Gala Dinner “Cười Xuyên Việt” của Công ty Phong Thạnh tại Phan Thiết

Tại phố biển Phan Thiết xinh đẹp, đêm tiệc hải sản ấm cúng với sự tham dự của tất cả các thành viên Công ty Phong Thạnh đã diễn ra thành công vượt ngoài mong đợi. Đây cũng là dịp để mọi người cùng nhau họp mặt, chia sẻ và cùng nhìn lại một chặng đường dài đầy thành công của Công ty.

gala-dinner-cua-cong-ty-phong-thanh-tai-phan-thiet-1   gala-dinner-cua-cong-ty-phong-thanh-tai-phan-thiet-2

Bữa tiệc được tổ chức ngoài trời, nằm ngay cạnh khuôn viên hồ bơi của khu resort, đây chính là địa điểm tổ chức rất lý tưởng cho buổi tối Gala Dinner quan trọng này.

Vào lúc 18h30 ngày 19/6/2016, đêm Gala đã diễn ra trong bầu không khí náo nhiệt, mọi người đều có mặt đông đủ và rất mong chờ những điều thú vị mà một đêm tiệc đầy màu sắc mang đến.

gala-dinner-cua-cong-ty-phong-thanh-tai-phan-thiet-3   gala-dinner-cua-cong-ty-phong-thanh-tai-phan-thiet-5

Tiếp theo là phần phát biểu, chia sẻ của Ban lãnh đạo Công ty Phong Thạnh và khai rượu chính thức bắt đầu đêm Gala. Mọi người cùng nhau nâng ly chúc mừng cho chuyến du lịch team building thành công và đầy ý nghĩa.

gala-dinner-cua-cong-ty-phong-thanh-tai-phan-thiet-6   gala-dinner-cua-cong-ty-phong-thanh-tai-phan-thiet-9

Với sự tài hoa trong cách chế biến ẩm thực biển Phan Thiết, từng món hải sản tươi ngon được dọn ra trong sự trầm trồ của thực khách. Tiếng cười nói và trò chuyện rôm rả khắp nơi biến không gian vốn tĩnh nơi đây lặng trở nên sinh động hơn hẳn.

Bên cạnh đó, không thể thiếu những trò chơi vui nhộn khi mang lại sự hào hứng và vui vẻ cho cả khán phòng. Đặc biệt, phần trò chơi dành cho trẻ em cũng được các bạn nhỏ nhiệt tình tham gia và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ các bậc phụ huynh.

gala-dinner-cua-cong-ty-phong-thanh-tai-phan-thiet-11   gala-dinner-cua-cong-ty-phong-thanh-tai-phan-thiet-8

Những phần thưởng xứng đáng được trao cho mọi nỗ lực trong suốt quá trình làm việc và công tác tại Công ty chính là cách để Phong Thạnh tri ân cho toàn thể nhân viên của mình. Ngoài ra, mọi người còn có cơ hội tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng để mang về cho mình những phần quà vô cùng giá trị.

Đúng như cái tên của chương trình “Cười Xuyên Việt”, một đêm Gala Dinner đầy ắp tiếng cười và sự hạnh phúc. Công ty Phong Thạnh đã mang tới cho nhân viên của mình niềm tự hào to lớn khi họ được là một thành viên của đại gia đình ấm áp tình thân này. Đây sẽ là những ký ức rất đẹp và khó phai mờ trong tâm trí của các thành viên tham dự.


www.datviettour.com.vn

Thông tin doanh nghiệp
Thông tin thiết kế tour
Thông tin bổ sung thêm

Tìm đường