Đêm gala dinner của Công ty Holcim tại Hồ Tràm tháng 7/2016

Sự kiện gala dinner với chủ đề “Beton – Stronger As One” đã diễn ra trong bầu không khí sôi động và ấm áp tại nhà hàng khu resort của Hồ Tràm vào đêm 21/07. Các thành viên tham dự chương trình bao gồm, đại diện của Ban tổ chức là Đất Việt Tour, Ban lãnh đạo Công ty Holcim cùng toàn thể các nhân viên, góp phần tạo nên sự thành công tốt đẹp cho đêm gala.

gala-dinner-cong-ty-holcim-ho-tram-thang-7-1   gala-dinner-cong-ty-holcim-ho-tram-thang-7-14

Không gian tổ chức sân khấu và cả khu vực dành cho khách mời đều được bố trí hợp lý, tinh tế và trang trọng. Với mong muốn mang lại cho cả đoàn những giây phút vui vẻ và thoải mái nhất.

gala-dinner-cong-ty-holcim-ho-tram-thang-7-6   gala-dinner-cong-ty-holcim-ho-tram-thang-7-15

Chương trình được mở màn với các tiết mục nhảy múa sôi động, ấn tượng do Ban tổ chức chuẩn bị trước để dành tặng cho tất cả các cá nhân có mặt trong đêm gala.

gala-dinner-cong-ty-holcim-ho-tram-thang-7-2   gala-dinner-cong-ty-holcim-ho-tram-thang-7-5

Lời phát biểu của Ban lãnh đạo Công ty Holcim được đông đảo các thành viên tham dự chương trình tán thưởng bằng những tràng pháo tay vang dội. Những ngọn nến lung linh, thắp sáng dòng chữ “Holcim” trong một bầu không khí ấm áp như càng làm thắt chặt thêm tình cảm đoàn kết của đại gia đình Holcim.

Sau lời mời khai rượu, mọi người cùng nhau nâng ly chúc mừng cho sự thành công tốt đẹp của buổi tiệc và sự phát triển vững mạnh của Công ty.

gala-dinner-cong-ty-holcim-ho-tram-thang-7-8   gala-dinner-cong-ty-holcim-ho-tram-thang-7-9

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những mini game vui nhộn như: gương mặt thân quen, IQ dí dỏm,… lần lượt được diễn ra trên sân khấu chính của chương trình gala và nhận được sự tham gia nhiệt tình từ phía các thành viên vui tính của đoàn Holcim.

gala-dinner-cong-ty-holcim-ho-tram-thang-7-10   gala-dinner-cong-ty-holcim-ho-tram-thang-7-12

Cuối chương trình là phần phát thưởng, trao giải cho các cá nhân xuất sắc và những đội đã chiến thắng trong các phần trò chơi team building vừa qua.

gala-dinner-cong-ty-holcim-ho-tram-thang-7-14   gala-dinner-cong-ty-holcim-ho-tram-thang-7-13

Đêm gala dinner đã khép lại trong niềm vui trọn vẹn của tất cả các thành viên, tuy nhiên cũng để lại một chút lưu luyến trong lòng mỗi người khi sắp phải khép lại một chuyến tham quan trải nghiệm tuyệt vời tại Hồ Tràm. Hy vọng với những gì mà chuyến du lịch mang lại, các thành viên của Công ty Holcim sẽ có một mùa hè thật nhiều niềm vui và ý nghĩa.


www.datviettour.com.vn

Thông tin doanh nghiệp
Thông tin thiết kế tour
Thông tin bổ sung thêm

Tìm đường