[Bật mí] Vi vu Úc tháng 11 có gì đẹp? 4 điểm ăn chơi cực hot

25/09/2024 0 15

Du lịch Úc là nơi tuyệt vời để khám phá đất nước thịnh vượng nổi tiếng về nhiều thứ thú vị như ẩm thực, khu bảo tàng,... Úc tháng 11- khí hậu ôn hòa, thư giãn cùng vẻ đẹp thiên nhiên mát mẻ còn chờ gì nữa mà không mau đặt ngay một tour Úc tháng 11 tuyệt vời này cùng Đất Việt Tour ngay để có những trải nghiệm đáng nhớ.

Khí hậu ở Úc trong tháng 11

Khí hậu ở Úc vào tháng 11 mang trong mình ban ngày sự ấm áp, ban đêm mát mẻ, là thời điểm thích hợp để tận hưởng các hoạt động ngoài trời và ngắm nhìn vẻ đẹp rạng ngời của thiên nhiên. Ngoài ra còn có các món ăn, các sự kiện lễ hội chỉ tháng 11 mới có. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về chuyến du lịch Úc tháng 11 này nhé.

Du lịch Úc tháng 11 - Check in địa điểm tham quan nổi tiếng

Cuộc Đua Ngựa Melbourne Cup

Đây là cuộc đua ngựa quốc tế lớn diễn ra trong chuyến du lịch Úc tháng 11. Thu hút nhiều du khách và người dân địa phương tham gia, cả du khách lẫn người dân nơi đây đều đầy nhiệt huyết, hứng khởi tạo nên bầu không khí sôi động và vui tươi khắp cả nước Úc.

  • Địa chỉ: Flemington Racecourse, 448 Epsom Rd, Flemington VIC 3031, Melbourne.

  • Thời gian: Thường diễn ra vào ngày thứ Ba đầu tiên của tháng 11.

Lễ Hội Diều Bay ở Sydney

Lễ hội diều bay "Festival of the Winds" diễn ra ở bãi biển Bondi. Chúng ta có thể thấy một bầu trời đầy sắc màu với những cánh diều đa dạng màu sắc bay khắp bầu trời trong xanh với làn gió ấm áp của thành phố tươi đẹp.

  • Địa chỉ: Bondi Beach, Campbell Parade, Bondi Beach NSW 2026, Sydney

  • Thời gian: Thường diễn ra vào giữa tháng 11.

Thành phố Melbourne

Tại thành phố nhộn nhịp này có rất nhiều thứ bạn có thể trải nghiệm trong chuyến du lịch Úc tháng 11. Degraves Street là một con phố nổi tiếng với các quán cà phê và quán bar. Ở đây còn có các khu bảo tàng lớn nổi tiếng mà bạn có thể đến tham quan: Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại Victoria để chứng kiến các tác phẩm nghệ thuật trên thế giới.

  • Địa chỉ: Melbourne, Victoria.

Công viên Quốc gia Blue Mountains

Nếu bạn là người yêu thích cái đẹp và muốn trải nghiệm nó trên con đường nên thơ thì công viên này nổi tiếng với các khối núi đá vôi hùng vĩ, đồ sộ và có các khe suối trong vắt đầy mê hoặc. Là nơi đáng lưu giữ những kỉ niệm với thiên nhiên hùng vĩ trong tour Úc tháng 11.

  • Địa chỉ: Blue Mountains, New South Wales

Các địa điểm du lịch đáng nhớ tại Úc

Các địa điểm du lịch đáng nhớ tại Úc (Ảnh: sưu tầm)

>>> Gợi ý: Cẩm nang du lịch Sydney mùa nào đẹp nhất nước 

Ẩm thực hấp dẫn du khách của tour Úc tháng 11 

Aussie Meat Pie: Bánh thịt Úc là món ăn truyền thống, thường được làm từ thịt bò băm, hành tây, nấm và nước sốt đặc biệt, bọc trong lớp vỏ bánh giòn rụm. Với hương thơm quyến rủ khi vừa nướng chín tới thì món này nên dùng lúc còn nóng để hương vị ngon nhất. Là một bữa ăn nhẹ tiện lợi đầy đủ chất dinh dưỡng vào buổi sáng.

