Một số lưu ý khi thuê xe Tết giá rẻ

10/05/2017 0 1522

Để thuận tiện trong việc đi lại vào những ngày Tết, nhiều người đã lựa chọn hình thức thuê xe trong dịp này. Chính nhu cầu thiết yếu đó đã làm thị trường cho thuê xe Tết trở nên rất sôi động. Khi bạn đã tìm được một dịch vụ thuê xe với giả cả phải chăng sẽ là điều đáng mừng nhưng bạn cần phải lưu ý khi thuê được xe Tết giá rẻ:

Đặt cọc sớm để có xe và giá thuê xe ngày tết giá rẻ

Sau khi lên kế hoạch và lựa chọn được loại xe phù hợp với nhu cầu thuê xe, bạn nên xem xét xe thật kỹ trước khi quyết định thuê. Nếu bạn cảm thấy xe đáp ứng đúng nhu cầu của mình thì nên nhanh chóng đặt cọc để chắc chắn có xe và lựa chọn được xe chất lượng, giá rẻ. Vì là mùa cao điểm Tết nên thường xuyên xảy ra tình trạng “cháy” dịch vụ cho thuê xe. Nếu bạn chủ quan và bỏ qua lưu ý này thì khi đến ngày cận Tết rất có thể xe không còn để thuê hoặc phải thuê với một mức giá “cao ngất ngưỡng”.

Thuê xe du lịch

Đồng thời, nếu đặt cọc xe sớm sẽ giúp quá trình lên kế hoạch chơi Tết của bạn diễn ra nhanh chóng và thuận lợi, giúp bạn tiết kiệm được chi phí vì lúc này giá xe vẫn còn ở mức hợp lý, chưa bị đẩy lên cao. Quan trọng là bạn phải tham khảo giá cả tại một số dịch vụ cho thuê xe. Đây là cơ sở để bạn đánh giá xem mức thuê như thế đã phù hợp hay chưa nhằm đưa ra quyết định cuối cùng.

Tham khảo kinh nghiệm thuê xe Tết

Nhu cầu cho thuê xe dịp Tết ngày càng nở rộ, để chọn được cho mình chiếc xe ưng ý, các bạn nên tham khảo kinh nghiệm thuê xe từ nhiều nguồn khác nhau. Trên cộng đồng mạng thường chia sẽ rất nhiều kinh nghiệm thuê xe giá rẻ dịp tết, đây là cơ hội để bạn tích lũy được kinh nghiệm trong lúc tìm chọn đại lý cho thuê xe vào mùa cao điểm.

Đặc biệt, các đại lý cho thuê xe thường đưa ra mức giá cạnh tranh, việc tham khảo thông tin sẽ giúp bạn biết được nơi nào cho thuê giá rẻ, nơi nào có nhiều loại xe cho bạn lựa chọn. Mặt khác, kinh nghiệm chọn xe của bạn bè đi trước sẽ chỉ cho bạn những loại xe nào sẽ phù hợp với mục đích chuyến đi. Thông thường, nhiều gia đình vì muốn nhanh chóng thuê được xe nên không chú trọng đến vấn đề kiểm tra xe. Nhưng đây lại là điều quan trọng mà bạn phải làm trước khi đặt bút ký kết thỏa thuận thuê xe. Theo nhiều người, để thuê được chiếc xe tốt, chất lượng bạn phải xem xét toàn diện chiếc xe. Xem xe có bị trầy xước, hỏng hóc hay không, các thông số kỹ thuật có chính xác và đảm bảo an toàn hay không,…nhưng thực tế thì không phải ai cũng biết kiểm tra vấn đề này. Vì vậy, tham khảo các kinh nghiệm của những người đi trước sẽ giúp bạn không phải tốn thêm khoản tiền nào trong quá trình thuê, trả xe.

Chọn đại lý xe thuê Tết

Thông qua internet, bạn dễ dàng tìm kiếm được vô số các đại lý cho thuê xe vào dịp Tết. Nhưng bạn cần lưu ý chọn những đại lý uy tín, có nhiều xe cho bạn lựa chọn và giá cả hợp lý cho từng loại xe. Bên cạnh đó, lợi dụng nhu cầu thuê xe trong dịp Tết của người dân tăng cao, nhiều đại lý thuê xe “ ma” đưa ra nhiều cách thức để dụ dỗ khách hàng. Vì vậy, các bạn nên tìm hiểu thật kỹ thông tin, địa chỉ,… của những đại lý đó để tránh mắc bẫy, dẫn đến việc thuê nhầm xe kém chất lượng và giá cả quá cao.

Chọn đại lý thuê xe uy tín

Vì là cao điểm mùa Tết, không ít các đại lý cho thuê xe có thái độ làm khó khách hàng, ràng buộc khách hàng bằng những quy định khó hiểu. Cách tốt nhất là bạn nên tìm đến các đại lý có dịch vụ cho thuê xe với các chính sách hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Ở đó, bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn rõ ràng các thủ tục thuê xe và những loại xe, đời xe nào phù hợp với nhu cầu của mình. Một khi lựa chọn được đại lý cho thuê xe uy tín, chuyên nghiệp thì bạn không phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề phát sinh trong quá trình thuê.

Thỏa thuận thuê xe Tết

Sau khi kiểm tra xe và đồng ý với mức giá của đại lý, cả hai bên sẽ tiến hành ký kết thỏa thuận thuê. Đây là công đoạn rất quan trọng đối với việc thuê xe nên bạn cần lưu ý thật kỹ.

Trước tiên bạn phải xem xét các điều khoản được quy định trong bảng thỏa thuận đã phù hợp hay chưa. Đặc biệt bạn cần chú ý xem thời gian thuê xe có hạn chế km hay không, giá km phụ trội là bao nhiêu,… Trong bảng thỏa thuận cần phải có thời gian nhận và trả xe cụ thể. Đồng thời, trong trường hợp xe gặp sự cố trong lúc bạn thuê thì trách nhiệm sẽ được quy định cụ thể như thế nào.

Thuê xe Tết tại công ty du lịch Đất Việt

Bên cạnh việc tổ chức các tour du lịch Tết, hàng năm công ty du lịch Đất Việt còn tổ chức cho thuê xe Tết với chất lượng cao, giá hợp lí. Trong các năm qua, chúng tôi tự hào là đơn vị phối hợp cùng các công ty đưa đón hàng ngàn công nhân viên về quê ăn Tết. Một số khách hàng thân thiết đã cùng Đất Việt Tour tổ chức thành công nhiều đoàn đưa đón công nhân về quê ăn Tết như: công ty EuroWindow, công ty Thái Sơn S.P, công ty Frama Việt Nam, công ty Han Soll - Dae Kwang Apparel, công ty Đại Dũng, công ty Changshin Việt Nam, Công ty Long Hà Chín, Tổng công ty quân đội Viettel, ...

Thuê xe Đất Việt

Quý khách có thể tham khảo bảng giá cho thuê Tết cùng các điều khoản, dịch vụ của chúng tôi tại liên kết trên. Khi có nhu cầu thuê xe Tết, quý khách vui lòng liên hệ: (08) 38 944 888 – 73 081 977, hotline: 0989 120 120 – 0976 046 046 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc chi tiết. Chúc các bạn tìm được dịch vụ thuê xe tốt nhất trong dịp Tết này để có một chuyến du xuân đầy ý nghĩa bên gia đình của mình.

Hồng Hạnh – Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường