Lời yêu thương từ công ty F88 gửi đến Đất Việt Tour sau hành trình tham quan kết hợp team building Quảng Bình

21/07/2020 0 1338

Quảng Bình từ lâu được biết đến là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa đặc sắc mang đặc trưng của vùng Bắc Trung Bộ. Nơi đây luôn thu hút một lượng lớn khách tham quan hằng năm nhờ được mẹ thiên nhiên ưu ái về phong cảnh trữ tình và các di tích lịch sử phong phú cùng với kho tàng văn hóa nghệ thuật dân gian đa dạng.

Diem-den-thu-vi-tai-Quang-Binh

Đất Việt Tour đồng hành cùng đại gia đình F88 trong chuyến khám phá Quảng Bình 3N4Đ

Trong những ngày hè sôi động của tháng 07 vừa qua, Đất Việt Tour hân hạnh đồng hành cùng hơn 500 CBNV công ty F88 tham quan và khám phá “vương quốc của những hang động” Quảng Bình. Với hành trình 3 ngày 4 đêm, chắc hẳn đã để lại trong lòng mỗi thành viên nhà F88-ers vô vàn cảm xúc và kỷ niệm khó quên. Đó có thể là những trải nghiệm mới mẻ khi ghé thăm những điểm đến đầy thú vị của Quảng Bình, đó còn là những phút giây được vui chơi hết mình trong các trò chơi team building mang ý nghĩa gắn kết tinh thần đồng đội, hay đó sẽ là đêm gala đầy sắc màu cùng những tiết mục trình diễn đặc sắc. Tất cả những cảm xúc trên đã được BGĐ công ty F88 gói ghém trong lời chia sẻ chân thành dành cho Đất Việt Tour:


"Trong hai chương trình team buidling được tổ chức tại Quảng Bình thì có lẽ chúng ta đã gặp được một đối tác có tâm và có tầm, và chính điều này đã làm cho tất cả anh em công ty F88 có những giây phút rất tuyệt vời. Thay mặt cho đội ngũ F88 xin được gửi lời cám ơn đến toàn thể anh em công ty Đất Việt.

Mặc dù mình nằm trong ban tổ chức và mình cũng là người duyệt nội dung thực hiện, nhưng thực sự mỗi lần trải qua những chương trình mà Đất Việt Tour tổ chức đều khiến mình rất bất ngờ và ấn tượng, một lần nữa xin chân thành cám ơn đội ngũ ekip Đất Việt đã đồng hành và giúp cho anh em có một chuyến đi đầy ý nghĩa với những cảm xúc đặc biệt. Xin chân thành cám ơn các bạn!"

Nhung-diem-tham-quan-moi-la-trong-hanh-trinh

Những điểm đến thú vị và mới lạ trong hành trình khám phá Quảng Bình

Là đơn vị lữ hành hàng đầu trong việc tổ chức các chương trình tham quan, khám phá những điểm đến độc đáo trên khắp dải đất hình chữ S, những lời chia sẻ và ghi nhận đến từ Ban lãnh đạo của công ty F88 chính là nguồn động lực lớn lao để Đất Việt Tour ngày càng khẳng định thương hiệu cũng như chất lượng dịch vụ trên thị trường du lịch cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. 

Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng nhất của đoàn trong 2 đợt vừa qua: 

  • Đợt 1: Tối 30/06 - Sáng 04/07
  • Đợt 2: Tối 05/07 - Sáng 09/07

Nhung-tro-choi-team-buidling-vui-nhon

Những trò chơi vận động giúp các đồng đội F88 thêm gắn kết và thấu hiểu nhau hơn

Nhung-tro-choi-van-dong-trong-chuyen-di

... từ đó tạo nên sức mạnh tập thể để phát triển bền vững

Dem-gala-day-an-tuong

Đêm gala hội tụ đầy đủ sắc màu với nhiều kỷ niệm khó quên

Khép lại chuyến hành trình đầy ý nghĩa là những kỷ niệm đẹp sẽ còn lưu dấu mãi trong trái tim của mỗi thành viên F88-ers, và với tinh thần “F88 - Kỷ nguyên xanh”, Đất Việt Tour tin chắc rằng sau chuyến đi này, mỗi chiến binh của F88 sẽ được tiếp thêm sức mạnh để ngày càng nỗ lực và kiên trì hơn nữa trên con đường đưa F88 chạm đỉnh thành công. Và hi vọng Đất Việt Tour sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy trên mọi nẻo đường khám phá của đại gia đình F88.

Trân trọng.

Bình luận bài viết này
Tìm đường