Chia sẻ và cảm nhận của khách hàng tháng 05/2020

15/06/2020 0 1397

Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang lây lan mạnh mẽ trong cộng đồng quốc tế thì Việt Nam may mắn là một trong những nước kiểm soát tốt được sự bùng phát mạnh mẽ của dịch bệnh. Nhờ đó tình hình kinh tế nói chung và ngành du lịch nội địa nói riêng của nước ta đã có bước đầu khởi sắc ổn định hơn. Hưởng ứng chiến dịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” của Tổng Cục Du Lịch, Đất Việt Tour đã ra mắt bộ sản phẩm du lịch với giá kích cầu rất tốt, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Tháng 05 vừa qua, Đất Việt Tour hân hạnh phục vụ gần hàng chục đoàn khách tham quan các hành trình trải dài từ miền Tây sông nước hữu tình đến với miền Trung nắng gió lãng mạn. Cùng nhìn lại những hình ảnh thú vị độc đáo và cảm tình mà khách hàng đã dành cho Đất Việt Tour nhé.

TIỀN GIANG - NHÓM KHÁCH LẺ (16/05/2020)

Sau bao ngày "đóng băng" vì Cô Vy, Đất Việt Tour đã chính thức trở lại tràn đầy hăng say và nhiệt huyết với những chùm tour kích cầu du lịch siêu tốt với những mức giá siêu ưu đãi.

HDV-Dat-Viet-tour-don-khach

Cảm nhận của chị Hoàng Liên khi tham gia chương trình tour kích cầu miền Tây 1 ngày giá CHỈ 299,000 VND: “Giá quá rẻ (299,000 VND) mà dịch vụ quá chuẩn, ăn uống từ sáng tới chiều. Chị đang rủ bạn bè đăng ký tiếp Tour Phú Quốc nè”

Tour-Tien-Giang-1-ngay

Một chia sẻ khác đến từ chị Yến Tuyết: “Gia đình chúng tôi rất hài lòng khi lựa chọn dịch vụ của Đất Việt Tour, xin cảm ơn quý công ty đã tổ chức tour với mức giá tốt nhưng vẫn đảm bảo chất lượng như vậy”

ĐOÀN KHÁCH HỒ TRÀM (16 - 17/05/2020)

Một sự hội ngộ bất ngờ từ Bắc vào Nam, những đoàn khách gia đình có cơ hội gặp gỡ, kết giao với nhau trong chuyến hành trình đầy ắp tiếng cười của trẻ nhỏ và niềm hạnh phúc của người lớn trên tour Hồ Tràm 2 ngày 1 đêm.

Du-lich-Ho-Tram

Cảm nhận của chị Đỗ Lê Thanh Thủy trong hành trình: “Rất thích luôn, tài xế và Hướng dẫn viên đều OK hết. Đồ ăn làng chài siêu ngon luôn nghen.”

ĐÀ LẠT - NHÓM KHÁCH GIA ĐÌNH (16 - 19/5/2020)

Rời thành phố những ngày hè oi bức, nhóm khách gia đình chú Nguyễn Xuân Bình đã có những trải nghiệm ý nghĩa và tuyệt vời trong hành trình du ngoạn xứ sở Đà Lạt mộng mơ 4N3D

Nhom-khach-du-lich-Da-Lat

Những lời chia sẻ xúc động từ chú: "Tour quá tuyệt vời luôn, nên anh thưởng tài xế xe và hướng dẫn viên. Gia đình Anh sẽ ủng hộ tiếp bên em. Cảm ơn Công ty và kính chúc Công ty làm ăn phát đạt"

NHA TRANG - NHÓM KHÁCH GIA ĐÌNH (22 - 24/05)

Du lịch đến với một trong những thành phố biển đẹp nhất của Việt Nam, du khách không chỉ có cơ hội ghé thăm những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn được thưởng thức hải sản tươi ngon cùng Đất Việt Tour

Thuong-thuc-hai-san-tour-Nha-Trang

Nhận xét của chị Quỳnh trong chuyến đi Nha Trang 3N2D: "Tour quá tuyệt vời, hướng dẫn viên rất nhiệt tình và chăm sóc gia đình chị từng tí một. Cảm ơn Đất Việt Tour đã đem đến cho gia đình chị những giây phút thư giãn ý nghĩa sau đợt nghỉ dịch kéo dài"

ĐẢO BÌNH HƯNG - CÔNG TY HỮU NGHỊ (23 - 25/05)

Chúng ta hãy theo chân những vị khách của Đất Việt Tour đến từ Công ty Hữu Nghị để khám phá vùng đất tứ bình nổi tiếng Nha Trang này thôi nào.

Không những được đi du lịch giá rẻ, mà khi về còn mang được những phần quà hấp dẫn!

Nghi-duong-dang-cap-tai-TTC-resort

Chú Nghị chia sẻ: "HDV Cường hoạt náo vui vẻ trong suốt chuyến đi, tài xế Quân tuy tuổi trẻ nhưng lái xe rất cẩn thận và an toàn".

CÔNG TY HẬU PHƯƠNG MY - TOUR MỸ THO (24/05/2020)

Ngày 24/05/2020 vừa qua, CBNV công ty Hậu Phương My đã có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, vui đùa thỏa sức cùng tour du lịch Mỹ Tho 1 ngày. Chị Hoa - một thành viên trên tour chia sẻ: "Hướng dẫn viên vui vẻ và nhiệt tình lắm, đồ ăn cũng rất ngon. Tôi rất hài lòng khi tham gia tour này cùng Đất Việt".

Trai-nghiem-mien-Tay-song-nuoc

Khám phá miền Tây sông nước hữu tình và nghe đờn ca tài tử trên sông

MỸ THO - TIỀN GIANG CÙNG NHÓM KHÁCH LẺ (31/05/2020)

"Mời anh về với miệt vườn

Một vùng sông nước thuyền vươn mái chèo"

Đi Tour Tiền Giang - Mỹ Tho 1 ngày bao vui nha! Hình ảnh và chia sẻ từ Chú Út: "Đã đi rất nhiều Công ty rồi, nhưng đặc biệt rất thích tour của bên mình, muốn đi thêm tour Hồ Tràm nữa".

Tour-mien-Tay-1-ngay

Những trò chơi hoạt động dân gian thú vị trong tour du lịch của Đất Việt

CÔNG TY ĐỒNG LỢI - HỒ TRÀM (31/05 - 01/06)

Chẳng gì tuyệt vời hơn khi vừa được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp tại resort 4 sao Vietsovpetro vừa trải nghiệm team building hoành tráng, hòa cùng đêm gala ấm cúng và vui thỏa sức cùng chương trình lửa trại ngay trên bãi biển Hồ Tràm tuyệt đẹp đúng không ạ?

Ho-Tram-2N1D

Anh Trị chia sẻ sau chuyến đi: “Tất cả dịch vụ đều tốt hết, được trải nghiệm kì nghỉ đẳng cấp với mức giá vừa phải khiến tôi rất hài lòng"

Sự tin tưởng khi lựa chọn dịch vụ và những tiếng cười hạnh phúc trong hành trình của du khách chính là nguồn sức mạnh to lớn tiếp thêm động lực để Đất Việt Tour phục vụ ngày càng tốt hơn nữa. Liên hệ ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 của chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chi tiết về những điểm đến trong hành trình sắp tới.

Phương Nhi

Xem thêm Voucher giá rẻ tại các địa điểm khác >>> Du lịch Free & Easy với những combo siêu khuyến mãi

Bình luận bài viết này
Tìm đường