07 ý tưởng tổ chức Gala Dinner ấn tượng và đặc sắc nhất

15/11/2019 0 4653

Tổ chức Gala Dinner trong các chương trình du lịch hội nghị MICE luôn là đề tài nóng hổi nhận được sự quan tâm của nhiều đơn vị bởi nó phải thể hiện được cá tính thương hiệu và ý nghĩa sâu sắc mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Tùy vào văn hóa doanh nghiệp và mục đích của chương trình mà đơn vị tổ chức Gala Dinner sẽ sắp xếp, xây dựng kế hoạch, lên kịch bản Gala Dinner phù hợp. Bạn có thể tham khảo 07 ý tưởng tổ chức Gala Dinner ấn tượng và đặc sắc nhất sau đây.

1. Ý tưởng tổ chức Gala Dinner kết hợp tiệc rượu

Một sự kiện có tổ chức Gala Dinner kết hợp tiệc rượu vang sang trọng là ý tưởng vô cùng tuyệt vời. Với ý tưởng tổ chức này, phong cách trang trí bữa tiệc cần tạo điểm nhấn đặc biệt. Một phong cách trang trí sang trọng và ấn tượng với những ly rượu vang đậm vị sẽ tạo ấn tượng đặc biệt cho những khách mời tham gia. Cần bố trí không gian rộng lớn và thoải mái để mọi người có thể tự do di chuyển và giao lưu với nhau.

07 ý tưởng tổ chức Gala Dinner ấn tượng và đặc sắc nhất - ảnh 1

2. Ý tưởng tổ chức Gala Dinner trên bãi biển

Các chương trình du lịch hội nghị MICE thường tổ chức đêm nhạc Gala Dinner trên các bãi biển hoặc tại các khu resort. Tổ chức ngoài trời hoặc trên tầng mái có tầm nhìn hướng ra biển với không gian trang trí mộc mạc tự nhiên, các gam màu tươi sáng chủ đạo lấy cảm hứng từ đại dương, đan xen là các loại hoa khác nhau và thực đơn hải sản sẽ đưa khách chu du đến các vùng nhiệt đới. Khách vừa được thưởng thức các món ăn từ biển vừa được tham gia giao lưu văn nghệ, gameshow, chụp ảnh kỷ niệm khi kết thúc chương trình. Với chủ đề Gala Dinner trên bãi biển sẽ tạo thêm hứng thú cho chuyến du lịch hội nghị, giúp các thành viên vui vẻ, gắn kết, gần gũi với nhau.

3. Ý tưởng tổ chức tiệc Gala Dinner như một buổi lễ hội hóa trang

Hình thức tổ chức Gala Dinner hóa trang theo chủ đề sẽ giúp cho những người tham gia có cơ hội thể hiện tối đa sự sáng tạo và khiếu thẩm mỹ của mình để chuẩn bị  trang phục theo chủ đề được ban tổ chức chọn. Ngoài ra, phần không gian, âm nhạc, trò chơi và thực đơn của bữa tiệc cũng cần được trau chuốt theo đúng chủ đề lễ hội.

4. Ý tưởng tổ chức Gala Dinner với đêm nhạc EDM sôi động

Dòng nhạc EDM đang có sức hút và sự ảnh hưởng lớn nhất hiện nay, nhất là đối với giới trẻ. Những sự kiện có khách mời hầu hết là những người trẻ thì đây chắc chắn sẽ là một ý tưởng vô cùng sôi nổi cho Gala Dinner.

Có thể kết hợp với những liveshow âm nhạc bằng cách mời các DJ nổi tiếng và sử dụng hệ thống âm thanh, ánh sáng như đèn laser 3D, màn hình led, các công nghệ Hologram…Từ đó đơn vị tổ chức có thể khéo léo đưa thông điệp truyền thông đến với tất cả mọi người.

07 ý tưởng tổ chức Gala Dinner ấn tượng và đặc sắc nhất - ảnh 3

5. Ý tưởng tổ chức Gala Dinner chủ đề khu vườn huyền bí

Sự huyền bí của một sự kiện sẽ kích thích sự tò mò muốn trải nghiệm của hầu hết các vị khách mời tham dự. Với chủ đề Gala Dinner là khu vườn huyền bí, tức là tổ chức Gala Dinner ngoài trời trong những khu sinh thái để tận dụng không gian huyền bí của thiên nhiên có sẵn. Đây là một ý tưởng chủ đề tuyệt vời cho đêm Gala Dinner ấn tượng.

Chủ đề Gala Dinner cho công ty được dàn dựng và thiết kế lấy ý tưởng từ khu vườn đầy bí ẩn, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách mời những giây phút thư giãn tuyệt vời.

6. Ý tưởng tổ chức Gala Dinner chủ đề Oscar Night

Oscar Night được xem là buổi trao giải danh giá của ngành điện ảnh trên toàn thế giới. Đây là dịp để vinh danh và trao giải cho các cá nhân, tập thể đã nỗ lực, cố gắng và cống hiến hết mình. Đối với chủ đề này, doanh nghiệp có thể thiết kế không gian Oscar Night với các điểm nhấn như con đường đại lộ, thảm đỏ danh giá, gương mặt xuất sắc, màn biểu diễn ấn tượng… Tổ chức Gala Dinner với chủ đề này, khách mời sẽ diện những trang phục nghiêm trang và đẳng cấp như vest và đầm dạ hội…

07 ý tưởng tổ chức Gala Dinner ấn tượng và đặc sắc nhất - ảnh 4

7. Ý tưởng tổ chức Gala Dinner chào đón năm mới

Tương tự như bữa tiệc liên hoan cuối năm, Gala Dinner chào đón năm mới là một chương trình được tổ chức trong các buổi du lịch hội nghị trùng với dịp năm mới đến, mang ý nghĩa bắt đầu một năm mới an lành, may mắn, phát triển. Những nét văn hóa Tết truyền thống của mỗi quốc gia đều có giá trị và ý nghĩa khác nhau vì thế tổ chức Gala Dinner chào đón năm mới cần được mang không khí và màu sắc của ngày Tết. Một số ý tưởng tổ chức Gala Dinner Tết được ưu chuộng như: chủ đề Tết truyền thống, Tết Trung Hoa, Tết xưa, Tết làng quê…

Trên đây là gợi ý 07 ý tưởng tổ chức Gala Dinner ấn tượng và đặc sắc nhất. Quý khách hàng cần tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ Đất Việt Tour theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: www.datviettour.com.vn

Hồng Thư

Xem thêm:

Bình luận bài viết này
Tìm đường