Công ty Nitto Denko tham quan Nha Trang, tháng 09/2014

Sáng ngày 30/8/2014 xe và hướng dẫn viên du lịch Đất Việt đón đoàn tại công ty, khởi hành đi Nha Trang. 7h, đoàn dừng chân dùng bữa sáng tại nhà hàng ở Đồng Nai. Sau bữa điểm tâm, đoàn tiếp tục hành trình di chuyển đến thành phố biển Nha Trang.

Trên xe, mọi người không chỉ được nghe hướng dẫn viên giới thiệu về những địa danh nổi tiếng mà còn được tham gia chơi nhiều trò chơi thú vị và vui thỏa sức cùng những trò hoạt náo vui nhộn của hướng dẫn viên.

Sau một hồi di chuyển, đoàn dừng chân dùng cơm trưa tại bãi biển Cà Ná. Tại đây, các thành viên Nitto có dịp ngắm cảnh biển Cà Ná tuyệt đẹp. Sau bữa trưa, đoàn tiếp tục lộ trình.

Buổi chiều, đoàn đã đến được với phố biển du lịch Nha Trang. Tại đây, mọi người được thỏa sức ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên những bãi biển của thành phố và lưu lại những bức hình tuyệt vời nhất cho chuyến đi.

Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng và làm thủ tục nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi. Cuối ngày là khoảng thời gian để mọi người cùng nhau dạo chơi, ngắm cảnh biển Nha Trang và thưởng thức những món ngon tuyệt vời nhất nơi đây.

Ngày thứ 2, đoàn đến nhà hàng dùng điểm tâm sáng. Sau bữa sáng đoàn tới tắm biển tại khu resort Diamond Bay.

Tại bãi biển của khu du lịch, đoàn cùng nhau tham gia chương trình team building sôi động với chủ đề: Nitto Denko – Hành Trình Vượt Đại Dương.

Trong suốt chương trình team building, đoàn được cùng nhau tham gia nhiều trò chơi. Các đội so tài quyết liệt. Những đội chơi chiến thắng đã nhận được những phần quà giá trị trong đêm gala dinner.

11h, chương trình team building kết thúc, đoàn di chuyển về lại thành phố Nha Trang dùng cơm trưa và nghỉ ngơi.
Buổi chiều, đoàn được chia ra thành 2 nhóm nhỏ. Một nhóm tham gia hành trình khám phá khu du lịch Con Sẻ Tre. Nhóm còn lại vui chơi và khám phá những cảnh đẹp nổi tiếng nhất của thành phố Nha Trang.

Tại khu du lịch Con Sẻ Tre, đoàn được tắm biển thỏa thích, trải nghiệm cùng nhiều trò chơi thú vị và tận hưởng nhiều đặc sản hấp dẫn.

19h, đoàn tập trung tại nhà hàng tham dự chương trình gala dinner ấm cúng. Trong đêm gala, ban tổ chức đã trao nhiều phần quà giá trị cho những đội chơi giành chiến thắng trong chương trình team building và những cá nhân may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng. Kết thúc chương trình, đoàn về lại khách sạn nghỉ ngơi và tự do thưởng thức café phố biển.

Ngày thứ 3, đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng của khu resort.

Sau khi dùng bữa sáng, một nhóm di chuyển đến tham quan đảo Con Sẻ Tre. Xe đưa đoàn di chuyển ra cảng Cầu Đá, lên tàu đến với KDL Con Sẻ Tre. Từ trên những con tàu nhỏ, đoàn được thỏa sức chiêm ngưỡng cảnh biển đảo bao la.

Một nhóm tới viếng chùa Long Sơn – ngôi chùa cổ của thành phố Nha Trang có kiến trúc độc đáo. Tại ngôi chùa này, các thành viên Nitto không chỉ được dâng hương viếng Phật mà còn được chiêm ngưỡng tượng Phật Tổ bằng đồng cao 1.6 m, tượng Phật Tổ nhập Niết Bàn dài 17 m và quả đại hồng chung cao 2.2 m, nặng 1.500 kg.

Rời chùa Long Sơn, đoàn ghé tham quan nhiều công trình kiến trúc đặc sắc khác của thành phố Nha Trang như: Nhà thờ Đá Nha Trang, tháp Bà,…

Buổi trưa, đoàn dùng cơm tại nhà hàng và làm thủ tục trả phòng khách sạn.

14h, đoàn lên xe khởi hành đi tham quan và mua sắm đặc sản tại khu thương mại chợ Đầm. Rời chợ Đầm, đoàn khởi hành về lại Bình Dương.

Trên đường về, đoàn dùng cơm tối tại khu vực bãi biển Cà Ná. Sau khi dùng cơm Đoàn tiếp tục lộ trình, mọi người nghỉ ngơi trên xe.

Sáng 2/9, đoàn về tới Bình Dương. Hướng dẫn viên công ty du lịch Đất Việt nói lời cảm ơn, chia tay và hẹn gặp lại đoàn trong những chuyến du lịch sau.

Tìm đường