“Ngày hội gia đình” và team building hào hứng của Công ty Đại Dũng

Nhằm mang đến cho toàn thể cán bộ nhân viên một ngày nghỉ cuối tuần đầy thú vị, Công Ty CP Cơ Khí Xây Dựng Thương Mại Đại Dũng đã phối hợp cùng Đất Việt Tour tổ chức chương trình “Ngày hội gia đình 2016” vào ngày 24/07/2016 tại Khu du lịch Văn Thánh. Đây là cơ hội để tất cả thành viên Công ty và gia đình của họ được dịp gặp gỡ và vui chơi bên cạnh nhau sau những giờ làm việc căng thẳng.

Với không gian rộng rãi và thoáng đãng của Khu du lịch Văn Thánh, đây sẽ là địa điểm vô cùng lý tưởng để tổ chức Ngày hội gia đình 2016 cho một số lượng rất đông thành viên của Công ty Đại Dũng đến tham dự. Bằng sự chuẩn bị chu đáo và chỉnh chu trong tất cả các khâu, Đất Việt Tour đã mang đến cho tất cả mọi người một không gian lễ hội đầy màu sắc và chứa đựng nhiều điều thú vị.

Khuôn viên của Ngày hội gia đình 2016 được phân chia thành 3 khu vực chính gồm có sân khấu chính trung tâm, khu trò chơi dân gian và khu vui chơi dành cho trẻ em. Với những trò chơi dân gian truyền thống rất quen thuộc của làng quê Việt Nam như: đi cà kheo, bịt mắt đập heo, ném còn, ô ăn quan,… luôn thu hút được sự quan tâm của mọi người.

Bên cạnh đó, khu trò chơi dành cho trẻ em cũng không kém phần sôi động khi các bé được thỏa sức tham gia các trò chơi vui nhộn nhằm phát triển óc sáng tạo, khả năng phán đoán như: tô tượng, làm tranh cát, câu cá, đua hươu,… Cả ba mẹ và các bé đều hết mình tham gia cùng nhau, khiến cho không khí ngày hội luôn náo nhiệt và tràn đầy những tiếng cười hạnh phúc.

Tại khu vực sân khấu chính cũng là nơi diễn ra các hoạt động tập thể đầy lý thú. Với sự hoạt náo của người quản trò, tất cả các thành viên của Công ty được quây quần, nắm chặt tay nhau tạo nên vòng tròn lớn để lan tỏa thêm tinh thần đoàn kết và gắn bó của một tập thể vững mạnh.

Sau đó là phần team building chính thức dành cho các thành viên của Công ty Đại Dũng, mọi người cùng nhau sinh hoạt tập thể và tham gia các trò chơi lớn nhằm phát huy kỹ năng đồng đội, khả năng teamwork, cùng nhau chinh phục từng thử thách mà ban tổ chức đưa ra.

Ngày hội gia đình 2016 đã diễn ra thành công tốt đẹp khi mang lại nhiều niềm vui và những kỷ niệm rất đẹp trong lòng tất cả những ai tham dự. Nơi ấy ngập tràn sự hào hứng, đầy nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên Công ty Đại Dũng, tiếng nói cười rôm rả của trẻ nhỏ và tình cảm gia đình thật ấm áp. Có thể dễ dàng nhận ra được họ thật sự hạnh phúc và tự hào như thế nào khi là một thành viên của Đại Dũng. Xin kính chúc cho quý Công ty ngày càng thành công và phát triển thịnh vượng hơn nữa!

Tham khảo: Những trò chơi team building vui nhộn


Thông tin chi tiết về chương trình hoạt động team building, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
Trụ sở chính
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) – 38 94 17 94
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn
Chi nhánh tại Bình Dương
234 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
ĐT: (0274) 3844 690 – 3844 691
Email: vpbinhduong@datviettour.com.vn

 

Thông tin liên hệ

Thông tin thiết kế tour

Tìm đường