Du lịch Phan Thiết: Top 5 khu nghỉ dưỡng “đáng tiền” nhất Bình Thuận

24/01/2018 2 2009

Cùng du lịch Phan Thiết và tận hưởng không gian tiện nghi, dịch vụ cao cấp tại một trong số những resort đình đám sau đây, chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được cuộc sống nơi thiên đường “sang chảnh” này!

Khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay Beach Phan Thiết

Với khung cảnh thiên nhiên thanh bình, khu nghỉ dưỡng Rock Water Bay Beach Resort & Spa thật khiến người ta cảm thấy thích thú với không gian thoáng đãng của bãi biển xinh đẹp, nơi xa xa có hải đăng Kê Gà cổ kính.

Resort nằm cách thành phố du lịch Phan Thiết khoảng 27km hứa hẹn mang đến cho du khách những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Với hệ thống phòng nghỉ và cơ sở dịch vụ được thiết kế khéo léo, mới lạ, resort này có thể giúp bạn phóng tầm mắt ra phía biển và chiêm ngưỡng vịnh Kê Gà huyền thoại.

 

Một trong những nét độc đáo Rock Water Bay Beach Resort & Spa là cụm hồ bơi nước mặn được xây dựng từ đá hoa cương sang trọng, mang đến sự thoải mái và đẳng cấp cho du khách. Bên cạnh vẻ đẹp của thiết kế, nơi đây còn có dịch vụ nghỉ dưỡng đa dạng như khu vui chơi, giải trí, khu nhà hàng, thư giãn Spa…

Địa chỉ: Tỉnh lộ 719, Hàm Thuận Nam

Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa

Du lịch Phan Thiết, bạn nên chọn Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa để nghỉ dưỡng. Bởi nơi đây có hơn 57 bungalows được thiết kế theo phong cách truyền thống với chất liệu gỗ, tranh và mái lá mộc mạc. Bên cạnh đó là vườn hoa thơm ngát và những gốc dừa xanh soi bóng trên mặt biển.

Phòng ốc ở đây được trang trí khá tao nhã và sang trọng nhưng không kém phần thân thuộc. Toàn bộ nội thất phòng được làm bằng gỗ tếch, đồng bộ với trần và vách phòng. Mỗi phòng đều có không gian mở, hướng biển để du khách có thể ngắm nhìn đại dương mênh mông vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Ngoài gỗ, khách sạn này còn sử dụng đá ong và san hô để tạo nên sự tinh tế cho thiết kế. Tuy dân dã nhưng cũng không kém phần hiện đại, trẻ trung và quyến rũ.

Địa chỉ: KM 9, Nguyễn Thông, Phú Hài, TP. Phan Thiết

Khu nghỉ dưỡng Muine Bay Phan Thiết

Muine Bay là một trong những resort cao cấp toạ lạc tại vịnh Mũi Né, có thể trông ra đảo Hòn Lao hoang sơ giữa biển xanh. Cả khu resort sở hữu 105 phòng nghỉ 4 sao được trang bị nội thất hiện đại và sang trọng. Bên cạnh đó là 2 khu nhà hàng, hồ bơi rộng rãi và chuỗi Bugalow độc đáo với thiết kế mô phỏng tháp Chăm huyền bí.

Những khách du lịch Phan Thiết yêu thích sự tĩnh lặng và êm đềm thì nên chọn Muine Bay để nghỉ dưỡng. Bạn có thể tự do dạo biển, ngắm hoa thơm, cỏ lạ, bơi lội trong làn nước mát lạnh hay đơn giản chỉ là đọc một cuốn sách hay trên chiếc võng đong đưa mỗi buổi sớm.

Địa chỉ: Khu phố 14, phường Mũi Né, TP. Phan Thiết

The Cliff Resort & Residences Phan Thiết

Khu nghĩ dưỡng cao cấp The Cliff Resort& Residence tuy mới được xây dựng nhưng lại là điểm đến hút khách của du lịch Phan Thiết. Khách sạn hiện đại và năng động với 126 phòng có kiến trúc đơn giản, độc đáo. Với địa thế lạ lẫm do nằm trên các triền đá, dốc thoải về phía biển nên nơi đây nhận được nhiều sự quan tâm của du khách.

Hơn 95% phòng ở đều hướng biển, điều mà khách du lịch Phan Thiết nào cũng mong muốn được trải nghiệm. Tại mỗi phòng, bạn đều có thể ngắm bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp, chiêm ngưỡng bãi cỏ xanh thơ mộng và hồ bơi trong vắt. Đặc biệt, khu vực tắm nắng ở đây cũng được xây dựng khá tinh tế, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của những du khách khó tính.

Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né

Mường Thanh - Mũi Né

Nổi bật giữa thành phố du lịch Phan Thiết là ốc đảo xanh Mường Thanh với kiến trúc hiện đại và tinh tế. Nơi được thiên nhiên ưu ái với bờ biển bao la, bãi cát dài thơ mộng và những hàng dừa xanh mát mắt.

Với tiêu chuẩn 4 sao, Mường Thanh Mũi Né sẽ mang đến cho du khách sự tươi mới qua từng dịch vụ, từng gian phòng và từng viên gạch mà du khách đi qua. Sự hài hoà với thiên nhiên là một trong những điểm cộng mà du khách ưu ái dành cho khách sạn này.

Địa chỉ: 54 Huỳnh Thúc Kháng, Hàm Tiến, Phan Thiết Bình Thuận

Du lịch Phan Thiết ngay hôm nay để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại một trong các khách sạn bậc nhất Bình Thuận. Liên hệ ngay với Đất Việt Tour qua tổng đài 1800 6700 để được tư vấn tour du lịch và đặt phòng khách sạn uy tín nhất!

Thanh Dũng - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường