Công ty SCG tham quan Thái Lan, tháng 2/2017

Ngày 23 – 25/2 vừa qua, các thành viên của công ty SCG đã có chuyến tham quan, mua sắm rất thú vị tại thiên đường du lịch Thái Lan. Quả đúng như tên gọi, Thái Lan thật sự đã mang đến cho các thành viên trong đoàn những phút giây thư giãn hết sức tuyệt vời!

Sáng ngày đầu tiên, như đã hẹn trước, HDV Đất Việt Tour đón đoàn SCG tại điểm hẹn. Sau đó, đoàn đến sân bay Tân Sơn Nhất – Ga Đi Quốc Tế làm thủ tục đi Bangkok. Đến đất bạn, xe và hướng dẫn viên địa phương đón tiếp  và đưa đoàn về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi.

Sau khi nhận phòng, cả đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương với các món ăn hấp dẫn.

Khởi đầu hành trình là chuyến dạo thuyền trên dòng sông huyền thoại Chaophraya, các thành viên của SCG như được hoà mình vào nhịp sống của người dân đất Thái, ngắm nhìn toàn cảnh dòng sông yên bình và thơ mộng giữa lòng thành phố.

Lênh đênh trên những con thuyền rồng sặc sỡ, đoàn SCG thật sự bị cuốn hút bởi cảnh quan lung linh huyền ảo, những ngôi chùa vàng uy nghiêm đến những lâu đài nguy nga, tráng lệ hiện ra như một bức tranh tuyệt mỹ trước mắt du khách. Không những thế, đoàn SCG còn được tĩnh lặng trước cuộc sống vội vã của thành thị, ngắm nhìn làn nước trong xanh, cảm nhận khí trời tươi mới. Có thể nói, đi thuyền trên sông Chaophraya là một trong những trải nghiệm khó quên nhất trong đời mỗi thành viên trong đoàn.

Chiều đến, cả đoàn về phòng nghỉ ngơi và chuẩn bị thưởng thức chương trình Siam Niramit  dùng Buffet tối. Siam Niramit là chương trình biểu diễn văn hoá đặc sắc của Thái Lan. Hơn 150 diễn viên với trang phục đẹp lộng lẫy biểu diễn các tiết mục thực tế trên tàu thuyền, diễn hoạt cảnh chiến tranh, đấu gươm, voi chiến và nhiều tiết mục ấn tượng khác. Chương trình này cũng mang lại cho các thành viên của công ty SCG nhiều trải nghiệm hết sức thú vị về văn hoá, lịch sử, con người và đất nước Thái Lan.

Ngày thứ 2, sau khi ăn sáng Buffett tại khách sạn, đoàn SCG đến tham quan Chùa thuyền – Wat Yan Nawa.  Đoàn tiếp tục tham quan và chiêm ngưỡng Chùa Phật,  dạo quanh vườn thú hoang dã Safari World. Sau đó, mọi người dùng bữa trưa tại Công viên Safary World.

Tối đến, cả đoàn SCG tham gia chương trình Gala Dinner  dành riêng cho công ty tại nhà hàng Mang Korn Luang.

Tại đây, mọi người vừa được thưởng thức những món ăn ngon vừa vui chơi, thư giãn với những trò chơi hết sức thú vị. Các thành viên trong đoàn được ngồi lại gần nhau, chia sẻ những dự định trong công việc và chúc mừng nhau vì những thành công đã đạt được trong năm qua.

Sáng ngày thứ 3, cả đoàn cùng nhau dùng Buffett tại khách sạn. Sau đó, đoàn khởi hành đến cung điện Ananta Samakhom tham quan và tận hưởng cuộc sống trong lâu đài hoàng gia.

Đến trưa, mọi thành viên trong đoàn di chuyển đến toà nhà 86 tầng Baiyoke Sky dùng Buffett. Sau khi dùng bữa và nghỉ ngơi, thư giãn, đoàn tiếp tục tham quan và mua sắm tại các trung tâm nổi tiếng như: World Trade Centre, Baiyoke Sky, Pratunam Market, Platinum, Robinson Silom, …

Đến giờ hẹn, xe đưa các thành viên của công ty SCG ra sân bay, làm thủ tục trở về TP. HCM. Đến điểm đón ban đầu, HDV Đất Việt Tour chia tay và hẹn gặp công ty SCG vào một ngày không xa.

Xem thêm hình ảnh công ty SCG tham quan Thái Lan, tháng 2/2017 tại đây: http://bit.ly/2laQ9Le

Tìm đường