  • Địa chỉ Harry’s Cafe de Wheels: 1 Cowper Wharf Roadway, Woolloomooloo NSW 2011, Sydney.

  • Giá: ~ 134.000 VND / cái

Barramundi: là loại cá lớn có vảy, thường được chiên hoặc nướng, nổi tiếng với hương vị thơm ngon và thịt cá chắc.

  • Địa chỉ The Fish House: 50 Goodwin Terrace, Burleigh Heads QLD 4220.

  • Giá: ~ 251.000 - 336.000 VND / Kg

Lamingtons: là loại bánh hình chữ nhật, được phủ lớp socola và rắc dừa nạo, thường được dùng làm món tráng miệng hoặc ăn nhẹ.

  • Địa chỉ Bourke Street Bakery: 633 Bourke St, Surry Hills NSW 2010, Sydney.

  • Giá: ~ 84.000 VND/ cái

Barbecued Snags: là loại xúc xích được nướng trên bếp than, thường làm từ thịt bò hoặc thịt heo, ăn kèm với khoai tây nghiền và hành tây chiên. Thưởng thức được các món ăn ngon chỉ có trong chuyến du lịch Úc tháng 11.

  • Địa chỉ Bunnings Warehouse Sausage Sizzle: Có mặt tại các cửa hàng Bunnings trên khắp nước Úc vào các ngày cuối tuần.

  • Giá: ~ 118.000 VND / 2 cái

Ẩm thực hấp dẫn - du lịch Úc tháng 11

Ẩm thực hấp dẫn - du lịch Úc tháng 11 (Ảnh: sưu tầm)

Một vài khách sạn dừng chân tại Úc

Emporium Hotel South Bank, Brisbane: Khách sạn này nổi bật với hồ bơi trên tầng thượng, nhà hàng, quầy bar piano. Vị trí gần South Bank Parklands và Trung tâm Triển lãm Brisbane

  • Địa chỉ: 267 Grey St, South Brisbane QLD 4101.

  • Giá phòng: ~ 5.037.000 VND/ đêm cho phòng tiêu chuẩn.

Crystalbrook Riley, Cairns: Khách sạn có hồ bơi lớn, bãi biển riêng, ba nhà hàng và quầy bar, cùng với spa và trung tâm thể dục 24h. Bạn có thể tự do di chuyển tới gần các điểm tham quan như Trung tâm Nghệ thuật Đương đại và Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Cairns trong tour Úc tháng 11

  • Địa chỉ: 131-141 Esplanade, Cairns City QLD 4870.

  • Giá phòng: ~ 5.877.000 VND / đêm cho phòng tiêu chuẩn.

The Ritz-Carlton, Perth: Khách sạn có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, quầy bar và chất lượng dịch vụ tót. Vị trí gần các điểm tham quan như Công viên Kings và Trung tâm Hội nghị Perth.

  • Địa chỉ: 1 Barrack St, Perth WA 6000.

  • Giá phòng: ~ 7.556.000 VND / đêm cho phòng tiêu chuẩn.

Spicers Potts Point, Sydney: Khách sạn này mang phong cách boutique, có quầy bar, sân vườn và các phòng họp nhỏ. Nằm  gần các điểm tham quan nổi tiếng khác của Sydney.

  • Địa chỉ: 122 Victoria St, Potts Point NSW 2011.

  • Giá phòng: ~ 6.717.000 VND / đêm cho phòng tiêu chuẩn.

Các khách sạn ở Úc

Các khách sạn ở Úc (Ảnh: sưu tầm)

Vậy là bạn đã có thêm một nơi để ăn chơi khi “vi vu Úc tháng 11” rồi. Với các vẻ đẹp đặc sắc cùng làn không khí tươi mát thì bạn còn chần chừ chi nữa hãy nhanh tay đặt ngay một tour du lịch Úc tháng 11 ngay. Nếu còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để biết thêm thông tin chi tiết.

Đất Việt Tour

Các tour du lịch Úc hấp dẫn khác:

Bình luận bài viết này
Tìm đường