Đất Việt Tour phối hợp cùng các đối tác vì sức khỏe khách hàng 

20/02/2020 0 3733

Với phương châm “Vì sức khỏe khách hàng thân yêu”, giúp du khách có những kỳ nghỉ thật trọn vẹn và an toàn, hiện nay Đất Việt Tour cùng nhiều đối tác đã triển khai các biện pháp thiết thực nhằm bảo vệ sức khỏe cho khách hàng.

# Đất Việt Tour đồng hành cùng các đối tác mang đến những chuyến du lịch an toàn cho khách hàng thân yêu

Trong giai đoạn hè, thời tiết của hầu hết các tỉnh miền Trung và Nam của nước ta đều nắng nóng. Đất Việt Tour và các đối tác vẫn phối hợp nhịp nhàng và ăn ý trong việc triển khai nhiều biện pháp để bảo vệ sức khỏe cho CBNV và giúp du khách tự bảo vệ mình thông qua các thông báo về các triệu chứng nhiễm bệnh, cách phòng bệnh. Đồng thời hướng dẫn khách hàng những cách tăng cường sức đề kháng cho cơ thể,...

Nhằm đem lại sự thoải mái và bảo vệ sức khỏe của các khách hàng thân yêu, tất cả đội ngũ xe du lịch của Đất Việt Tour đều được vệ sinh và khử trùng định kỳ trước khi lăn bánh bằng dung dịch Chloramin B. Đây là chất có tác dụng diệt, khử mọi vi khuẩn trên nội, ngoại thất xe. Do đó, hành khách trên xe có thể tận hưởng một chuyến đi thoải mái nhất với những chiếc ghế da bóng bẩy, mượt mà, không gian trong xe tươi mới, vô cùng sạch sẽ và an toàn.

Những nhân viên Đất Việt Tour có tiếp xúc trực tiếp với du khách trên các hành trình tour (HDV, lái xe, phụ xe, nhân viên event, team building,...) đều được kiểm tra sức khỏe mỗi ngày. 

Đặc biệt, các đối tác của Đất Việt Tour là các nhà hàng, khách sạn như: TTC Resort, Vietsovpetro resort, Sea Links City resort,... còn tiến hành tặng khẩu trang, trang bị dung dịch rửa tay, đo thân nhiệt cho nhân viên và khách hàng khi đến lưu trú, ăn uống. Sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng thân yêu trong các tour du lịch an toàn. 

Nào còn chần chờ gì mà quý khách chưa liên hệ ngay với chúng tôi để có những kỳ nghỉ thật tiết kiệm, ý nghĩa và an toàn tuyệt đối trong những ngày hè vui tươi này. 

Dưới đây là một số hình ảnh Đất Việt Tour và các đối tác đã triển khai các biện pháp thiết thực nhằm bảo vệ sức khỏe cho khách hàng:

Đất Việt Tour phối hợp cùng các đối tác vì sức khỏe khách hàng - Nhân viên của Sea links City resort check nhiệt độ

Nhân viên của Sea Links City resort check nhiệt độ cơ thể của nhân viên và khách hàng lưu trú tại resort này. 

Bác sĩ chăm sóc sức khỏe khách tham quan và cư trú tại Sealink City

Đất Việt Tour phối hợp cùng các đối tác vì sức khỏe khách hàng - Sea links City resort tặng khẩu trang, trang bị dung dịch rửa tay

Sea Links City resort tặng khẩu trang, trang bị dung dịch rửa tay, có nhân viên y tế hỗ trợ,... cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Đất Việt Tour phối hợp cùng các đối tác vì sức khỏe khách hàng - Nhân viên TTC resort tặng khẩu trang cho khách

Nhân viên TTC resort tặng khẩu trang cho khách sử dụng dịch vụ.

Đất Việt Tour phối hợp cùng các đối tác vì sức khỏe khách hàng - Công tác vệ sinh tại Vietsovpetro resort

Công tác vệ sinh tại Vietsovpetro resort cũng rất được chú trọng.

Đất Việt Tour phối hợp cùng các đối tác vì sức khỏe khách hàng - Nhân viên của Đất Việt Tour vệ sinh và khử trùng dàn xe du lịch

Nhân viên của Đất Việt Tour vệ sinh và khử trùng dàn xe du lịch trước khi lăn bánh bằng dung dịch Chloramin B.

Trân trọng!

>>> Xem thêm: Đất Việt Tour bắt tay hợp tác cùng Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC)

Bình luận bài viết này
Tìm đường