Đất Việt Tour dành nhiều ưu đãi dành cho thẻ VIP

11/09/2019 0 1271

Nhằm tri ân khách hàng thân thiết đã đồng hành trong suốt thời gian qua, hiện nay, Đất Việt Tour đã cho ra mắt thẻ thành viên với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho thẻ VIP.

Theo đó, vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật hàng năm của Quý khách hàng, Đất Việt Tour sẽ có những phần quà tri ân ý nghĩa tùy theo hạng thẻ thành viên mà Quý khách đang sở hữu.

Điều kiện nhận Thẻ Thành Viên Đất Việt Tour

Quý khách hàng chỉ cần giao dịch với Đất Việt Tour thông qua hình thức mua tour hoặc tư vấn đều được tặng 01 thẻ thành viên.

Quyền lợi của các hạng Thẻ Thành Viên Đất Việt Tour

1. Quyền lợi đối với Thẻ Thành Viên (Membership Card)

Trường hợp mua tour, Quý khách sẽ được cập nhật doanh thu phát sinh và được tặng quà khi Quý khách mang thẻ thành viên đến mua tour cho những lần tiếp theo.

Nếu doanh thu cộng dồn của Quý khách đủ 100 triệu thì quý khách sẽ được nâng hạng thẻ lên cấp VIP và rất nhiều quyền lợi hấp dẫn đi kèm.

2. Quyền lợi khi sở hữu các loại thẻ VIP của Đất Việt Tour

  • Đối với Thẻ VIP Bạc (Silver Card)

Quý khách hàng sẽ được nâng hạng từ Thẻ Thành Viên lên Thẻ Bạc nếu doanh thu đạt 100.000.000đ. Với hạng thẻ này quý khách sẽ được tặng quà nhân dịp sinh nhật trị giá từ 300.000đ. Đồng thời, được áp dụng giá ưu đãi khi giao dịch trực tiếp với nhân viên kinh doanh theo từng thời điểm.

  • Đối với Thẻ VIP Vàng (Gold Card)

Quý khách hàng sẽ được nâng hạng từ thẻ VIP Bạc lên thành Thẻ VIP Vàng khi doanh thu đạt 300.000.000đ. Với hạng thẻ này Quý khách sẽ được tặng quà nhân dịp sinh nhật và quà Tết trị giá từ 500.000đ. Đồng thời, được áp dụng giá ưu đãi khi giao dịch trực tiếp với nhân viên kinh doanh theo từng thời điểm.

  • Đối với Thẻ VIP Kim Cương (Diamond Card)

Quý khách hàng sẽ được nâng hạng từ thẻ VIP Vàng lên Thẻ VIP Kim Cương nếu doanh thu đạt 500.000.000đ. Đặc biệt, với hạng thẻ VIP này, Quý khách hàng sẽ được tặng quà nhân dịp sinh nhật, quà thành lập công ty, quà Trung thu, quà tri ân, quà Tết…trị giá từ 1.000.000đ. Đồng thời, được áp dụng giá ưu đãi khi giao dịch trực tiếp với nhân viên kinh doanh theo từng thời điểm.

Có quá nhiều ưu đãi khi sở hữu thẻ thành viên của Đất Việt Tour phải không nào? Còn chần chờ gì mà Quý khách hàng không sử dụng dịch vụ của chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu thẻ thành viên hoặc nâng hạng (nếu đã có thẻ) và nhận quà liền tay!

Quý khách hàng quan tâm đến các dịch vụ của Đất Việt Tour và muốn được sở hữu thẻ thành viên với vô vàn ưu đãi gọi ngay tổng đài: 1800 6700 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Trân trọng.

Bình luận bài viết này
Tìm đường