Du Lịch Hè Kết Hợp Team Building

10/05/2017 0 830

Mùa hè – thời điểm du lịch bùng nổ đã đến gần. Xu hướng du lịch hè 2013 có gì đặc biệt và mới lạ? Hãy cùng tham khảo hình thức du lịch hè thú vị, bổ ích: Du lịch kết hợp team-building.

Du Lịch Hè Kết Hợp Team Building

Du lịch kết hợp team-building là một hoạt động tập thể mới xuất hiện gần đây và được đón nhận một cách nồng nhiệt. Nhất là các đoàn thể như trường học, các công ty hay các tổ chức sinh hoạt khác. Những lợi ích do hoạt động team-building đem lại rất cần thiết cho mỗi cá nhân – thành phần trong tổ chức lớn. Trong suốt chương trình team-building được diễn ra, điều quan trọng nhất là sự gắn kết của cá nhân và các bộ phận khác nhau trong cùng một tổ chức.

Du Lịch Hè Kết Hợp Team Building

Du lịch team-building có thể tổ chức trong những khoảng thời gian và không gian khác nhau. Trong nhà, bãi biển, sân cỏ… đều có thể là nơi tổ chức các hoạt động trò chơi trong chương trình. Team-building cũng có thể kết hợp với những hoạt động khác như du lịch, tham quan, tổng kết hay các chương trình đào tạo. Những trò chơi được tổ chức trong chương trình là những trò chơi tập thể, bắt buộc phải có sự tham gia của nhiều người để hoàn thành công việc. Qua đó, cá nhân sẽ hiểu rõ được sức mạnh của tập thể, đoàn kết. Du lịch teambulding còn thực sự rất cần thiết cho các tổ chức đang củng cố tinh thần đoàn kết, gắn bó của các thành viên, cho các công ty có nhiều chi nhánh ở các địa phận khác nhau. Thời gian này là dịp cho các thành viên làm quen và tăng cường mối quan hệ trong công việc, cuộc sống. Tạo không khí hòa đồng, thân thiện, gần gũi giữa các thành viên. Ngoài ra, teambuiding còn là một hoạt động thể hiện sự chăm sóc, quan tâm của ban lãnh đạo đối với các bộ phận, phòng ban. Rút ngắn khoảng cách giữa ban lãnh đạo và các phòng ban khác trong công ty.

Du Lịch Hè Kết Hợp Team Building

Nhằm đáp ứng các nhu cầu của những đoàn thể khác nhau, Công ty Du lịch Đất Việt tổ chức nhiều tour du lịch teambuiding vào dịp hè sắp đến. Nhiều chương trình tour tiết kiệm, giá ưu đãi dành cho các tổ chức đoàn thể - cộng đồng đăng ký trước ngày 15.4.2013, giúp du khách tận hưởng một tour du lịch hè thú vị, bổ ích. Nhanh tay truy cập www.datviettour.com.vn để biết thêm thông tin hay hotline 0976 046 046 để được tư vấn các tour du lịch hè hay các chương trình du lịch kết hợp team-building.

Bình luận bài viết này
Tìm đường