Dịch vụ thuê xe giá rẻ tại Đất Việt Tour

10/05/2017 0 1281

Bạn có dự định tổ chức một chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè? Bạn đang băn khoăn trong việc chọn lựa loại xe phù hợp? Bạn muốn tiết kiệm chi phí thuê xe nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thật thoải mái? Hãy đến với dịch vụ thuê xe giá rẻ của Đất Việt Tour để tận hưởng những tiện ích sau:

Chất lượng xe hoàn hảo

Đất Việt Tour là một trong những đơn vị chuyên cho thuê xe du lịch uy tín tại Tp.HCM. Xuất phát từ mong muốn mang đến cho khách hàng sự an toàn và thoải mái, công ty chúng tôi đã và đang đưa vào sử dụng các dòng xe đời mới nhất hiện nay như Mercedes, Toyota, Hyundai, Aero Space…với ghế bật, máy lạnh êm ái, hệ thống chống sốc tốt. Bên cạnh đó, xe luôn được bảo dưỡng thường xuyên theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo cho quý khách một hành trình tuyệt vời.

dich-vu-thue-xe-gia-re-1

Dịch vụ thuê xe đa dạng

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng xe ngày càng tăng cao, chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ thuê xe đa dạng như thuê xe du lịch trong nước, thuê xe thương mại theo tháng, xe phục vụ ngoại giao, xe phục vụ cưới hỏi, xe đón, tiễn ở sân bay, xe lễ  hội… với nhiều hạng ghế từ 4, 7, 16, 29, 35 đến 45, 50 chỗ cho khách hàng lựa chọn. Một lưu ý là công ty chỉ cho thuê xe có tài xế lái, không cho thuê xe tự lái để đảm bảo quyền lợi của khách hàng và uy tín của công ty. Vào dịp cuối năm, nhu cầu đi lại tăng cao, nhiều người đành lỡ chuyến về quê đón Tết vì không đăng kí được vé máy bay hoặc vé xe Tết. Đáp ứng nhu cầu đó, công ty Đất Việt Tour triển khai bán ve may bay Tet 2014 từ rất sớm, hỗ trợ tư vấn và giao vé tận nơi miễn phí cùng nhiều dịch vụ gia tăng khác. Chúng tôi cũng hân hạnh là đơn vị tổ chức cho thue xe Tet gia re với dịch vụ chất lượng cao, được khách hàng tin cậy và đánh giá cao qua nhiều năm. dich-vu-thue-xe-gia-re-2

Mức giá ưu đãi

Việc thuê xe giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng chắc hẳn là mong muốn của hầu hết mọi người. Thấu hiểu được điều đó, Đất Việt Tour cam kết mang đến cho quý khách mức giá ưu đãi nhất cùng nhiều chương trình hậu mãi hấp dẫn.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiêt tình, luôn đặt lợi ích của quý khách hàng lên hàng đầu, chia sẻ cùng khách hàng những thông tin cần thiết về dòng xe cũng như loại xe phù hợp để tiết kiệm chi phí tối đa nhất. Không những thế, chúng tôi còn tự hào với đội ngũ tài xế được tuyển dụng và đào tạo thông thạo tất cả các tuyến đường, phong cách phục vụ thân thiện, chu đáo mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho hành khách.

dich-vu-thue-xe-gia-re-3

Mạng lưới rộng khắp

Ngày nay, do nhu cầu mở rộng và phát triển, Đất Việt Tour đã xây dựng mạng lưới thuê xe giá rẻ tại nhiều quận huyện trong TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Do đó, mỗi khi khách hàng có nhu cầu thuê xe du lịch hoặc thuê xe Tết, vui lòng liên hệ công ty, chúng tôi sẽ đáp ứng kịp thời, nhanh chóng. Đất Viêt Tour luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng quý khách trên mọi nẻo đường. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt - 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM. Hotline: (08) 38 944 888 – 0989 120 120 – 0976 046 046 hoặc truy cập website: http://datviettour.com.vn để biết thêm thông tin.

Bảo Ngọc – Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường