4 Khách sạn ở Seoul được lựa chọn nhiều nhất khi du lịch Hàn Quốc

11/03/2019 0 2402

Một trong những chi phí lớn nhất cho chuyến du lịch Hàn Quốc đó chính là chi phí về khách sạn. Do đó, tùy vào nhu cầu, khả năng tài chính mà bạn nên chọn nơi lưu trú cho phù hợp.

Dưới đây là vài gợi ý về khách sạn ở Seoul được nhiều du khách lựa chọn nhất khi tham gia tour du lịch Hàn Quốc.

1. Khách sạn Shilla

Nếu du khách có tài chính rủng rỉnh và muốn được lưu trú tại những khách sạn hạng sang khi du lịch Hàn Quốc thì khách sạn Shilla tại Seoul là lựa chọn phù hơp.

Khách sạn Shilla

Khách sạn Shilla

Nằm tại trung tâm khu vực Jung-gu, khách sạn Shilla Seoul được đánh giá là một trong những khách sạn đắng cấp nhất ở Hàn Quốc. Các phòng nghỉ của khách sạn Shilla đều được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại, thiết kế trang nhã, tiện nghi, hiện đại. nhà hàng phục vụ đa dạng món ăn Á, Âu và rất nhiều dịch vụ tiện ích như: Spa, bar, xe đưa rước, bể bơi tuyệt đẹp,…

Khách sạn Shilla

2. Khách sạn Koreana

Khách sạn 5 sao Koreana tại Seoul hứa hẹn mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho du khách trong chuyến ghé thăm thủ đô của Hàn Quốc.

Không chỉ có vị trí đẹp nằm ngay tại trung tâm thành phố Seoul khách sạn Koreana còn thuận tiện để di chuyển đến các điểm du lịch và thắng cảnh nổi tiếng của xứ sở Kim Chi như: Cung điện Deoksu cổ, núi Namsa và Bukak.

Khách sạn Koreana

Tham gia tour du lịch Hàn Quốc và chọn lựa lưu trú tại khách sạn Korena du khách sẽ được tận hưởng dịch vụ siêu sang chảnh, đẳng cấp 5 sao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hệ thống các nhà hàng đa dạng và hiện đại bậc nhất.

Với phương châm đem lại "Cảm giác như đang ở nhà" cho du khách khách sạn Koreana thực sự là chốn dừng chân lý tưởng ở thủ đô Seoul xinh đẹp và sầm uất.

Tham khảo >>> Những hoạt động ở Seoul khiến khách du lịch Hàn Quốc mê mẩn

Khách sạn Koreana

3. Khách sạn Seoul Royal

Khách sạn Seoul Royal là khách sạn 4* của Hàn Quốc và cũng là điểm đến lý tưởng nhất dành cho du khách nếu muốn thuận tiện di chuyển đến các điểm tham quan nổi bật của thủ đô năng động này. Khách sạn Royal nằm cách nhà thờ Myeongdong và Trung tâm Thương mại Lotte vài bước chân.

Khách sạn Seoul Royal

Lưu trú tại khách sạn Seoul Royal du khách chắc chắn sẽ hài lòng ngay từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất về phòng ốc và thái độ phục vụ. Khách sạn 4 sao này sở hữu 306 phòng nghỉ được trang bị hiện đại và đẹp mắt và nhiều dịch vụ tiện nghi nhất.

Khách sạn Seoul Royal

4. Khách sạn IP Boutique

Nếu chi phí không được rủng rỉnh và bạn muốn tìm kiếm khách sạn Seoul tầm trung để tiết kiệm chi phí cho tour du lịch Hàn quốc sắp tới thì khách sạn IP Boutique là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Khách sạn IP Boutique

IP Boutique được nhiều du khách khắp nơi trên thế giới đánh giá cao bởi vị trí thuận tiện, nằm trong quận Itaewon, rất gần các địa điểm tham quan nổi tiếng của thủ đô Seoul hoa lệ như: Chợ Namdaemun, Boom Bar, phố Hannamdong, bảo tàng nghệ thuật Samsung,...Thêm vào đó, phong cách trang trí nội thất, phòng ốc mang đậm tính nghệ thuật tương phản tạo trải nghiệm thú vị cho khách lưu trú cũng là điểm nhấn nổi bật của khách sạn này.

Khách sạn IP Boutique

5. Khách sạn Ibis Myeongdong

Khách sạn Ibiss Myeongdong được nhiều du khách du lịch Hàn Quốc yêu thích vì lối thiết kế vừa hiện đại, tiện nghi vừa có giá cả rất phải chăng tại thủ đô Seoul nổi tiếng đắt đỏ.

Mặc dù chỉ là một khách sạn tầm trung nhưng chất lượng phục vụ tại Ibiss Myeongdong không hề thua kém các khách sạn lớn và nổi tiếng nào.

Hệ thống phòng ốc của Ibiss Myeongdong cũng được đánh giá cao bởi trang bị đầy đủ, tiện nghi. Nhà hàng được bài trí ấm cúng, đủ món ngon truyền thống Hàn Quốc lẫn ẩm thực Á, Âu. Với những ưu điểm này thì khách sạn Ibiss Myeongdong chắc chắn sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời của du khách khi ghé thăm thủ đô Seoul xinh đẹp.

Bạn muốn tiết kiệm khi du lịch Hàn Quốc? Ngay hôm nay hãy đặt tour du lịch Hàn Quốc trọn gói giá rẻ tại công ty du lịch Đất Việt để có chuyến nghỉ dưỡng tiết kiệm tại xứ sở Kim Chi đầy thơ mộng này.

Tham khảo >>> 3 khách sạn Myanmar giá tốt, gần trung tâm

Bình luận bài viết này
Tìm đường