Đất Việt Tour tri ân khách hàng VIP nhân dịp sinh nhật 

29/08/2019 0 914

Nhằm đem đến sự thuận tiện cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Đất Việt Tour và tri ân khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua, hiện nay, Đất Việt Tour cho ra mắt thẻ thành viên với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, vào dịp sinh nhật hàng năm của quý khách, Đất Việt Tour sẽ có những phần quà tri ân ý nghĩa tùy theo hạng thẻ thành viên mà quý khách đang sở hữu. 

Chương trình ưu đãi thẻ thành viên dịp sinh nhật cụ thể như sau:

  • Đối với hạng thẻ Bạc (Silver Card): Quý khách hàng sẽ được tặng quà một phần quà nhân dịp sinh nhật có trị giá từ 300.000đ.

  • Đối với hạng thẻ Vàng (Gold Card): Quý khách hàng sẽ được tặng quà nhân dịp sinh nhật trị giá từ 500.000đ.

  • Đối với hạng thẻ Kim Cương (Diamond Card): Quý khách hàng sẽ được tặng quà nhân dịp sinh nhật trị giá từ 1.000.000đ.

Ngoài ra, vào các dịp lễ, tết, ngày thành lập công ty... quý khách hàng sở hữu thẻ thành viên còn được nhận nhiều món quà tri ân giá trị từ Đất Việt Tour.

Với vô vàn ưu đãi như vậy thì còn chần chờ gì mà quý khách chưa liên hệ ngay với Phòng Chăm sóc Khách hàng của Đất Việt Tour để làm thẻ thành viên (nếu chưa có thẻ) hay nâng hạng thẻ (theo điểm sử dụng dịch vụ). 

Qúy khách quan tâm đến các dịch vụ của Đất Việt Tour và muốn được sở hữu thẻ thành viên với vô vàn ưu đãi gọi ngay tổng đài 1800 6700 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Trân trọng

Bình luận bài viết này
Tìm đường