Những hoạt động ở Seoul khiến khách du lịch Hàn Quốc mê mẩn

10/05/2017 0 2875

Seoul chính là một thành phố trong mơ và là điểm đến cực hấp dẫn mỗi khi đi du lịch Hàn Quốc. Nơi đây luôn đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của bạn từ ăn uống, mua sắm, tham quan cho đến các hoạt động vui chơi giải trí, đảm bảo cho bạn có những khoảng thời gian vô cùng đáng nhớ vào dịp đầu năm. Hãy cùng điểm qua những hoạt động rất thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ trong kế hoạch du lịch Hàn Quốc của mình ngay nào!

Ngập tràn không khí tình yêu lãng mạn tại tháp Namsan

Những hoạt động ở Seoul khiến khách du lịch Hàn Quốc mê mẩn - Ảnh 1

Du lịch Seoul mà bỏ qua việc leo lên đỉnh ngọn tháp Namsan thì quả thật là một điều vô cùng thiếu sót. Được biết đến như một thiên đường tình yêu dành cho các cặp đôi, nổi tiếng khắp nơi với hình ảnh những chiếc ổ khóa định mệnh, tượng trưng cho tình yêu đôi lứa. Vì thế, nếu bạn là một tín đồ đam mê phim Hàn thì ắt hẳn quá quen thuộc với địa danh này.

Những hoạt động ở Seoul khiến khách du lịch Hàn Quốc mê mẩn - Ảnh 2

Trên sân thượng của tòa tháp Namsan là nơi lý tưởng dành cho cặp đôi trò chuyện và ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao. Bạn sẽ phải choáng ngợp trước hình ảnh bức tường hàng rào gắn đầy ổ khóa tình yêu bao quanh sân thượng, là minh chứng cho những câu chuyện tình đẹp. Ngoài ra từ đây, bạn sẽ có thể nhìn thấy toàn cảnh cây cầu sông Hàn lấp lánh soi mình xuống dòng nước hay những ngọn đèn neon nhiều màu sắc chói lọi của một thành phố sầm uất, náo nhiệt về đêm. Vì thế, bất cứ ai du lịch Hàn Quốc cũng đều mong muốn được ghé thăm nơi này.

Mua sắm thỏa sức tại các khu phố, chợ đêm

Những hoạt động ở Seoul khiến khách du lịch Hàn Quốc mê mẩn - Ảnh 3

Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc Seoul khoác lên mình một màu sắc tươi mới và tràn đầy sức sống. Những khu phố mua sắm đông đúc người bán kẻ mua và khu vực chợ đêm luôn là hoạt động rất được ưa thích khi bạn muốn khám phá nhiều hơn về một thành phố Seoul sôi động. Nổi tiếng nhất có thể kể đến là khu chợ Samcheongdong, chợ Dongdaemun, chợ Myeongdong,…

Những hoạt động ở Seoul khiến khách du lịch Hàn Quốc mê mẩn - Ảnh 4

Tại đây, bạn còn có thể thoải mái mua sắm bất cứ thứ gì cũng như thưởng thức các món ăn đường phố Seoul quen thuộc và truyền thống. Giá bán tại các khu vực này cũng rẻ hơn rất nhiều so với các trung tâm thương mại, nhất là về mặt hàng quần áo thời trang, phụ kiện, giày dép,… Vì thế, chỉ cần bạn đi vài vòng là có thể tìm được rất nhiều món đồ mình thích với mức giá vô cùng phải chăng.

Vui chơi và ngắm dòng sông Hàn thơ mộng

Những hoạt động ở Seoul khiến khách du lịch Hàn Quốc mê mẩn - Ảnh 5

Một hoạt động ở Seoul thường xuất hiện trong các bộ phim truyền hình và khiến khách du lịch mê mẩn đó là cắm trại, chạy bộ buổi sáng hay đi dạo sông Hàn về đêm. Quả thật không quá ngạc nhiên khi nơi này dần trở thành biểu tượng không chỉ của riêng thành phố Seoul mà còn của cả đất nước Hàn Quốc.

Những hoạt động ở Seoul khiến khách du lịch Hàn Quốc mê mẩn - Ảnh 6

Bạn có thể tản bộ hoặc đạp xe thong thả ngắm nhìn toàn cảnh thành phố náo nhiệt vào ban ngày và rực rỡ ánh đèn điện vào ban đêm trên sông Hàn. Đặc biệt, vào buổi tối và các ngày cuối tuần, du khách sẽ được tận mắt nhìn thấy những đài phun nước lung linh tại khu vực công viên ngay cạnh sông Hàn. Đây là nét đặc trưng hiếm có của xứ sở kim chi và là điều khiến du khách ồ ạt đổ về đây tham quan và chiêm ngưỡng.

Trải nghiệm văn hóa truyền thống tại làng Hanok Bukchon

Những hoạt động ở Seoul khiến khách du lịch Hàn Quốc mê mẩn - Ảnh 7

Nằm ở bên dưới dốc núi Namsan, làng Hanok Bukchon sở hữu một dòng suối uốn lượn chảy quanh ngôi làng, với ao sen và phong cảnh tuyệt đẹp xung quanh, quy tụ hơn 900 ngôi nhà gỗ truyền thống. Đây vốn là nơi sinh sống của các gia đình quý tộc và quan viên triều đại Joseon.

Những hoạt động ở Seoul khiến khách du lịch Hàn Quốc mê mẩn - Ảnh 8

Đến du lịch Hàn Quốc, bạn còn được tìm hiểu về nền văn hóa lâu đời, phong phú của đất nước này và được chính các nghệ nhân trong làng hướng dẫn làm đồ thủ công bằng giấy Hanji, tự tay làm ra những bộ Hanbok bằng giấy cho búp bê vô cùng độc đáo. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia một buổi trà đạo theo phong cách cổ truyền của Hàn Quốc, học chơi nhạc cụ truyền thống, học viết thư pháp, múa kịch nghệ dân gian,…

Những hoạt động ở Seoul khiến khách du lịch Hàn Quốc mê mẩn - Ảnh 9

Bạn thấy đó, du lịch Hàn Quốc và đến thăm thành phố Seoul chính là cách để bạn có thể khám phá hết những nét đẹp từ truyền thống cho đến hiện đại của một quốc gia nằm trong top những nơi đáng sống nhất trên hành tinh. Bạn có muốn được trải nghiệm những điều thú vị này? Đừng ngần ngại, nhanh tay gọi đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và book tour du lịch Hàn Quốc với mức giá cực ưu đãi nhé!

Thanh Lộc - Đất Việt Tour

Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào và hơn thế nữa

Bình luận bài viết này
Tìm đường