Trải nghiệm khách hàng khi tham gia tour Phan Thiết khuyến mãi của Đất Việt Tour

08/06/2022 0 2443

Du lịch Phan Thiết chưa bao giờ hết hot nhất là khi mùa hè đến. Trong Ngày hội Du lịch TP.HCM 2022, nhiều du khách đã chọn mua tour Phan Thiết - Mũi Né 2N1Đ 986K của Đất Việt Tour. Vậy khách hàng được trải nghiệm những gì khi tham gia tour Phan Thiết siêu khuyến mãi này? Hãy cùng xem chia sẻ trải nghiệm từ khách hàng trong chuyến đi nhé.

Hành trình 2N1Đ du lịch Phan Thiết 

Xe lăn bánh, đưa đoàn xuất phát bắt đầu hành trình du lịch Phan Thiết vào lúc 6h30 sáng.

du-lich-mui-ne-2Tất cả thành viên trong chuyến du lịch.

Tham quan Bảo tàng nước mắm - Làng Chài Xưa

Điểm tham quan đầu tiên khi đến với Bình Thuận, đoàn đã ghé thăm Làng Chài Xưa. Làng Chài Xưa là nơi tái hiện lại khung cảnh của một làng chài nổi tiếng Phan Thiết. Nơi lưu giữ nét truyền thống của một làng chài ven biển, cùng những tiểu cảnh mang đậm nét truyền thống.

du-lich-mui-ne-9Du khách check-in tại Bảo tàng Nước Mắm Mũi Né.

Đến đây, đoàn được giới thiệu về quá trình làm nước mắm - đặc sản trứ danh của vùng đất này. Cũng như tìm hiểu về lịch sử Phan Thiết - Mũi Né của 3 thế kỷ. 

>>> Xem thêm: Làng Chài Xưa - Bảo Tàng Nước Mắm Đầu Tiên Tại Việt Nam

Ngắm bình minh tại Đồi Cát Hồng

Sáng sớm ngày thứ 2, đoàn khách dậy sớm đón bình minh và check-in tại Đồi Cát Hồng. 

du-lich-mui-ne-1Check-in tại Đồi Cát Hồng - Mũi Né.

Mọi người cùng nhau thưởng thức món tàu hủ nóng hổi, bánh tai vạc ngay tại đồi cát. Không những thế, các gia đình đã cùng nhau tham gia bộ môn trượt cát tại đây. Những khoảnh khắc đáng yêu, những tiếng cười rả rích đã được lưu lại tại Đồi Cát Hồng.

Nghỉ dưỡng tại Resort 4*

Chuyến du lịch Phan Thiết 2N1Đ thiên về nghỉ dưỡng. Resort Ocean Place là địa điểm lưu trú của đoàn trong suốt kỳ nghỉ này.

du-lich-mui-ne-10Nghỉ dưỡng tại Ocean Resort.

Tắm hồ bơi, tắm biển ngay khu vực bãi biển của resort, nhiều góc check-in tuyệt đẹp, dịch vụ đẳng cấp 4*,... cùng với đó là không gian yên bình, nhẹ nhàng tại resort, tất cả tạo cho mỗi thành viên trong đoàn cảm giác thoải mái và vô cùng dễ chịu.

Dịch vụ trọn gói lưu trú, ăn uống và nghỉ dưỡng

Dich vụ trọn gói của chuyến đi này bao gồm: Tham quan, ăn uống và nghỉ dưỡng. Ngoài ra, các thành viên trong đoàn đã có một buổi tối ý nghĩa khi có thời gian tự do thưởng thức các món đặc sản ở Mũi Né, đặc biệt là hải sản.

du-lich-mui-ne-15

du-lich-mui-ne-16

du-lich-mui-ne-17

du-lich-mui-ne-18

Chuyến đi đáng nhớ đối với mỗi thành viên

Hành trình du lịch Phan Thiết 2N1Đ vừa qua gồm những vị khách đến từ những gia đình nhỏ khác nhau. Họ đã cùng nhau tạo nên một chuyến đi đáng nhớ. Là khoảng thời gian tạo nên những kỷ niệm với gia đình của mình và những giây phút từ người lạ trở thành người bạn trong suốt hành trình.

du-lich-mui-ne-4 Một em bé dễ thương trong chuyến đi.

Hai cô chú cùng du lịch Phan Thiết.

Hai cô chú du lịch cùng nhau ở tuổi "xế chiều".

du-lich-mui-ne-12Gia đình nhỏ cùng nhau đi du lịch Phan Thiết.

du-lich-mui-ne-6Du khách làm quen được nhiều người bạn mới sau chuyến đi.

Bỏ qua hết những bộn bề của cuộc sống, được thư giãn tại thiên đường biển đảo Phan Thiết, trải nghiệm dịch vụ chất lượng và thỏa sức khám phá các địa danh du lịch do đó tất cả thành viên đều để lại những kỷ niệm khó phai trong chuyến đi này.

Như vậy, có thể thấy rằng, dù là tour siêu khuyến mãi, giảm giá đến 50% giá tour nhưng Đất Việt Tour tự hào rằng đã mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến cho Quý khách hàng. Du lịch Phan Thiết chưa bao giờ dễ dàng và nhiều cảm xúc đến thế. Đất Việt Tour hy vọng rằng có thể cùng Quý khách đồng hành trong những chuyến đi đến mọi nẻo đường trong và ngoài nước. Quý khách vui lòng liên hệ đến số tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn chương trình tour hấp dẫn.

Đất Việt Tour

>>> Đừng bỏ lỡ: Phan Thiết | Mũi Né | Làng Chài Xưa (2N1Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường