7 điểm tham quan ở Ibaraki vô cùng đẹp và hấp dẫn không đi sẽ cực tiếc!

05/02/2020 0 2527

Đất nước mặt trời mọc sở hữu cho mình những vẻ đẹp cực hấp dẫn và quyến rũ. Không chỉ ở thái độ niềm nở của người dân, nền văn hóa đặc sắc mà Nhật Bản còn khiến các du khách yêu thích bởi những điểm du lịch tuyệt đẹp. Nếu có cơ hội du lịch Nhật Bản thì bạn đừng bỏ qua 7 điểm quan quan ở Ibaraki tuyệt đẹp sau nhé!

Du lịch là một nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Đi du lịch không chỉ giúp mang đến những tâm lý thoải mái sau những ngày làm việc vất vả mà còn giúp bạn có thêm những hiểu biết về nhiều nơi trên thế giới.

Mỗi quốc gia đều sở hữu những điểm du lịch nổi tiếng với vẻ đẹp riêng khác biệt. Đối với người Việt thì Nhật Bản là một trong những quốc gia khá hấp dẫn với nền du lịch mang đậm nét văn hóa đặc trưng.

7 điểm quan quan ở Ibaraki - ảnh 1

Mỗi một vùng tại đất nước mặt trời mọc đều có những điểm đến thú vị. Và trong nhiều tour du lịch Nhật Bản thì Ibaraki luôn là một điểm đến lý tưởng. Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá 7 điểm tham quan ở Ibaraki Nhật Bản nhé!

Đền thờ Oarai Isosaki-jinja

7 điểm quan quan ở Ibaraki - ảnh 2

Điểm tham quan ở Ibaraki đầu tiên Đất Việt Tour giới thiệu chính là đền thờ Oarai  Isosaki-jinja. Được xây dựng vào năm 856, đền thờ tọa lạc tại thị trấn Oarai, tỉnh Iabaraki. Đền thờ hiện thờ thần Onamu Chinomikoto. Đây là vị thần luôn mang tới sự bình an và buôn bán phát tài, phát đạt.

7 điểm quan quan ở Ibaraki - ảnh 3

Một điểm đặc biệt của ngôi đền chính là một cách cổng thần đạo được gọi là Kaimiiso no Torri dựng đứng trên bờ đá nằm trên biển Thái Bình Dương. Vào những buổi bình minh hay hoàng hôn bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh vô cùng kiệt tác!

Tượng Phật Ushiku Daibutsu

7 điểm quan quan ở Ibaraki - ảnh 4

Điểm tham quan thứ hai bạn không thể không đến khi du lịch Nhật Bản Ibaraki là tượng Phật Ushiku Daibutsu. Đây là pho tượng bằng đồng nằm tại thành phố Ushiku, tỉnh Ibaraki Nhật Bản. Tượng có thân cao tới 120m và từng được vinh dự là bức tượng đồng đúc cao nhất thế giới. Năm 1995, tượng Phật Ushiku đã được ghi tên vào sách kỷ lục Guinness là tượng Phật có kích thước lớn nhất.

Ibaraki Flower Park

Yêu thích thiên nhiên thì chắc chắc bạn phải ghé qua Ibaraki Flower Park. Nằm tại thành phố Ishiko, tỉnh Ibaraki, công viên Ibaraki Flower Park được mệnh danh là thiên đường của hoa hồng với khoảng 30.000 cây thuộc 800 loài khác nhau.

7 điểm quan quan ở Ibaraki - ảnh 5

Để có thể ngắm nhìn những bông hồng khoe sắc, bạn nên lựa chọn thời điểm du lịch Ibaraki vào mùa xuân (giữa tháng 5 – cuối tháng 6) và mùa thu (cuối tháng 9 – đầu tháng 11).

Khu vườn Kairakuen

Là một trong ba khu vườn nổi tiếng nhất đất nước mặt trời mọc, khu vườn Kairakuen nằm tại thành phố Mito, được xây dựng từ năm thứ 13 của thời Tempo (năm 1842).

7 điểm quan quan ở Ibaraki - ảnh 6

Với diện tích khoảng 300ha, khu vườn Kairakuen là thiên đường của hơn 3000 gốc mơ từ 100 chủng loại khác nhau. Vì có lịch sử lâu đời nên các điểm tham quan trong vườn Kairakuen (trừ Konbuntei) đều miễn phí vé vào cổng.

Công viên bãi biển Hitachi

7 điểm quan quan ở Ibaraki - ảnh 7

Với những tour du lịch Nhật Bản thì công viên bãi biển Hitachi là một điểm tham quan nổi tiếng ở Ibaraki. Công viên Hitachi được xem là niềm tự hào của người dân tỉnh Ibaraki. Nơi đây được ví như thiên đường của các loài hoa. Khắp bốn mùa nơi đây đều nở rộ các loài hoa khác nhau.

7 điểm quan quan ở Ibaraki - ảnh 8

Trang trại Fukasaku

7 điểm quan quan ở Ibaraki - ảnh 9

Trang trại Fukasaku là một điểm quan quan ở Ibaraki sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm săn dâu tây trồng theo công nghệ sạch. Rộng 4.5ha, trang trại Fukasaku được xem là một điểm đến cực hấp dẫn với các khách du lịch. Bạn sẽ được trải nghiệm hái dâu ngay tại vườn và hoàn toàn có thể thưởng thức chúng luôn vì quy trình trồng nghiêm ngặt ở đây.

Aqua World

7 điểm quan quan ở Ibaraki - ảnh 10

Tọa lạc tại quận Higashiibaraki, thủy cung Aqua World là một điểm du lịch cực hấp dẫn tại Ibaraki. Với diện tích khoảng 19.800m2, thủy cung Aqua World là ngôi nhà của rất nhiều loài sinh vật biển khác nhau như: Cá mập, rái cá, rùa biển, hải cẩu đốm, chim cánh cụt...

Ngoài ra, khi du lịch Nhật Bản và ghé thăm tỉnh Ibaraki bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng thác nước Fukuroda – một trong ba thác nước đẹp nhất Nhật Bản, núi Tsukuba, hồ Kassumiga-ura...

Thu Hiền

>>> Tham khảo thêm Cẩm nang du lịch Nhật Bản 

Bình luận bài viết này
Tìm đường