Lời tri ân từ Golden Gate gửi đến Đất Việt Tour sau hành trình Kết nối những nụ cười

14/12/2018 0 2812

“Sức mạnh của nhóm là từng thành viên. Sức mạnh của mỗi thành viên chính là nhóm.” Sự phát triển vững mạnh của một tấp thể đều nhờ sức mạnh gắn kết của mỗi cá nhân. Do đó, Công ty CP TM DV Cổng Vàng (Golden Gate) đã hợp tác cùng Đất Việt Tour tổ chức nên chương trình G-Team Building 2018 “SMILE TOGETHER” tại Hồ Tràm vào tháng 12 vừa qua tại Hồ Tràm.

Nhận được lời mời hợp tác của Golden Gate chúng tôi rất vinh hạnh và vui mừng. Vậy nên, đội ngũ Team Buiding Đất Việt Tour phải luôn cố gắng sáng tạo ra những chương trình độc đáo, hấp dẫn đến với toàn thể công nhân viên cho Golden Gate. 

CỔNG VÀNG - Đất Việt Tour hành trình kết nối những nụ cười - Cổng Vàng 3

Với đội ngũ nhân lực, đội nhóm tổ chức chuyên nghiệp cùng cách làm việc tích cực, tinh thần trách nhiệm cao và sự hỗ trợ khách hàng nhiệt tình nhất. Đất Việt Tour tự hào đã tạo được sự yên tâm, tin tưởng và đánh giá cao đối với BTC Team Building Golden Gate trong chuyến đi G-Teambuilding 2018 “SMILE TOGETHER”.

CỔNG VÀNG - Đất Việt Tour hành trình kết nối những nụ cười - Smile together

Kết thúc hành trình G-Teambuilding 2018 “SMILE TOGETHER” Đất Việt Tour vui mừng nhận được sự ghi nhận tích cực của Golden Gate dành cho chúng tôi thông qua thư cảm ơn.

“Chúng tôi khá bất ngờ trước sự phối hợp nhịp nhàng và ăn ý giữa đội ngũ Team Building Đất Việt Tour và BTC Golden Gate. Đó là sự đồng hành, thấu hiểu, phục vụ nhiệt tình của đội ngũ Đất Việt Tour cho đại gia đình Golden Gate.

Chúng tôi đánh giá cao dịch vụ chuyên nghiệp, nội dung tổ chức xây dựng các hoạt động tập thể, thái độ nhiệt tình vui vẻ, tinh thần trách nhiệm của đội ngũ nhân viên Đất Việt Tour. Đặc biệt Anh Ngân - điều hành linh hoạt, nhiệt tình và luôn hỗ BTC khi cần, anh Trí - lên ý tưởng chi tiết và chuẩn bị cho chương trình Teambuilding và Gala Dinner rất chu đáo, đầy đủ và tạo được sự thích thú cho đội ngũ nhân viên Golden Gate, anh Hải MC - dẫn dắt chương trình rất tốt, truyền tải được các giá trị truyền thông và luôn tạo không khí vui nhộn khi cần trên sân khấu. Chương trình đã mang lại nhiều giá trị và cảm xúc cho đội ngũ nhân viên Golden Gate.

Golden Gate hy vọng sẽ tiếp tục hợp tác với Đất Việt Tour vào những sự kiện sắp tới trong chuỗi hoạt động G-Activities của chúng tôi.”

Dưới đây là một số hình ảnh của đại gia đình Golden Gate trong hành trình "SMILE TOGETHER".

CỔNG VÀNG - Đất Việt Tour hành trình kết nối những nụ cười - Cổng Vàng

CỔNG VÀNG - Đất Việt Tour hành trình kết nối những nụ cười - Cổng Vàng 2

CỔNG VÀNG - Đất Việt Tour hành trình kết nối những nụ cười - Cổng Vàng 4

CỔNG VÀNG - Đất Việt Tour hành trình kết nối những nụ cười - Cổng Vàng 5

CỔNG VÀNG - Đất Việt Tour hành trình kết nối những nụ cười - Cổng Vàng 6

Trên đây là lời cảm ơn của Golden Gate gửi đến Đất Việt Tour. Công ty du lịch Đất Việt xin chân thành cảm ơn sự ghi nhận Golden Gate trong chuyến đi vừa qua. Chúng tôi hi vọng rằng, đại gia đình Golden Gate sẽ luôn đoàn kết, máu lửa, nhiệt huyết trong công việc như những gì các bạn đã thể hiện hết mình trong hành trình “SMILE TOGETHER” vừa qua. Chúc Golden Gate thành công và phát triển ở nhiều lĩnh vực hơn nữa trong tương lai. Hi vọng rằng Đất Việt Tour sẽ luôn đồng hành cùng Golden Gate trong thời gian sắp tới.

Trân trọng.

Bình luận bài viết này
Tìm đường