Công ty Liên Á tổ chức team building tại Phan Thiết tháng 8/2016

Lựa chọn Phan Thiết là điểm đến du lịch lý tưởng, Công ty Liên Á đã phối hợp cùng Đất Việt Tour mang đến cho toàn thể nhân viên của mình một chuyến hành trình đầy thú vị từ ngày 27 – 28/8/2016. Tại thành phố biển xinh đẹp này, cả đoàn được thỏa sức tắm biển và tham quan các danh thắng nổi tiếng như: đồi cát bay, tháp chàm Posanư, di tích Lầu Ông Hoàng, bãi đá Ông Địa, rặng dừa Hàm Tiến,… Bên cạnh đó, mọi người còn được cùng nhau tham gia các trò chơi tập thể vừa vui vừa hấp dẫn với chương trình team building “Liên Á – Chinh phục thách thức!”

Vào lúc 14h00 ngày 27/8, sau một ngày dài tận hưởng và nhìn ngắm cảnh đẹp của vùng Mũi Né – Phan Thiết, mọi người tập trung tại khoảng sân rộng của khu Resort Sunny Beach để chuẩn bị cho các hoạt động đầu tiên của chương trình team building.

Tất cả mọi người tự phân chia thành 5 đội và bầu chọn ra đội trưởng, đây sẽ là người có nhiệm vụ rất quan trọng khi có trách nhiệm dẫn dắt, lãnh đạo và đưa ra những quyết định đúng đắn nhằm mang đến chiến thắng cho cả team.

Để thể hiện bản lĩnh cá nhân của mình, các đội trưởng được yêu cầu khởi động trước bằng việc thi xem ai hít đất được nhiều hơn. Tuy chỉ là phần thi phụ, không tính điểm vào kết quả chung cuộc nhưng nhận được sự cổ vũ rất lớn từ phía các thành viên trong team, khiến 5 leader càng hăng say và cố gắng nhiều hơn nữa.

Tiếp theo cả đoàn di chuyển đến khu vực hồ bơi, nơi đây đã được đội ngũ Ban tổ chức tạo dựng nên các trò chơi phao nổi đầy thú vị trên mặt hồ. Thoáng một chút lo sợ trên gương mặt những thành viên chưa biết bơi vì đây là lần đầu tiên họ phải đối mặt với những thử thách này. Nhưng cảm giác ấy trôi qua rất nhanh và thay vào đó là sự hào hứng và tinh thần đầy nhiệt huyết của một đội ngũ “chiến binh” Liên Á tài năng và máu lửa.

Ngay sau tiếng còi và hiệu lệnh của người quản trò, các đội chơi bắt đầu lần lượt chinh phục các thử thách của chương trình. Chơi trên mặt đất đã khó, đằng này mọi người còn phải di chuyển thật nhanh trên phao nổi bồng bềnh trên mặt hồ còn khó gấp nhiều lần hơn. Nhưng không vì thế mà làm giảm đi tinh thần chiến đấu của các đội chơi.

Càng tham gia, các đội càng hăng say và nhiệt huyết hơn trong từng thử thách. Những trò chơi được đưa ra không hề đơn giản và cần nhiều sự nỗ lực và tinh thần đoàn kết rất cao nhưng các thành viên của Liên Á đã xuất sắc vượt qua một cách nhanh chóng và đầy thuyết phục.

Chương trình team building đã thành công ngoài mong đợi khi mang mọi người xích lại gần nhau hơn, gắn kết thêm tinh thần đồng đội và hợp tác cùng nhau phát triển. Chắc chắn đây sẽ là những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ trong lòng các thành viên tham gia. Xin chân thành cám ơn quý công ty đã tin tưởng và đồng hành cùng Đất Việt tour trong suốt chuyến hành trình du lịch Phan Thiết vừa qua, chúc cho công ty Liên Á ngày càng thành công hơn nữa!


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường