mái cho các thành viên của Công ty, chương trình teambuilding này sẽ là chiếc cầu nối quan trọng gắn kết mọi người đến gần nhau hơn.

Chuyến du lịch teambuilding diễn ra từ ngày 23 – 25/5/2016 và 25 – 27/5/2016 cho 2 đoàn nhân viên của Thế Giới Di Động khu vực miền Bắc tại Nghệ An, nơi vị chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại được sinh ra và lớn lên.

Sau những khoảng thời gian tuyệt vời khi được nhìn ngắm cảnh sắc thiên nhiên độc đáo của miền đất thân yêu Nghệ An, Công ty Thế Giới Di Động đã có những phút giây vui vẻ khi tham gia các hoạt động du lịch kết hợp teambuilding đầy thú vị tại bãi biển của khu resort trung tâm.

Với thông điệp ý nghĩa của chủ đề “Vui Hè Rực Nắng – Gắn Kết Ước Mơ” đây là mong muốn cũng như tâm tình mà Thế Giới Di Động dành tặng cho đội ngũ nhân viên nhiệt huyết của mình. Hy vọng với không khí rộn ràng khi hè về, được tắm mát và ngắm nhìn các cảnh đẹp của vùng đất Nghệ An nên thơ, cùng nhau tham gia các hoạt động tập thể để gắn kết và cùng nhau phát triển, sẽ giúp đại gia đình Thế Giới Di Động có những trải nghiệm đầy lý thú và tuyệt vời.

Chương trình teambuilding bắt đầu với sự hào hứng và phấn khởi của của toàn thể nhân viên trong đoàn, khuôn mặt ai nấy đều rạng rỡ và tràn đầy khát khao chiến thắng. Mỗi một team tuy mang một màu sắc độc đáo riêng, có sự cạnh tranh nhưng tất cả mọi người đều hiểu rằng “vui là chính” và quan trọng nhất là được vui chơi, hợp tác cùng với nhau.

Sau màn khởi động để hâm nóng cơ thể là lúc các trò chơi trong chương trình teambuilding chính thức bắt đầu. Với một đội ngũ nhân viên trẻ trung và năng động, tin rằng những thử thách của chương trình sẽ được các đội vượt qua một cách nhanh chóng và hoàn hảo nhất.

Không khí vui vẻ xen lẫn tiếng nói cười khiến không gian của khu resort thêm phần náo nhiệt và sôi động. Các trò chơi diễn ra thật hào hứng với sự tham gia nhiệt tình của các đội. Quả thật các thành viên của đại gia đình Thế Giới Di Động đều rất tài năng, cháy hết mình và có một tinh thần đoàn kết vô cùng mạnh mẽ.

Sau tất cả, một chiến thắng đầy ý nghĩa và thuyết phục chính là khi các thành viên trong team tin tưởng nhau, chung tay góp sức và cùng hướng đến thành công chung của cả đội. Về nhất, nhì hay ba không quan trọng nhưng những gì mà các thử thách trong chương trình teambuilding mang lại cho các thành viên của mới là điều quý giá nhất.

Tin chắc rằng sau khi trở về từ chuyến du lịch kết hợp teambuilding này, Công ty Thế Giới Di Động sẽ ngày một phát triển vững mạnh bởi một thế hệ đội ngũ nhân viên máu lửa, nhiệt huyết và yêu thương nhau như thể một đại gia đình. Đây sẽ là những ký ức tuyệt đẹp trong tâm trí mỗi người, là điều khiến họ tự hào khi là một thành viên của tập đoàn Thế Giới Di Động.


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường