Công ty Đại Thuận tổ chức team building tại KDL BCR tháng 8/2016

Nhằm chào mừng kỷ niệm 24 năm ngày thành lập công ty CP Đại Thuận, Ban lãnh đạo đã phối hợp cùng Đất Việt Tour tổ chức cho toàn thể nhân viên tham gia chương trình team building tại Khu du lịch BCR quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa khi giúp mọi người có cơ hội vui chơi thoải mái, giao lưu tạo ra sự gắn bó và rèn luyện cho các thành viên tinh thần luôn nỗ lực hoàn thành mục tiêu cá nhân và của cả một tập thể. Quả thật đây là một ngày hội đầy hào hứng và chứa đựng rất nhiều niềm vui!

Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát và một khoảng sân cỏ xanh mướt, khu du lịch BCR chính là địa điểm rất lý tưởng để diễn ra các hoạt động trò chơi sinh hoạt tập thể hấp dẫn. Với format chương trình team building có tên gọi “Điệp vụ trứng vàng”, các đội chơi sẽ hóa thân thành những chiến binh tinh nhuệ có nhiệm vụ giải cứu quả trứng vàng ẩn chứa bên trong những quyền năng tối thượng. Khó có thể diễn tả được sự háo hức và mong đợi của tất cả các thành viên trong đoàn trước những hoạt động rất thú vị như thế này.

Đầu tiên, mọi người tự tìm kiếm cho mình những người bạn đồng hành để lập thành các đội chơi, dùng những mảnh ghép riêng lẻ để hoàn thành nên một bức tranh hoàn chỉnh. Ban tổ chức không chia đội mà để mọi người tự do chọn lựa nhằm kích thích sự năng động, kết nối giữa từng cá nhân tham gia. Sau đó, tiến hành bầu ra team leader, thiết kế cờ hiệu và slogan cho từng đội chơi sao cho thật sáng tạo và ý nghĩa nhất.

Chương trình “Điệp vụ trứng vàng” gồm có 3 trò chơi chính và một nhiệm vụ đặc biệt cuối cùng. Bước chân thần tốc, vận chuyển hạt nhân và phối hợp tác chiến là những thử thách mà các đội phải cùng nhau vượt qua trước khi có thể giải cứu quả trứng vàng.

Những trò chơi mà ban tổ chức mang đến cho chương trình đòi hỏi sự lãnh đạo sáng suốt của người đội trưởng, khả năng phối hợp và tận dụng các nguồn lực, thế mạnh của mỗi cá nhân để mang về chiến thắng chung cho cả đội. Tuy không hề dễ dàng nhưng bằng sự nỗ lực và cháy hết mình thì đại gia đình Đại Thuận vẫn có thể hoàn thành các thử thách một cách xuất sắc nhất.

Phần hồi hộp và được mong đợi nhiều nhất có lẽ là nhiệm vụ giải cứu những quả trứng vàng vô cùng khó khăn. Bằng những vật dụng mà Ban tổ chức đã chuẩn bị như: giấy, ống hút, bong bóng, dây thun, mỗi đội phải tự suy nghĩ và tạo ra cho mình một chiếc rổ để có thể hứng trọn quả trứng rơi từ trên cao 2m mà không bị vỡ. Đội nào giữ được nhiều quả trứng nhất sẽ là đội chiến thắng của chương trình team building “Điệp vụ trứng vàng”.

Rất khó để có thể phân định người thắng cuộc vì các đội rất ngang tài ngang sức, bởi vì mỗi cá nhân đều đã nỗ lực hết sức mình. Thắng thua ngay thời điểm này có lẽ không còn quan trọng nữa, bởi phần thưởng lớn nhất mà ai cũng nhận được chính là tình cảm và sự gắn kết mà mọi người đã dành cho nhau ngày càng bền vững hơn. Tin chắc rằng chuyến đi này sẽ là một kỷ niệm rất khó quên trong lòng tất cả các thành viên của công ty Đại Thuận.


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường